Kiên Giang là vùng đất nguyên sơ với nhiều thắng cảnh biển đảo xinh đẹp thu hút các tín đồ du lịch. Ngoài Biển Mũi Nai hay Quần đảo Thổ Chu đã quá nổi tiếng với các tín đồ du lịch, vùng đất này còn có nhiều thắng cảnh với vẻ đẹp rạng ngời khác. Một trong những điểm đến xinh đẹp ấy chính là Đảo Nam Du. Vậy địa danh này có gì thú vị, hãy cùng chúng mình khám phá qua bài review Nam Du Kiên Giang này nhé! 

Qua bài review này, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin về phương tiện di chuyển đi Nam Du và những điều chúng ta cần lưu ý. Có rất nhiều cách di chuyển đến Nam Du vô cùng thuận tiện. Bạn có thể tham khảo một vài cách sau đây. 

Trước tiên, để du lịch Đảo Nam Du, bạn cần đến với Thành phố Rạch Giá để mua vé tàu. Bạn nên đặt vé sớm để tránh tình trạng hết chỗ do cận ngày. Các loại tàu đi Nam Du từ Rạch Giá bạn có thể chọn lựa như Superdong, Ngọc Thành Express, Phú Quốc Express, Tàu gỗ Hòa Hợp.

Hầu hết các chuyến tàu sẽ yêu cầu bạn chuyển trước 50% tổng chi phí và gửi thông tin người đi. Giá vé các loại tàu di chuyển đi Nam Du dao động khoảng trên dưới 200.000 VNĐ/người/chiều. Đây là giá vé cơ bản dành cho người lớn, trẻ con và người già sẽ có mức phí ưu đãi hơn. Nếu bạn chọn đi bằng tàu gỗ, giá vé sẽ thấp hơn, tầm 100.000 VNĐ/người/chiều. Khi lên tàu, các bạn nhớ mang giấy tờ tùy thân để nhân viên kiểm tra nhé.

Xem thêm: Review đi Nam Du một mình và tất tần tật trải nghiệm thú vị 

Theo kinh nghiệm đi Nam Du tự túc từ các tín đồ du lịch đã từng đến đây, nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể thuê phòng nghỉ tập thể với giá khá mềm. Các phòng nghỉ sẽ dành cho 6 người với giá khá dễ chịu. Nếu dùng phòng có máy lạnh, chi phí sẽ ở mức 500.000 VNĐ/6 người. Mức phí cho phòng có máy lạnh là 600.000 VNĐ/6 người. Nếu có nhu cầu ở theo nhóm đông hơn, bạn có thể liên hệ trước với chủ nhà nghỉ để được hỗ trợ. Một địa chỉ lưu trú mà chúng mình sẽ gợi ý đến bạn là Nhà nghỉ Chinh Hòa với chị chủ siêu thân thiện và nhiệt tình. 

Quần đảo Nam Du Kiên Giang có khá nhiều mặt hàng hải sản tươi sống với giá khá mềm. Bạn có thể lựa chọn ăn uống tại các khu chợ đêm hay mua hải sản về nhà nghỉ và tự nấu ăn. Các bạn có thể tự đi chợ mua nguyên vật liệu về để chuẩn bị cho mình một bữa tiệc nướng nho nhỏ. 

Đảo Nam Du Kiên Giang nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, thanh bình. Nơi đây có nhiều điểm tham quan với khung cảnh xinh đẹp, giúp bạn tạo ra nhiều bức ảnh sống ảo xịn sò. Hãy cùng chúng mình dạo quanh một vòng Đảo Nam Du để khám phá những khung cảnh xinh đẹp rạng ngời nhé!

Khám phá review Nam Du Kiên Giang 3N2Đ cực chi tiết 2

Hành trình review Nam Du Kiên Giang sẽ đưa bạn đến những bãi biển vắng vẻ với nét đẹp nguyên sơ cực kỳ thu hút

Khám phá review Nam Du Kiên Giang 3N2Đ cực chi tiết 3

Nhìn từ trên cao, phong cảnh nơi đây cực hút với đường bờ biển trải dài cùng làn nước trong xanh, yên ả

Khám phá review Nam Du Kiên Giang 3N2Đ cực chi tiết 4

Đây là một hòn đảo nằm khá xa đất liền nên hầu như vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ, bình dị 

Khám phá review Nam Du Kiên Giang 3N2Đ cực chi tiết 5

Những chiếc tàu cá tấp nập ven bờ cũng làm cho phong cảnh Đảo Nam Du thêm phần xinh đẹp, rạng rỡ

Chúng mình hy vọng rằng bài review Nam Du Kiên Giang trên đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm và góc nhìn tổng quan hơn trước khi đến với hòn đảo này. Đây là một điểm đến xinh đẹp tại Kiên Giang mà bạn nên lưu vào cẩm nang du lịch để ghé thăm khi có dịp. Khung cảnh dịu dàng, trữ tình và nguyên sơ nơi đây sẽ giúp bạn quên đi những muộn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống, hòa mình vào thiên nhiên mát lành, xinh đẹp.