Kiên Giang là vùng đất nổi tiếng bởi các quần đảo xinh đẹp với cảnh biển dịu dàng, trong vắt. Ngoài Quần đảo Bà Lụa với vẻ đẹp hoang sơ hay Biển Mũi Nai rì rào sóng vỗ, Kiên Giang còn có một địa danh mang tên Hòn Sơn vô cùng thu hút. Hãy cùng theo chân chúng mình check-in tại Cây dừa nghiêng Bãi Bàng ở Hòn Sơn để khám phá vẻ đẹp của điểm đến này nhé. 

Hòn Sơn là một địa danh quen thuộc đối với các tín đồ du lịch Kiên Giang. Đây là một hòn đảo nhỏ với khung cảnh hữu tình, nhẹ nhàng. Hòn Sơn sở hữu nhiều thắng cảnh xinh đẹp, thu hút các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Một trong những cảnh đẹp được nhiều tín đồ du lịch khám phá nhất khi đến với Hòn Sơn chính là Cây dừa nghiêng Bãi Bàng.

Cây dừa nghiêng Bãi Bàng là một địa điểm check-in thú vị của nhiều bạn trẻ khi du lịch Hòn Sơn (đảo Hòn Sơn). Nơi đây ấn tượng bởi không gian biển đẹp tựa thiên đường cùng nhiều hàng dừa trong trẻo, mát lành. 

Nằm bên một bờ cát trắng mịn và làn nước trong vắt, Cây dừa nghiêng Bãi Bàng khoe vẻ đẹp đậm chất nhiệt đới nơi thiên đường biển khơi Hòn Sơn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên trong vắt rồi nghe tiếng sóng vỗ rì rào êm dịu. Tận hưởng làn gió biển thoang thoảng trong không gian đầy thanh âm sống động từ thiên nhiên sẽ khiến bạn có những trải nghiệm khó quên.

Cây dừa nghiêng này tọa lạc ở Bãi Bàng. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Hòn Sơn với bờ cát trắng dài thẳng tắp cùng hàng dừa xanh nối tiếp nhau che bóng mát. Trên cây dừa nghiêng có một chiếc xích đu được thiết kế khá thô sơ. Thế nhưng, đây cũng là khung cảnh được giới trẻ đua nhau đến check-in. 

Nhiều tín đồ du lịch đã chia sẻ rằng, nếu đến với Hòn Sơn mà quên check-in tại Cây dừa nghiêng Bãi Bàng sẽ là một thiếu sót cực kỳ lớn. Cây dừa cao lớn nằm nghiêng mình trên bãi cát trắng dài tạo nên một khung cảnh dễ chịu mà ai nấy đều phải ngỡ ngàng, rung động. Chỉ cần một vài tạo dáng đơn giản hoặc đung đưa trên chiếc xích đu là bạn sẽ có ngay những bức ảnh check-in ấn tượng với cây dừa đặc biệt này.

Ngoài việc check-in cùng Cây dường nghiêng Bãi Bàng, bạn có thể khám phá cung đường Ma Thiên Lãnh Hòn Sơn với nhiều trải nghiệm thú vị hay thử lặn ngắm san hô. Chúng mình tin rằng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với vùng đất xinh đẹp này. 

Xem thêm: Khám phá Golden Camp Hòn Sơn, khu cắm trại có một không hai

Cây dừa nghiêng Bãi Bàng với khung cảnh ấn tượng nổi bật cả một vùng biển ở Hòn Sơn. Nhiều tín đồ du lịch đã không kiềm lòng được trước vẻ đẹp độc đáo này mà giơ máy ảnh để ghi lại một vài bức hình xinh đẹp. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng những bức ảnh này để khám phá vẻ đẹp rạng rỡ của Cây dừa nghiêng Bãi Bàng tại Hòn Sơn bạn nhé. 

Cây dừa nghiêng Bãi Bàng, điểm check in nổi tiếng Hòn Sơn 2

Cây dừa nghiêng Bãi Bàng tại Hòn Sơn với khung cảnh thơ mộng, dịu dàng. Ảnh: VOH

Cây dừa nghiêng Bãi Bàng, điểm check in nổi tiếng Hòn Sơn 3

Đây là điểm check-in mà nhiều tín đồ du lịch không thể bỏ qua khi đến với Hòn Sơn. Ảnh: @honsongo

Cây dừa nghiêng Bãi Bàng, điểm check in nổi tiếng Hòn Sơn 4

Bãi Bàng là vùng biển sở hữu nhiều cây dừa với hình thù độc đáo. Ảnh: phuonganhtourist

Cây dừa nghiêng Bãi Bàng, điểm check in nổi tiếng Hòn Sơn 5

Chỉ cần tạo dáng đơn giản cùng chiếc xinh đu là bạn đã sở hữu một bức ảnh để đời tại đây. Ảnh: @collecting_dreams

Cây dừa nghiêng Bãi Bàng là điểm check-in với vẻ đẹp rạng rỡ, thu hút các tín đồ du lịch ghé qua chụp ảnh, trải nghiệm. Trong cái nắng của Kiên Giang, địa điểm này như trở nên thu hút và nổi bật hơn rất nhiều. Đây là khung cảnh check-in nổi bật tại Hòn Sơn mà bạn nên lưu lại cẩm nang du lịch của mình để chiêm ngưỡng khi có dịp. Bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm khám phá Hòn Sơn tại Cẩm nang du lịch MIA.vn của chúng mình nhé.