Khoảng 22:30, bạn ra bến xe miền Tây để đón chuyến xe khách đến thành phố Rạch Giá. Trong lúc di chuyển, bạn có thể nghỉ ngơi lấy sức để chuẩn bị cho lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ. 

Buổi sáng

Sau khi xuống bến xe Rạch Giá, bạn đi xe trung chuyển hoặc taxi đến bến tàu cách đó khoảng 10km. Tại đây, bạn mua vé tàu cao tốc ra đảo Nam Du rồi tranh thủ ăn sáng ở những hàng quán ngay gần đó trong lúc chờ tàu khởi hành. 

Khoảng 8:00, bạn lên tàu để di chuyển ra đảo, chính thức bắt đầu lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ. Trên đường đi, bạn có thể ngắm cảnh biển trong xanh và tận hưởng làn gió mát rượi ngoài khơi. 

Buổi trưa

Tới quần đảo Nam Du, bạn về khách sạn để làm thủ tục nhận phòng và ăn trưa, nghỉ ngơi. 

Buổi chiều

Buổi chiều ngày thứ nhất trong lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ, bạn xuất phát đi tham quan Miếu Bà Chúa Xứ trên Hòn Củ Tron (Hòn Lớn). Đến đây. bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn lối kiến trúc cổ truyền của Việt Nam và dâng hương cầu bình an, may mắn, tài lộc. 

Rời Miếu Bà Chúa Xứ, bạn tiếp tục di chuyển đến Bãi Cây Mến - một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Nam Du. Trên đường tới đây có khá nhiều cảnh quan thơ mộng nên bạn có thể dừng lại check-in. Tại Bãi Cây Mến, bạn sẽ được bơi lội, vui đùa thỏa thích và nằm tắm nắng thư giãn trên bãi cát trắng mịn bên dưới hàng dừa xanh mướt. 

Khám phá xong Bãi Cây Mến, bạn đến Bãi Ngự để check-in “sống ảo" trước khi quay về khách sạn. Tại Bãi Ngự có di tích Giếng Vua khá nổi tiếng nên bạn có thể ghé qua tham quan và tìm hiểu về truyền thuyết kỳ bí của vùng đất này. 

Buổi tối

Đi dạo ở cầu cảng, ngắm cảnh biển về đêm và thưởng thức các món đặc sản Nam Du vừa thơm ngon vừa hợp túi tiền như nhum biển nướng mỡ hành, cá xương xanh nướng, tôm mũ ni nướng muối ớt, hàu đá… Ăn tối xong, bạn quay về khách sạn và nghỉ ngơi.

Xem thêm: Lịch trình du lịch Nam Du 3N3Đ tự túc cho hội mê xê dịch

Lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ cực tiết kiệm cùng cạ cứng 2

Đêm đầu tiên trong lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ, bạn lên xe khách bắt đầu di chuyển đến thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

Buổi sáng

Buổi sáng ngày thứ hai trong lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ, bạn sẽ thức dậy sớm để ngắm bình minh trên đảo. Theo kinh nghiệm đi Nam Du tự túc, khung cảnh này cực kỳ lãng mạn nên bạn có thể tranh thủ chụp vài bức ảnh tuyệt đẹp đấy. 

Sau khi đón bình minh, bạn thuê tàu đi tham quan các hòn đảo xung quanh Nam Du và điểm đến đầu tiên là Hòn Hai Bờ Đập. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô siêu hấp dẫn và mua hải sản tươi sống với giá rất rẻ. 

Rời Hòn Hai Bờ Đập, bạn di chuyển đến địa điểm tiếp theo trong lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ là Hòn Mấu. Nước biển ở đây rất trong nên bạn có thể thoải mái tắm mát, bơi lội và hít thở bầu không khí dễ chịu hiếm có. 

Tắm biển xong, bạn ghé qua tham quan Bãi Chướng ở ngay trên Hòn Mấu. Tại đây có hai bãi đá rất đẹp là Bãi Đá Đen và Bãi Đá Trắng với vô số phiến đá đủ mọi hình thù độc đáo. Dưới ánh nắng, các phiến đá nhiều màu sắc lấp lánh như ngọc, là background cực kỳ hoàn hảo để bạn chụp những bức ảnh “sống ảo" lung linh. 

Buổi trưa

Bạn quay về khách sạn ăn trưa, thu dọn đồ đạc và trả phòng để chuẩn bị rời đảo Nam Du.

Buổi chiều

Bạn đi tàu về bến Rạch Giá và lên xe khách quay trở về Thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ. 

Lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ cực tiết kiệm cùng cạ cứng 3

Ngắm bình minh trên biển Nam Du là trải nghiệm không thể thiếu trong chuyến đi

- Bạn nên sắp xếp lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ trong khoảng tháng 1 - tháng 3 vì đây là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá quần đảo này. Ngược lại, hãy hạn chế đi vào tháng 6 - tháng 8 để tránh thời tiết xấu gây ảnh hưởng đến chuyến hành trình bạn nhé. 

- Để đi lại tham quan trên đảo Nam Du, bạn có thể thuê xe máy ngay tại khách sạn mình ở hoặc những địa chỉ cho thuê uy tín của người dân địa phương. 

- Khi thuê tàu để khám phá các hòn đảo quanh Nam Du, bạn nên thuê tàu mới để đảm bảo an toàn và được trang bị đầy đủ tiện nghi hơn. 

- Đừng quên mang theo tiền mặt cùng các loại giấy tờ cá nhân cần thiết để dễ dàng làm các thủ tục như lên tàu, nhận phòng hoặc thuê xe, thuê thuyền. 


Lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ cực tiết kiệm cùng cạ cứng 4

Trên đường ra đảo Nam Du bằng tàu cao tốc, bạn có thể tranh thủ ngắm cảnh biển và tận hưởng làn gió mát rượi ngoài khơi

Lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ cực tiết kiệm cùng cạ cứng 5

Miếu Bà Chúa Xứ linh thiêng trên Hòn Củ Tron

Lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ cực tiết kiệm cùng cạ cứng 6

Vẻ đẹp ấn tượng của Bãi Cây Mến với nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn và hàng dừa cổ thụ nghiêng nghiêng đón gió

Lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ cực tiết kiệm cùng cạ cứng 7

Khung cảnh hoang sơ, vắng lặng của Bãi Ngự nơi có di tích Giếng Vua nổi tiếng

Lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ cực tiết kiệm cùng cạ cứng 8

Đặc sản nhum biển nướng mỡ hành thơm ngon trứ danh ở Nam Du

Lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ cực tiết kiệm cùng cạ cứng 9

Thỏa sức tắm biển và lặn ngắm san hô tại Hòn Hai Bờ Đập

Lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ cực tiết kiệm cùng cạ cứng 10

Hòn Mấu sở hữu làn nước biển trong vắt và cảnh quan vô cùng yên bình

Lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ cực tiết kiệm cùng cạ cứng 11

Vô số phiến đá đủ mọi hình thù và màu sắc lạ mắt tại Bãi Chướng

Với lịch trình du lịch Nam Du 2N2Đ mà MIA.vn gợi ý trên đây, hy vọng bạn sẽ có được một chuyến khám phá thú vị mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Hãy nhớ mang theo cẩm nang du lịch bên mình trước khi khởi hành bạn nhé. MIA.vn chúc bạn có một hành trình thuận lợi và đáng nhớ.