Trong chuyến khám phá Hà Nội vừa qua, Tú Phạm đã có dịp chụp lại khung cảnh thật xinh đẹp của Hoàng hôn Hồ Tây qua lăng kính máy ảnh đầy nghệ thuật của mình. Dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào, vẻ đẹp của Hồ Tây khi đón ánh chiều tà đang buông dần phía xa xa cũng đủ khiến mọi người xiêu lòng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng với bạn bè, người thân dạo quanh Hồ Tây tận hưởng làn gió mát rượi, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ và quyến rũ. Hãy cùng theo chân Tú Phạm khám phá một Hồ Tây yên bình dưới ánh chiều tà ngay bây giờ bạn nhé!

Xem thêm: Săn Mùa hoa dã quỳ Hà Nội đẹp mê hồn qua từng khung ảnh xinh xắn

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây mỗi buổi chiều tà đẹp mê mẩn lòng người 2

Hoàng hôn Hồ Tây thật xinh đẹp khi ánh chiều tà bao phủ khắp cả đất trời rộng lớn

Đối với người dân địa phương lẫn những ai yêu mến vùng đất này, Hồ Tây đã không còn là một địa điểm xa lạ mà đã trở thành nơi lý tưởng để mọi người tìm đến sau mỗi buổi chiều tà. Khi hoàng hôn Hồ Tây bắt đầu buông dần ở phía xa xa, khung cảnh nơi đây bỗng chốc khoác lên mình sắc áo đỏ cam rực rỡ nhưng lại dịu dàng đến lạ. Không hề gây khó chịu, hoàng hôn Hồ Tây đem đến cảm giác yên bình, thư giãn cho bất kỳ ai đến khám phá. Vào mỗi buổi chiều, nơi này lại có vài cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn tụ tập ngồi hóng gió, Đạp xe ngắm cảnh hồ Tây...

"Hoàng hôn ở Hồ Tây vẫn là một thứ gì đó quyến rũ nhất mà tôi từng thấy khi gắn bó với Hà Nội. Nếu được chọn một địa điểm chắc chắn phải đặt chân đến khi tới với thành phố này, đó sẽ là Hồ Tây vào một buổi chiều có nắng, chờ đợi hoàng hôn xuất hiện và nhìn ngắm nó thật bình yên" - Tú Phạm chia sẻ.

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây mỗi buổi chiều tà đẹp mê mẩn lòng người 3

Mặt hồ như một tấm gương khổng lồ phản chiếu nét đẹp dịu dàng của sắc màu hoàng hôn

Theo chân Tú Phạm khám phá buổi chiều hoàng hôn Hồ Tây, bạn sẽ càng ngỡ ngàng bởi không ngờ rằng điểm đến này lại thanh bình và thơ mộng đến thế. Khi ánh nắng dần buông ở phía xa chân trời, Hồ Tây dịu dàng khoác lên mình sắc áo vừa rực rỡ lại vừa thơ mộng. Cứ thế, Hồ Tây khoe trọn vẻ đẹp của mình qua từng lăng kính máy ảnh của Tú Phạm. Có thể nói rằng, đây chính là một trong những điểm check-in Hà Nội quen thuộc đối với người dân thủ đô vào mỗi buổi chiều.

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây mỗi buổi chiều tà đẹp mê mẩn lòng người 4

Vào thời điểm này, Hồ Tây lại đón đông đảo người ghé khám phá và check-in sống ảo

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây mỗi buổi chiều tà đẹp mê mẩn lòng người 5

Đứng tại đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn được toàn cảnh vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Tây

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây mỗi buổi chiều tà đẹp mê mẩn lòng người 6

Cảnh sắc lúc này vô cùng thanh bình, yên ả khác với nhịp sống vội vã vào ban ngày

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây mỗi buổi chiều tà đẹp mê mẩn lòng người 7

Các cặp đôi thường xuyên rủ rê nhau đến đây vui chơi vào mỗi buổi chiều

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây mỗi buổi chiều tà đẹp mê mẩn lòng người 8

Các gia đình nhỏ cũng không quên ghé đến Hồ Tây mỗi khi ánh hoàng hôn dần buông

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây mỗi buổi chiều tà đẹp mê mẩn lòng người 9

Nét đẹp của hoàng hôn Hồ Tây được chụp bởi máy ảnh điện thoại

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây mỗi buổi chiều tà đẹp mê mẩn lòng người 10

Bạn cũng có thể đến đây hóng gió, câu cá vào buổi chiều hoàng hôn ở Hồ Tây

Ngắm nhìn Hoàng hôn Hồ Tây yên bình mỗi buổi chiều tà luôn là trải nghiệm được nhiều người dân nơi đây yêu thích. Khi ánh nắng vàng tràn ngập khắp vùng đất này, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp dịu dàng của Hà Nội. Vào lúc này, Hồ Tây cũng nhộn nhịp và đông vui hơn bao giờ hết. Trong chuyến du lịch Hà Nội sắp tới, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn khoảnh khắc đẹp mê hồn này nhé. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch nếu muốn chuyến đi thêm suôn sẻ.