Ngoài các điểm đến đã quá nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Thung lũng Vàng hay Quảng trường Lâm Viên, thành phố ngàn mây Đà Lạt còn có nhiều công trình cổ kính, xinh đẹp thu hút những tín đồ du lịch đến tham quan và check-in. Một trong số những công trình được chú ý nhất chính là Chủng viện Minh Hòa với vẻ đẹp trong trẻo, an bình. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp rạng rỡ của công trình này qua những bức ảnh từ bạn Hoàng Tử Bé nhé. 

Nếu như đã quen thuộc với những công trình tôn giáo nổi tiếng như Nhà thờ Con Gà, hãy để chúng mình đưa bạn đến khám phá Chủng viện Minh Hòa, một điểm đến với không gian an lành, trong trẻo chưa được nhiều người tìm đến. Tọa lạc tại phường 7 của thành phố Đà Lạt, Chủng viện Minh Hòa còn có tên gọi khác là Nhà thờ Thánh Mẫu. Nhà thờ này được thiết kế với phong cách kiến trúc đặc sắc, phảng phất dấu ấn văn hóa của người Tây Nguyên. 

Ngoài mục đích chiêm bái, sinh hoạt tôn giáo, Chủng viện Minh Hòa còn là điểm check-in lý tưởng của các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm hợp lý để những bạn trẻ thích khám phá về kiến trúc có thể ghé qua và tìm hiểu. 

Không quá xô bồ và tấp nập như các điểm tham quan khác tại Đà Lạt, Chủng viện Minh Hòa vẫn giữ được vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng giữa đất trời cao nguyên thanh tao. Nếu so với Nhà thờ Domaine De Marie, Chủng viện Minh Hòa đón tiếp ít lượt tham quan hơn. Vì lý do đó, địa điểm này dường như khoác lên mình một vẻ đẹp trầm mặc, vắng lặng nhưng không kém phần tao nhã. 

Chủng viện Minh Hòa không hạn chế các bạn trẻ đam mê du lịch đến đây tham quan và chụp ảnh. Thế nhưng, bạn cũng cần lưu ý một số điều hạn chế để không làm ảnh hưởng không gian chung của Chủng viện Minh Hòa. Để chụp ảnh, bạn nên tránh đến đây vào giờ lễ. Ngoài ra, trang phục lịch sự và đi nhẹ nói khẽ là những nguyên tắc rất cơ bản bạn cần phải lưu tâm khi ghé thăm các điểm đến tôn giáo như Chủng viện Minh Hòa. 

Xem thêm: Trekking Langbiang mùa mưa ngắm nhìn cung đường buồn man mác

Bộ ảnh check-in Chủng viện Minh Hòa của bạn Hoàng Tử Bé được thực hiện trong một ngày nắng đẹp ở thành phố Đà Lạt. Từng góc ảnh được nắn nót chỉn chu giúp ta cảm nhận rõ nét không gian trầm mặc, yên bình của Chủng viện Minh Hòa. 

Khuôn viên và kiến trúc của Chủng viện Minh Hòa gây ấn tượng bởi sự thanh tao, rạng rỡ và có phần đặc biệt. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng bộ ảnh của chàng trai Hoàng Tử Bé để tận hưởng vẻ đẹp rạng rỡ ấy nhé.

Chủng viện Minh Hòa, điểm check in lý tưởng tại Đà Lạt 2

Chủng viện Minh Hòa gây ấn tượng bởi không gian có phần thoáng đãng và đậm chất cao nguyên

Chủng viện Minh Hòa, điểm check in lý tưởng tại Đà Lạt 3

Trong tiết trời dịu mát của Đà Lạt, công trình này như trở nên trầm mặc, lặng lẽ và yên bình hơn

Chủng viện Minh Hòa, điểm check in lý tưởng tại Đà Lạt 4

Phong cách kiến trúc của Chủng viện Minh Hòa mang đậm sắc màu văn hóa Tây Nguyên với từng mảnh gỗ ghép được chế tác một cách tinh xảo, trau chuốt

Chủng viện Minh Hòa, điểm check in lý tưởng tại Đà Lạt 5

Không gian xanh mát cùng những bụi cây ôn đới mang lại cho khuôn viên chủng viện một màu sắc lãng mạn, thu hút nhưng cũng không kém phần tao nhã 

Chủng viện Minh Hòa, điểm check in lý tưởng tại Đà Lạt 6

Bậc thềm đá đi vào Chủng viện Minh Hòa cũng là background được nhiều bạn trẻ lựa chọn check-in chụp ảnh và khám phá

Vẻ đẹp rạng rỡ của Chủng viện Minh Hòa đã được miêu tả vô cùng chân thực và sống động trong các bức ảnh đến từ bạn Hoàng Tử Bé. Hy vọng không gian thanh tao, yên ả này sẽ là điểm check-in lý tưởng được bạn thêm vào cẩm nang du lịch của chính mình khi đến với Đà Lạt ngàn hoa. Chúng mình tin rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và các bức hình độc đáo khi đến với vùng đất này.