Khu du lịch Hòn Phụ Tử thuộc quần thể thắng cảnh Hòn Chông là điểm dừng chân không còn xa lạ gì với các bạn yêu thiên nhiên. Nơi đây sở hữu phong cảnh non nước hữu tình, chiếm trọn trái tim của người lữ hành ngay từ lần đầu du lịch. Giống với nhiều điểm tham quan tại vùng đất biên thùy, thời điểm lý tưởng nhất để vi vu khám phá Hòn Phụ Tử Kiên Giang rơi vào mùa khô, tức từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Lúc này tiết trời nhiều nắng, ít mưa, biển vừa êm lại trong xanh, do đó sẽ cực kì thích hợp để bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp cũng như trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi Nam Du tự túc cùng nhiều hoạt động thú vị

Kinh nghiệm khám phá Hòn Phụ Tử chi tiết nhất 2

Các bạn gần xa có Kinh nghiệm khám phá Hòn Phụ Tử tự túc thường chọn đến đây vào mùa khô, tức khoảng thời gian từ tháng 12 tới tháng 4 năm sau

Khu du lịch Hòn Phụ Tử có vị trí cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 318km và Hà Tiên chừng 40km. Tùy vào nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính, tín đồ du lịch có thể đến đây bằng đa dạng loại hình phương tiện khác nhau. Để Di chuyển từ Sài Gòn đi Hà Tiên nói chung một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, MIA.vn mách bạn không nên bỏ qua những chuyến bay đường dài. Chỉ với mức giá khoảng 700.000 VNĐ/vé, mọi người đã có thể đặt chân tới vùng đất biên thùy trong vòng 1 tiếng rưỡi mà không cần lo lắng quá nhiều về lộ trình.

Sau khi có mặt tại trung tâm thành phố, nếu là lần đầu check-in tại vùng đất Hà Tiên, taxi, bus... sẽ là những phương tiện giúp bạn đi đến nơi, về đến chốn. Muốn khám phá nhiều điểm du lịch cũng như chủ động về mặt thời gian nhất, hội xê dịch có thể cân nhắc thuê xe máy hoặc ô tô tự lái để thoải mái đi theo lịch trình cá nhân. Theo Kinh nghiệm khám phá Hòn Phụ Tử được các bạn gần xa chia sẻ, cung đường di chuyển đến điểm tham quan này nhìn chung khá dễ đi. Mọi người cứ lái xe dọc theo Quốc lộ 80 tới địa phận huyện Kiên Lương rồi từ đây băng qua Hòn Chông là sẽ đến. Ghi chú lại nhé!

Kinh nghiệm khám phá Hòn Phụ Tử chi tiết nhất 3

Sau khi đặt chân đến Sân bay Hà Tiên, bạn có thể thuê xe máy di chuyển đến Khu du lịch Hòn Phụ Tử vui chơi, khám phá

Ghé thăm khu du lịch nổi tiếng khắp Hà Tiên, chào đón bạn sẽ là những danh thắng sở hữu nét đẹp đầy ấn tượng. Hòn Phụ Tử, Bãi Dương và Chùa Hang là 3 điểm đặc sắc nhất trong số đó. Mỗi nơi lại mang đến bạn trải nghiệm khám phá đặc sắc không ngờ.

Có dịp Du lịch Hà Tiên, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không dừng chân tại Hòn Phụ Tử, thưởng ngoạn phong cảnh kỳ vĩ và lắng nghe sự tích đầy cảm động đã lớn lên cùng biết bao cư dân vùng biển đảo này. Nếu bức tranh thiên nhiên hoang sơ khiến ai nấy không khỏi trầm trồ, thích thú thì câu chuyện về tình cha con ấm áp lại để lại trong lòng người lữ hành nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Khám phá điểm du lịch làm nên tên tuổi Thành phố Hà Tiên thỏa thích rồi, các bạn gần xa có Kinh nghiệm khám phá Hòn Sơn thường đến Bãi Dương để tận hưởng không khí biển trong lành cũng như bơi lội tung tăng giữa làn nước mát. Nếu đi cùng gia đình, bạn có thể cân nhắc ghé Chùa Hang vãn cảnh, chiêm bái trước khi tham gia những hoạt động khác tại khu du lịch. Đây là một trong số ít công trình tôn giáo tại khu vực xã Bình An, do đó có mối liên hệ mật thiết với đời sống văn hóa của người dân xứ này.

Kinh nghiệm khám phá Hòn Phụ Tử chi tiết nhất 4

Bức tranh phong cảnh tại Hòn Phụ Tử chưa từng khiến người lữ hành thất vọng

Kinh nghiệm khám phá Hòn Phụ Tử chi tiết nhất 5

Nếu đi cùng người thân, Chùa Hang Hòn Phụ Tử sẽ là điểm tâm linh mà bạn không thể bỏ qua

Kinh nghiệm khám phá Hòn Phụ Tử chắc chắn sẽ góp phần mang đến bạn hành trình du lịch thuận lợi và suôn sẻ hơn. Nhanh tay lưu ngay những chia sẻ trên đây vào cẩm nang du lịch cá nhân để lên kế hoạch chu đáo cho chuyến đi sắp tới bạn nhé.