Quốc Anh có niềm yêu thích đặc biệt với miền Tây. Con người hồn hậu, thiên nhiên tuyệt đẹp cùng văn hóa đa sắc màu khiến anh chàng say mê mảnh đất này. Trong số những điểm đến của mình, Quốc Anh ấn tượng nhất với chuyến đi review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng bởi vẻ đẹp linh thiêng và cổ kính.

Trải nghiệm tại đây đã cho anh chàng những giây phút thật sự thanh tịnh, tránh xa khỏi ồn ã của cuộc sống đời thường. Bên cạnh đó, Quốc Anh còn mang theo một phó nháy cực kỳ có tâm nên đem về rất nhiều khung hình ấn tượng.

Ngoài review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng, Quốc Anh còn muốn gợi ý chúng ta ghé đến tham quan những ngôi chùa nổi tiếng khác ở đây như: Chùa Som Rong Sóc Trăng, Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong, Chùa Chén Kiểu v.v.

Chuyến review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng ấn tượng cùng Quốc Anh 2

Cổng tam quan quen thuộc tại Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng 

Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng được khởi công xây dựng vào năm 2018. Ngày 5/1/2020, Thiền viện chính thức hoàn thành và mở cửa đón các tăng ni Phật tử, khách thập phương vào tham quan, chiêm bái. Kiến trúc của ngôi chùa ở Sóc Trăng này rất hiện đại, xây dựng trên khuôn viên gần 6ha. Công trình bao gồm 18 hạng mục chính với vốn đầu tư khổng lồ.

Thiền viện không chỉ là biểu tượng mang ý nghĩa tâm linh to lớn mà còn thể hiện lối kiến trúc đền chùa đặc trưng của Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đường nét trang trí tinh xảo, công phu, trạm trổ bằng tâm huyết của những Phật tử đã góp công xây dựng nên Thiền viện.

Bên cạnh đó, hành trình review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng còn thu hút khách du lịch bởi background chất ngất với vô số góc “sống ảo” ấn tượng. Bạn nên ưu tiên chọn các loại trang phục truyền thống như áo dài, áo lam hoặc cổ phục thì sẽ cực kỳ thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc trang phục bình thường nhưng đảm bảo kín đáo, lịch sự là được nhé.

Chuyến review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng ấn tượng cùng Quốc Anh 3

Hành trình review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng đưa bạn đến với khuôn viên rất khang trang

Chuyến review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng ấn tượng cùng Quốc Anh 4

Những khung cửa gỗ đậm chất truyền thống Việt Nam

Xem thêm: Hành trình review chùa Sóc Trăng của cô nàng Mỹ Nhân

Đến Thiền viện Trúc Lâm, điều đầu tiên làm Quốc Anh ấn tượng đó là không khí tại đây. Khách thập phương tới chiêm bái rất đông nhưng mọi người đều giữ trật tự, nhẹ nhàng, từ tốn, không gây huyên náo và ảnh hưởng tới sự không gian tâm linh.

Buổi chiều, các nhà sư cầu nguyện ở sân chùa dưới ánh hoàng hôn tạo nên một khung cảnh vô cùng bình yên. Theo Quốc Anh, bạn có thể chuẩn bị một phần đồ lễ đơn giản với hoa, trái cây, bánh kẹo để dâng lên thần Phật.

Hành trình review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng, Quốc Anh càng cảm thấy tự hào về văn hóa truyền thống Việt Nam. Miền đất này có rất nhiều ngôi chùa nổi tiếng của người Kinh, người Hoa, người Khmer. Sự đan xen văn hóa nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng của từng dân tộc chính là điều đáng quý.

Chuyến review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng ấn tượng cùng Quốc Anh 5

Quốc Anh đã có một chuyến đi đáng nhớ khi đến Thiền viện Trúc Lâm

Chuyến review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng ấn tượng cùng Quốc Anh 6

Rất nhiều góc "sống ảo" ấn tượng tại đây

Chuyến review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng ấn tượng cùng Quốc Anh 7

Hoàng hôn tuyệt đẹp trên Thiền viện

Trên đây, cẩm nang du lịch MIA.vn vừa cùng bạn khám phá hành trình review Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng của anh chàng Quốc Anh. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm cho mình một địa điểm lý tưởng trong hành trình khám phá mảnh đất tuyệt đẹp này.