Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm vào lúc nào, MIA.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn ra thời gian thích hợp nhất cho chuyến khám phá sắp tới.

Theo nhiều tín đồ đam mê du lịch, thời điểm hợp lý nhất để bạn tới xứ sở Chùa Vàng chính là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây là lúc Thái Lan vào mùa khô, thời tiết thuận lợi, ít mưa nên sẽ khiến chuyến đi của bạn suôn sẻ hơn. Đặc biệt, vào tháng 4 hằng năm, Thái Lan sẽ tổ chức lễ hội té nước Songkran thu hút đông đảo người dân địa phương lẫn mọi người gần xa tới tham gia.

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 2

Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau chính là thời điểm vàng cho chuyến tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm 


Buổi sáng: Khởi đầu của chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm phía trước sẽ là chuyến bay dài gần 2 giờ đồng hồ từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok. Sau khi đến nơi, bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi hoặc tham quan Sân bay Bangkok Suvarnabhumi lớn nhất thủ đô trước khi lên đường di chuyển tới Pattaya.

Buổi trưa: Tận hưởng bữa trưa tại Bangkok, nghỉ ngơi và chuẩn bị lên đường khám phá điểm tham quan đầu tiên.

Buổi chiều: Trên đường di chuyển đến Pattaya, bạn có thể ghé qua Vườn thú Sriracha Tiger Zoo. Đây là nơi sinh sống của một phần lớn hổ Bengal cũng như nhiều loài động vật hoang dã khác. Trong lúc tham quan, bạn còn có cơ hội xem những màn biểu diễn đặc sắc từ các loài động vật đáng yêu tại đây.

Buổi tối: Dùng bữa tại Pattaya và bắt đầu hành trình khám phá thành phố không ngủ nổi tiếng ở Thái Lan. Đêm đầu tiên tại Pattaya, bạn có thể dành thời gian tham quan phố đi bộ và tận hưởng các buổi trình diễn độc đáo tại Tiffany Show, Alcazar Show hoặc Big Eyes Show.

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 3

Sân bay Suvarnabhumi sẽ là địa điểm đầu tiên chào đón bước chân của bạn tới Thái Lan

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 4

Trên đường di chuyển tới Pattaya, bạn đừng quên ghé thăm Vườn thú Sriracha Tiger Zoo

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 5

Càng về đêm, thành phố không ngủ Pattaya càng nhộn nhịp hơn với nhiều show biểu diễn nghệ thuật

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 6

Bạn có thể tìm hiểu thông tin về Tiffany Show, Alcazar Show hoặc Big Eyes Show để đặt vé tham gia với mức giá dao động từ 500 Baht tới 1500 Bath/vé

Buổi sáng: Coral Island sẽ là địa điểm tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ di chuyển bằng tàu cao tốc đi thẳng tới Coral Island. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường san hô ở Thái Lan. Đến nơi, bạn có thể thuê thuyền, lặn ngắm san hô hoặc tham gia nhiều trò chơi dưới nước thú vị.

Buổi trưa: Trải nghiệm ẩm thực với bữa tiệc hải sản đặc sắc và đa dạng ngay trên đảo sẽ giúp hành trình của bạn thêm đáng nhớ.

Buổi chiều: Khi trời đã bớt nắng sẽ là lúc thích hợp để bạn tham quan Vườn nho Silver Lake cũng như Núi Phật Cheechan nổi tiếng nhất Thái Lan. Đây là ngọn núi có khắc tượng Phật cao khoảng 130m bằng vàng ròng 24 kara mang đậm sắc màu tôn giáo của Thái Lan.

Buổi tối: Khi đêm về, cùng người thân dạo quanh các con phố của Pattaya, thưởng thức nhiều món đặc sản của Thái Lan hay nhâm nhi một ly cocktail tại vô vàn quán bar mở ven đường sẽ càng khiến chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ.

