Địa chỉ: Số 163 đường Mạc Cửu, phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Mức giá tham khảo: Khoảng 28.000 VND - 35.000 VND/phần.

Giờ mở cửa: Từ 16:00 - 22:00 hằng ngày. 

Trong số những địa điểm ăn uống ngon, rẻ nổi tiếng ở thành phố Rạch Giá, Kiên Giang như Hủ tiếu sườn hầm thảo mộc, Khoai môn bọc trứng chiên (cầu tạm Vàm Trư)... thì Quán cơm Thùy Dương cũng là tọa độ được rất nhiều người dân địa phương lui tới thường xuyên. Nhờ hương vị món ăn thơm ngon, chất lượng mà dần dần Quán cơm Thùy Dương được thực khách gần xa biết đến nhiều hơn và trở thành quán ăn được ưu tiên hàng đầu mỗi khi muốn nạp năng lượng sau một ngày vui chơi. 

Mặc dù không quá rộng rãi, hoành tráng như Bò Tót Rạch Giá nhưng Quán cơm Thùy Dương cũng sở hữu một không gian trong nhà rất sạch sẽ, khang trang. Theo lời chủ quán, nơi đây luôn được vệ sinh rất cẩn thận, bàn ghế ngay ngắn để mọi người cảm thấy thoải mái nhất khi dùng bữa. Đặc biệt, Quán cơm Thùy Dương có cả bàn ngồi ở bên ngoài nên bạn có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn dòng xe cộ qua lại trên phố rất thú vị. 

Xem thêm: Ăn vặt Chị Chị Em Em, điểm tụ tập cuối tuần lý tưởng

Quán cơm Thuỳ Dương, toạ độ ăn uống ngon rẻ ở Kiên Giang 2

Quán cơm Thùy Dương là địa điểm ăn uống ngon, rẻ rất được lòng người dân Kiên Giang

Quán cơm Thuỳ Dương, toạ độ ăn uống ngon rẻ ở Kiên Giang 3

Quán có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời với bàn ghế rất sạch sẽ, ngay ngắn

Thực đơn của Quán cơm Thùy Dương chủ yếu là các món cơm và mì với mức giá rất bình dân. Tuy không phải những món đặc sản Kiên Giang nổi tiếng như các hàng quán khác nhưng các món ăn ở đây vẫn sở hữu sức hấp dẫn vô cùng lớn khiến ai ai cũng không thể chối từ. 

- Mì xào giòn: Món này thường được chị chủ quán giới thiệu cho khách. Những sợi mì vàng ươm bắt mắt, giòn rụm, thơm thơm ăn cùng với thịt bò xào vừa chín tới và rau củ tươi sạch cực kỳ hấp dẫn. Một tô mì xào giòn đầy đủ topping chỉ có giá khoảng 28.000 VND.

- Mì xào dai cánh gà: Ngoài mì xào giòn thì mì xào dai cũng là món ăn được nhiều người ưa chuộng nhất ở Quán cơm Thùy Dương. Một phần bao gồm mì xào chung với rau củ xếp gọn gàng trên đĩa, cộng thêm cánh gà được tẩm ướp đậm đà thơm lừng khiến ai nhìn cũng chỉ muốn thưởng thức ngay. 

- Cơm sườn thịt và cơm thập cẩm: Theo thực khách nhận xét, mỗi đĩa cơm của quán đều có rất nhiều cơm, hạt cơm tơi xốp và được rang với trứng nên có màu vàng đẹp mắt. Cơm sườn thịt có thêm một phần thịt nướng được tẩm ướp đậm đà, cắt thành từng miếng vừa ăn xếp sẵn trong đĩa cùng với cà chua, rau muống. Còn cơm thập cẩm thì có một đĩa thức ăn riêng gồm tim heo, tôm, mực… xào chung với rau củ rất hấp dẫn. 

Quán cơm Thuỳ Dương, toạ độ ăn uống ngon rẻ ở Kiên Giang 4

Thực đơn của Quán cơm Thùy Dương chủ yếu là những món cơm và mì với mức giá rất phải chăng

Quán cơm Thuỳ Dương, toạ độ ăn uống ngon rẻ ở Kiên Giang 5

Món mì xào giòn đầy ắp topping chất lượng 

Quán cơm Thuỳ Dương, toạ độ ăn uống ngon rẻ ở Kiên Giang 6

Đĩa mì xào dai với phần cánh gà đậm đà khiến ai cũng mê mẩn

Quán cơm Thuỳ Dương, toạ độ ăn uống ngon rẻ ở Kiên Giang 7

Một phần cơm thập cẩm với cơm rang vàng ươm và đa dạng đồ ăn đi kèm vô cùng hấp dẫn

Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng với hương vị thơm ngon, chất lượng, Quán cơm Thùy Dương xứng đáng là địa điểm mà bạn nên bổ sung vào cẩm nang du lịch Kiên Giang. Sau một ngày vui chơi thỏa thích, được nạp năng lượng bằng một đĩa cơm hoặc đĩa mì xào cực hấp dẫn thì còn gì tuyệt hơn, phải không nào? Vậy nên đừng ngần ngại ghé qua đây thưởng thức nếu có dịp đến với thành phố Rạch Giá, Kiên Giang bạn nhé!