Cuối thu, đầu đông luôn là thời điểm thích hợp để bạn đến Đà Lạt khám phá và hòa mình vào thiên nhiên, đất trời thơ mộng. Đặc biệt là vào những ngày cuối tháng 11 khi hoa dã quỳ và Mùa cỏ hồng Đà Lạt nở rộ, phố núi lại khoác lên mình vẻ đẹp nên thơ, hữu tình đắm say lòng người. Giống như nhiều tín đồ đam mê xê dịch, cô nàng Hà My đã không khỏi mê mẩn trước cảnh sắc thiên nhiên khi Mùa cỏ hồng Đà Lạt khẽ chạm ngõ thành phố ngàn hoa. Những hình ảnh về Mùa cỏ hồng Đà Lạt được cô nàng chia sẻ trong hội nhóm du lịch Check in Vietnam được mọi người đón nhận tích nhận và thu về lượt tương tác cực "khủng" lên đến 1.6k. Hãy cùng theo chân Hà My khám phá Mùa cỏ hồng Đà Lạt thơ mộng qua bài review bên dưới đây nhé.

Xem thêm: Có một mùa hồng Đà Lạt đẹp dịu dàng dưới đất trời cuối thu

Ngắm Mùa cỏ hồng Đà Lạt vào những ngày cuối tháng 11 2

Khung cảnh thơ mộng của Mùa cỏ hồng Đà Lạt cho ra đời biết bao bức ảnh đẹp mê hồn

Để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, mát mẻ của thành phố ngàn hoa vào cuối tháng 11, Hà My và gia đình đã quyết định cắm trại tại một Đồi cỏ hồng Đà Lạt thơ mộng. Lần đầu tiên đặt chân lên ngọn đồi hoang sơ, hùng vĩ, cô nàng đã không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên có một không hai. Cả ngọn đồi rộng lớn, mênh mông được phủ bằng một màu hồng mộng mơ. Đối với Hà My, Mùa cỏ hồng Đà Lạt đẹp hơn rất nhiều so với khi cô nàng được chiêm ngưỡng qua các bức ảnh.

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn cùng người thân có thể cắm trại giữa đồi cỏ hồng thơ mộng. Vào những buổi chiều lộng gió, thong dong đạp xe và dạo quanh cả ngọn đồi rộng lớn là trải nghiệm mà bất cứ ai cũng mong muốn được một lần thử. Từng khoảnh khắc tuyệt vời của bạn và người thân vào Mùa cỏ hồng Đà Lạt đều sẽ được thành phố ngàn hoa lưu giữ lại. Chẳng hề nhộn nhịp, ồn ào như phố thị phồn hoa, Đà Lạt vẫn luôn biết cách níu giữ bước chân bao lữ khách qua các mùa hoa đẹp như mơ.

Ngắm Mùa cỏ hồng Đà Lạt vào những ngày cuối tháng 11 3

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và cảm nhận bầu không khí trong lành

Cùng theo chân Hà My ngắm nhìn Mùa cỏ hồng Đà Lạt bình yên qua từng khung ảnh nhẹ nhàng, vui tươi bên dưới. Bên cạnh cỏ hồng, đây cũng là thời điểm mà Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ rực rỡ. Vì thế, trước khi kết thúc chuyến hành trình đáng nhớ, bạn đừng quên ghé qua check-in cùng hàng hoa dã quỳ và đem về bộ ảnh xinh chất ngất nhé. Khung cảnh Đà Lạt vào cuối tháng 11 khi những mùa hoa nở rộ sẽ mang đến bạn vô vàn phông nền chụp ảnh có một không hai.

Ngắm Mùa cỏ hồng Đà Lạt vào những ngày cuối tháng 11 4

Thong dong đạp xe và khám phá Mùa cỏ hồng Đà Lạt là một trải nghiệm vô cùng thú vị

Ngắm Mùa cỏ hồng Đà Lạt vào những ngày cuối tháng 11 5

Bầu không khí thoáng đãng đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời

Ngắm Mùa cỏ hồng Đà Lạt vào những ngày cuối tháng 11 6

Nếu muốn, bạn có thể cắm trại cùng người thân, bạn bè và trải qua khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau

Đừng quên "săn" ảnh với Mùa cỏ hồng Đà Lạt và cùng bạn bè lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ qua từng khung hình đầy nghệ thuật. Chắc chắn rằng chuyến đi khám phá sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn ghé qua và check-in cùng mùa cỏ hồng thơ mộng. Để hành trình thêm suôn sẻ, hãy bỏ túi thêm cẩm nang du lịch trước khi cùng bạn bè, gia đình lên đường khám phá. Chúc bạn có được một chuyến đi thật đáng nhớ và cho ra đời cả album đẹp chất ngất.