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 7

Coral Island sẽ là địa điểm tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 8

Khi trời đã bớt nắng sẽ là lúc thích hợp để bạn tham quan Vườn nho Silver Lake

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 9

Núi Phật Cheechan nổi tiếng nhất Thái Lan là điểm du lịch tâm linh độc đáo có khắc bức tượng làm bằng vàng ròng 24 kara

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 10

Bạn có thể dạo quanh Walking Street hoặc ghé vào các quán bar ven đường khi đêm về ở Pattaya

Buổi sáng: Ngày tiếp theo trong chuyến tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ di chuyển dần về trung tâm thủ đô Bangkok và tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng trên đường đi như Butterfly Garden, Trại rắn Hoàng gia Thái Lan... để tìm hiểu thêm về thế giới tự nhiên xung quanh chúng ta.

Buổi trưa: Dùng bữa ngay tại Bangkok, bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi cũng như ăn uống tại Baiyoke Sky - 1 trong 4 tòa nhà cao nhất Thái Lan.

Buổi chiều: Những địa điểm du lịch tâm linh là nơi mà bạn nhất định không được bỏ qua khi tới xứ sở Chùa Vàng. Vào ngày thứ 3 tại đây, bạn có thể dành thời gian tham quan Chùa Vàng Thái Lan và Chùa thuyền Wat Yannawa nằm cách đó chừng 30 phút lái xe.

Buổi tối: Đã đến Bangkok mà bỏ lỡ trải nghiệm mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất quả là một điều nuối tiếc. Sau khi dùng bữa tại nhà hàng, bạn có thể cùng người thân lượn lờ phố xá, tham quan nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng như Central World Plaza, Platinum Fashion Mall...

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 11

Ngày thứ 3 trong chuyến đi, bạn sẽ di chuyển về trung tâm Bangkok và tham quan nhiều địa điểm tại đây như Butterfly Garden, Trại rắn Hoàng gia Thái Lan...

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 12

Đừng quên ghé tham quan Baiyoke Sky được mệnh danh là 1 trong 4 tòa nhà cao nhất Thái Lan

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 13

Tham quan, dâng lễ và chiêm bái ở nhiều ngôi chùa nổi tiếng tại Thái Lan là điều bạn không được bỏ qua

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 14

Buổi tối, bạn hãy dành thời gian đi mua sắm và tham quan các trung tâm thương mại sầm uất tại Bangkok

Buổi sáng: Ngày cuối cùng trong chuyến đi, bạn hãy thức dậy thật sớm và dành thời gian tham quan Safari World Bangkok. Đây là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á và thường được các tín đồ đam mê khám phá ghé qua mỗi khi có dịp du lịch Thái Lan.

Buổi trưa: Ăn trưa tại nhà hàng bên trong vườn thú.

Buổi chiều: Di chuyển ra Sân bay Suvarnabhumi và trở lại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyến tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm.

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 15

Vườn thú Safari World Bangkok sẽ là điểm tham quan cuối cùng trong chuyến đi của bạn

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 16

Vườn thú hiện là nơi sinh sống 300 loài chim, hơn 75 loài thú cùng vô vàn động vật hoang dã khác

Theo nhiều chia sẻ trong cẩm nang du lịch, giá tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm tham khảo dao động từ 6.000.000 VND đến 7.000.000 VND. Mức giá trên sẽ bao gồm chi phí di chuyển, thuê phòng khách sạn, ăn uống và vé vào cổng các điểm tham quan... 

Lưu ý: Mức giá trên là chi phí tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm được MIA.vn cập nhật đến tháng 4/2023. Giá tham khảo có thể thay đổi tùy vào các dịp lễ, Tết. Để chuyến đi được suôn sẻ hơn, bạn có thể tham khảo và liên hệ đặt tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm tại trang chính thức của nhiều công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm: Tham khảo tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn

Khám phá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm và những trải nghiệm thú vị 17

Giá tham khảo cho một chuyến tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm dao động từ 6.000.000 VND đến 7.000.000 VND

Chuyến tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm của bạn sẽ càng đáng nhớ nếu như bạn lưu lại tất tần tật những gợi ý phía trên. Mong rằng những chia sẻ của MIA.vn sẽ phần nào giúp bạn giải đáp được mọi thắc mắc cho lịch trình khám phá Thái Lan sắp tới. Chúc bạn và người thân có được hành trình tuyệt vời tại xứ sở Chùa Vàng xinh đẹp nhé!