Cần Thơ Sóc Trăng bao nhiêu km? Hành trình di chuyển từ Cần Thơ đến Sóc Trăng bạn cần vượt qua quãng đường dài khoảng 62km. Khởi hành từ thành phố Cần Thơ, bạn đi theo đường Nguyễn Văn Cừ rồi rẽ vào đường Trần Vĩnh Kiết. Khi gặp đường Ba Tháng Hai thì rẽ phải, lên cầu Cái Răng. Từ đây, bạn đi theo đường Phạm Hùng rồi rẽ phải vào Quốc lộ 1A, cứ đi thẳng khoảng 60km là tới Sóc Trăng.

Vì tuyến đường không xa, chủ yếu là đường lớn, khá thuận tiện di chuyển nên bạn có thể lựa chọn cách đi Sóc Trăng bằng xe máy, ô tô, thuê xe du lịch hoặc xe khách đều được. Nếu di chuyển bằng phương tiện tự lái, bạn nên tham khảo thêm Google Maps để đảm bảo an toàn.

Cần Thơ Sóc Trăng bao nhiêu km và phương tiện di chuyển phù hợp 2

Sau khi biết Cần Thơ Sóc Trăng bao nhiêu km, bạn có thể thoải mái lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp

Xem thêm: Dịch vụ thuê xe từ TPHCM đi Sóc Trăng chất lượng với giá phải chăng

Sau khi trả lời được câu hỏi Cần Thơ Sóc Trăng bao nhiêu km thì bạn cần lựa chọn phương tiện phù hợp cho hành trình này.

Xe máy hoặc ô tô là phương tiện tự lái được nhiều người yêu thích. Vì theo kinh nghiệm Cần Thơ Sóc Trăng bao nhiêu km thì với quãng đường này, bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng 30 phút là tới nơi. Do đó, đi phương tiện tự lái là phương án khá phù hợp, mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Ưu điểm của phương tiện tự lái là tính cơ động và sự thoải mái, tự do. Bạn có thể tha hồ lựa chọn hành trình và tuyến đường, xuất phát giờ nào hay dừng lại ở đâu ăn uống cũng được. Xe khách hợp với các bạn trẻ, thích trải nghiệm và khám phá, vừa đi vừa tha hồ ngắm nhìn cảnh quan. Còn ô tô thì hợp với những gia đình có cả người già, trẻ em, vừa tiện nghi vừa thoải mái.

Trước chuyến đi, bạn cần kiểm tra phương tiện kỹ lưỡng phương tiện, đảm bảo xe vận hành trong tình trạng tốt nhất. Dù là xe khách hay ô tô thì những phần quan trọng nhất là phanh, lốp, đèn. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo sức khỏe tốt, có kinh nghiệm chạy đường xa, đặc biệt với các chọn đi xe máy. Ngoài hành lý, bạn nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ xe, bằng lái, bảo hiểm phương tiện và nước uống.

Cần Thơ Sóc Trăng bao nhiêu km và phương tiện di chuyển phù hợp 3

Xe máy được các bạn trẻ yêu thích bởi tính cơ động, thoải mái

Dù Cần Thơ Sóc Trăng bao nhiêu km thì xe khách cũng là lựa chọn khá tối ưu. Hiện nay, xe khách liên tỉnh ở Việt Nam phát triển rất mạnh, các dòng xe đời mới và đầy đủ tiện nghi. Lên xe, bạn chỉ cần nghỉ ngơi một lát, nghe nhạc hoặc lướt mạng xã hội, khoảng 90 phút sau là bạn sẽ tới được trung tâm thành phố Sóc Trăng. Đến nơi, bạn có thể thuê xe máy Sóc Trăng để chinh phục mảnh đất này

Bạn có thể chọn xe ghế ngồi, giường nằm hoặc xe limousine đều được. Ưu điểm của xe khách ghế ngồi là giá vé rẻ, chỉ chưa tới 100.000 VND/người. Còn xe limousine và giường nằm thì thoải mái hơn, giá vé cũng khá ổn, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn chuyến hành trình thật thoải mái, an toàn.

Bạn có thể tham khảo một số nhà xe dưới đây để lựa chọn cho hành trình Cần Thơ - Sóc Trăng:

- Vũ Linh Limousine: Xe chạy khoảng 13 chuyến/ngày, giá vé từ 120.000 VND/lượt. Nhà xe Limousine 9 chỗ này có thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 20 phút. Đây đồng thời cũng là top nhà xe đi Sóc Trăng từ Sài Gòn được nhiều người yêu thích.

- Nhà xe Tuấn Hiệp: Xe chạy 2 chuyến/ ngày, giá vé 200.000 VND/lượt. Xe giường nằm 40 chỗ di chuyển mất khoảng 1 giờ 20 phút.

- Xe khách Hưng Thịnh: Xe chạy 2 chuyến/ngày, giá vé 80.000 VND/lượt. Loại xe ghế ngồi này di chuyển mất khoảng 2 giờ.

Cần Thơ Sóc Trăng bao nhiêu km và phương tiện di chuyển phù hợp 4

Xe khách là phương tiện thoải mái, an toàn mà bạn có thể cân nhắc

Trên đây là những thông tin từ cẩm nang du lịch MIA.vn để giúp bạn trả lời câu hỏi Cần Thơ Sóc Trăng bao nhiêu km. Chúc bạn có hành trình thuận lợi và thật nhiều niềm vui nhé.