Địa chỉ: Góc quán Cafe Seaview, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Mức giá tham khảo: Khoảng 10.000 VND - 20.000 VND/món

Giờ mở cửa: Từ 17:00 - 22:30 tất cả các ngày trong tuần. 

Nếu hỏi đi Kiên Giang ăn gì thì chắc chắn không thể bỏ qua những quán ăn nổi tiếng bậc nhất và được đông đảo các bạn trẻ nơi đây thường xuyên lui tới như Quán cơm Thuỳ Dương, Hủ tiếu sườn hầm thảo mộc… Trong đó Ăn vặt Chị Chị Em Em là một địa điểm không chỉ quen thuộc đối với người dân địa phương mà rất nhiều thực khách gần xa cũng biết đến. Đúng như tên quán, đây là tọa độ cực kỳ thích hợp để rủ hội bạn thân cùng nhau tụ tập ăn uống, trò chuyện dịp cuối tuần. 

Được biết, Ăn vặt Chị Chị Em Em chỉ là một quán nhỏ nơi vỉa hè, không khang trang, sang trọng như Bò Tót Rạch Giá hay Nhậu Là Phê. Tuy nhiên, chính sự bình dân, giản dị đó đã níu chân rất nhiều tín đồ mê ăn uống, đặc biệt là giới trẻ bởi vì có thể vừa thoải mái thưởng thức món ngon, vừa ngắm nhìn đường phố và tám chuyện vui vẻ cùng bạn bè.  

Xem thêm: Hủ tiếu sườn hầm thảo mộc, quán ngon bình dân tại Kiên Giang

Ăn vặt Chị Chị Em Em, điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng 2

Quán Ăn vặt Chị Chị Em Em là tọa độ ăn uống được giới trẻ Kiên Giang săn đón

Ăn vặt Chị Chị Em Em, điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng 3

Mặc dù chỉ là một quán nhỏ bên vỉa hè nhưng lúc nào nơi đây cũng đông đúc thực khách lui tới

Thực đơn của quán Ăn vặt Chị Chị Em Em tuy đều là những món phổ biến, quen thuộc nhưng lại vô cùng hấp dẫn, khiến mọi người không thể chối từ. Sau đây là những món ăn vặt nổi bật tại quán. 

- Các món chiên: Quán Ăn vặt Chị Chị Em Em có thực đơn món chiến rất đa dạng, nào là chả cá thát lát, xúc xích xông khói, chả giò, bò viên, tàu hũ phô mai, thanh cua... đủ để bạn thỏa sức oanh tạc.  

- Món nướng: Các món nướng ở đây bao gồm mực nướng, tôm nướng, sò nướng… được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi quán tẩm ướp rất kỹ lưỡng nên hương vị vô cùng thơm ngon, đậm đà. Đặc biệt là món đặc sản Kiên Giang nhum biển nướng mỡ hành ăn kèm phô mai ăn vừa thơm vừa béo cực kỳ hấp dẫn.

- Hàu: Hàu ở quán được chế biến thành rất nhiều món ngon như hàu nướng mỡ hành, hàu tái chanh, hàu nướng phô mai, hàu sốt me…

- Ốc nướng tiêu: Đây là một trong những món best seller của quán Ăn vặt Chị Chị Em Em bởi hương vị vừa ngon vừa lạ, kết hợp hài hòa giữa độ dai giòn sần sật của ốc và vị cay nồng của tiêu xanh. 

Ngoài ra, quán Ăn vặt Chị Chị Em Em còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như chén trứng nướng, chân gà nướng, chân gà hấp hành, nem lụi… đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn đấy. 

Ăn vặt Chị Chị Em Em, điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng 4

Quán phục vụ đa dạng các món ăn vặt phổ biến nhưng đầy sức hút 

Ăn vặt Chị Chị Em Em, điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng 5

Tàu hũ phô mai béo ngậy đốn tim các tín đồ mê ăn uống

Ăn vặt Chị Chị Em Em, điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng 6

Ốc nướng tiêu - Món ăn best seller của quán 

Ăn vặt Chị Chị Em Em, điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng 7

Món nhum nướng mỡ hành đặc sản của vùng biển Kiên Giang 

Ăn vặt Chị Chị Em Em, điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng 8

Chén trứng hàu nướng thơm ngon và bổ dưỡng

Ăn vặt Chị Chị Em Em, điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng 9

Mỗi món ăn đều cực kỳ chất lượng nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng

Tuy không phải nhà hàng sang trọng hay quán ẩm thực đình đám nhưng Ăn vặt Chị Chị Em Em vẫn là một tọa độ ăn uống rất được lòng người dân địa phương. Vào buổi chiều mát, được ngồi bên vỉa hè ngắm dòng người qua lại, thưởng thức những món ăn ngon và trò chuyện, vui đùa cùng bạn bè thì còn gì tuyệt hơn, phải không nào? Hãy lưu ngay quán ăn vặt hấp dẫn này vào cẩm nang du lịch của bạn cho chuyến vi vu Kiên Giang sắp tới nhé!