Địa chỉ: 62 - 65 đường 3 Tháng 2, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Mức giá tham khảo: Khoảng 10.000 VND - 329.000 VND.

Giờ mở cửa: Từ 14:00 - 00:30 tất cả các ngày trong tuần. 

Cùng với quán Bò Tót Rạch Giá, Nhậu Là Phê là một trong những địa điểm ăn uống, tụ họp được nhiều người săn đón tại Kiên Giang. Nằm trên cung đường 3 Tháng 2 sầm uất, quán ăn này được biết đến là nơi đông đúc, tấp nập nhất về đêm khi lúc nào cũng có khách ra vào kín chỗ. 

Không giống như Hủ tiếu sườn hầm thảo mộc, quán Nhậu Là Phê sở hữu không gian vô cùng khang trang, rộng rãi và thoáng mát với số lượng bàn ghế rất nhiều nhằm phục vụ tất cả thực khách một cách tốt nhất. Nhờ hương vị món ăn thơm ngon, chất lượng, giá cả phải chăng và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo mà quán Nhậu Là Phê dần trở thành địa điểm ăn uống được người dân nơi đây ưa thích bậc nhất. 

Xem thêm: Thử Khoai môn bọc trứng chiên (cầu tạm Vàm Trư) vừa ngon vừa lạ

Ghé Nhậu Là Phê đánh chén thả ga cùng hội bạn thân 2

Nhậu Là Phê là một tọa độ ăn uống, tụ tập bạn bè cực kỳ lý tưởng ở Kiên Giang

Món ăn được ưa chuộng nhất trong thực đơn của quán Nhậu Là Phê phải kể đến hàu - Một trong những đặc sản Kiên Giang trứ danh. Theo đánh giá của thực khách, hàu ở đây rất to, thịt ngọt, mềm, có nhiều cách chế biến như nướng mỡ hành, nướng phô mai, tái chanh… cho bạn thỏa sức chọn lựa theo ý thích. Đặc biệt nhất là món hàu tươi sống ăn kèm với mù tạt wasabi được pha chế theo công thức riêng của quán với hương vị rất dễ ăn, không quá nồng. 

Ngoài hàu thì các món ốc của quán cũng được nhiều người yêu thích, bao gồm nhiều loại như ốc giấy, ốc cối, ốc mực… Nhiều bạn nhận xét là ốc sau khi chế biến vẫn giữ được độ dai, giòn, trong đó ngon nhất là món ốc nướng tiêu và ốc nướng muối ớt đặc trưng của xứ biển Kiên Giang. 

Ghé Nhậu Là Phê đánh chén thả ga cùng hội bạn thân 3

Hàu và ốc là những món được ưa chuộng nhất tại quán Nhậu Là Phê

Ghé Nhậu Là Phê đánh chén thả ga cùng hội bạn thân 4

Hàu nướng ngập phô mai vô cùng hấp dẫn

Ghé Nhậu Là Phê đánh chén thả ga cùng hội bạn thân 5

Hàu tươi sống ăn kèm mù tạt wasabi - Món ăn signature của quán

Ghé Nhậu Là Phê đánh chén thả ga cùng hội bạn thân 6

Món ốc nướng tiêu trứ danh ở xứ biển Kiên Giang

Bên cạnh hàu và ốc, thực đơn quán Nhậu Là Phê còn phục vụ nhiều món ăn khác hấp dẫn không kém. 

- Cơm chiên Nhậu Là Phê: Món ăn này gây ấn tượng ngay từ tên gọi đến màu tím rất bắt mắt. Theo lời chủ quán, cơm có màu tím tự nhiên do được nấu từ lá cẩm, gạo ngon nên khi chín hạt cơm tơi đều, không hề bị khô.

- Gỏi gân bò sả tắc: Món gỏi gân bò sả tắc có vị dai, giòn đặc trưng của gân bò thấm đều trong mùi hương cay nồng của sả và ớt, cộng thêm vị chua nhẹ của tắc vừa đủ tạo nên một đĩa gỏi cực kỳ cuốn hút. 

- Ngũ quý cháy tỏi: Nghe tên có vẻ lạ nhưng đây lại là món nhậu vô cùng lý tưởng đấy. Một phần ngũ quý cháy tỏi bao gồm lòng gà, gan gà, mề gà, trứng non… được tẩm ướp đậm đà, dậy mùi thơm phức của bơ và tỏi vô cùng kích thích vị giác. 

Ghé Nhậu Là Phê đánh chén thả ga cùng hội bạn thân 7

Đĩa ngũ quý cháy tỏi cực kỳ bắt mắt và chất lượng 

Với thực đơn đa dạng, hấp dẫn và giá thành hợp lý, Nhậu Là Phê xứng đáng là tọa độ ăn uống mà bạn nên bổ sung vào cẩm nang du lịch Kiên Giang. Nếu muốn tận hưởng một buổi tụ tập vui vẻ cùng hội “cạ cứng" thì nhất định đừng bỏ qua địa điểm này bạn nhé!