Theo Kinh nghiệm đi Hòn Sơn tự túc, thời điểm lý tưởng nhất để bạn tới đây khám phá là từ tháng 5 đến tháng 12. Đây là thời điểm sóng êm, biển lặng và có nhiều hải sản nên thường được các tín đồ đam mê khám phá lựa chọn xách balo lên đường du lịch. Giá cả hải sản tại Hòn Sơn vào thời điểm này cũng rẻ hơn rất nhiều nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi muốn ăn uống tại đây. Trước khi lên đường, bạn đừng quên xem trước dự báo thời tiết và bỏ túi hướng dẫn di chuyển bằng Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn. Trải nghiệm đi tàu đến đảo và khám phá tất tần tật những điều thú vị tại đây sẽ tô điểm cho hành trình của bạn vô vàn gam màu đặc sắc.

Xem thêm: Phương tiện di chuyển đi quần đảo Bà Lụa cực dễ dàng

Hướng dẫn đi Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn 2

Theo Kinh nghiệm đi Hòn Sơn tự túc, thời điểm lý tưởng nhất để bạn tới đây khám phá là từ tháng 5 đến tháng 12

Tàu cao tốc chính là Phương tiện di chuyển đi đảo Hòn Sơn thuận tiện và tiết kiệm thời gian được nhiều người lựa chọn. Hiện tại, có ba hãng là Superdong, Phú Quốc Express và Hòa Bình phục vụ các chuyến đi Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn với giá cả phải chăng. Thông thường, giá vé chỉ từ 100.000 VNĐ đến 140.000 VNĐ dành cho trẻ em và người cao tuổi. Trong khi đó, giá vé dành cho người lớn sẽ nhỉnh hơn đôi chút và rơi vào tầm 150.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ. Nếu bạn muốn ngồi ở hàng ghế VIP, tại hãng Phú Quốc Express có sẵn hạng vé đó với mức giá 230.000 VNĐ. Tùy vào sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình mức giá vé phù hợp.

Hướng dẫn đi Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn 3

Trước khi lên đường, bạn đừng quên xem trước dự báo thời tiết và bỏ túi hướng dẫn di chuyển bằng Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn

Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn Superdong mỗi ngày sẽ có hai chuyến xuất phát lần lượt vào 6 giờ và 7 giờ rưỡi. Trong khi đó, chuyến đi ngược chiều từ Hòn Sơn về Rạch Giá sẽ bắt đầu di chuyển từ 12 giờ trưa. Bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng 30 phút để di chuyển qua lại giữa Rạch Giá và Đảo Hòn Sơn.

Trong khi đó, Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn của hai hãng Phú Quốc Express và Hòa Bình chỉ chạy một chuyến mỗi ngày. Đối với hãng Phú Quốc Express, tàu cao tốc sẽ di chuyển sớm từ 6 giờ 40 phút và về lại đất liền tầm khoảng 11 giờ 40 phút. Hãng Hòa Bình thì tới 8 giờ mới có chuyến và tầm khoảng 14 giờ rưỡi sẽ quay trở lại đất liền. Bạn đừng quên tham khảo thêm lịch trình tàu chạy để không bỏ lỡ thông tin thay đổi về giờ giấc hay giá vé mới nhất nhé.

Hướng dẫn đi Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn 4

Thông thường, mỗi ngày sẽ có khoảng 1 đến 2 chuyến Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn xuất phát

Nếu bạn phân vân không biết đặt vé tàu cao tốc đi Du lịch Hòn Sơn (đảo Hòn Sơn) như thế nào thì đừng quên bỏ túi một số lưu ý sau đây:

- Thông thường, mọi người sẽ lựa chọn đặt vé Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn online thay vì mua trực tiếp để đỡ tốn thời gian cũng như công sức chờ đợi. Vì thế, bạn nên lên trang chính thức của các hãng tàu và tiến hành đặt vé trước đó khoảng một ngày để chắc chắn rằng mình có chỗ ngồi view đẹp.

- Các hãng tàu không nhận giữ chỗ và thanh toán sau nên nếu bạn cần đặt vé, đừng quên lựa chọn trả trước để mọi việc suôn sẻ. Nếu bạn không yên tâm thì có thể mua vé trực tiếp tại bến tàu

- Thời gian xuất phát của các chuyến Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn có thể sẽ xê xích sớm hoặc lâu hơn một chút tùy vào từng tình huống

Hướng dẫn đi Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn 5

Một số lưu ý trên đây sẽ giúp hành trình của bạn thêm suôn sẻ

Tất tần tật thông tin về Tàu cao tốc Rạch Giá Hòn Sơn đều đã được bật mí ở phía trên. Mong rằng những chia sẻ chi tiết trên đây sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều trong hành trình khám phá Kiên Giang sắp tới. Đừng quên lưu lại các bí kíp này vào cẩm nang du lịch để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi sắp tới nhé. Trải nghiệm đi khám phá Hòn Sơn bằng tàu cao tốc nhất định sẽ càng giúp hành trình thêm tuyệt vời. Chúc bạn có được chuyến đi đáng nhớ và ý nghĩa.