Nam Du là quần đảo xinh đẹp nằm ở phía Đông Nam của Vịnh Thái Lan. Kỳ quan thiên nhiên này gồm 21 hòn đảo, trong đó lớn nhất là Củ Tron, tiếp theo là Hòn Dầu, Hòn Ông, Hòn Ngang... tạo thành một vùng non nước hữu tình, thơ mộng.

Du lịch Nam Du (quần đảo Nam Du), bên cạnh tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, tín đồ xê dịch còn có thể thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên với những rặng dừa, bãi đá cùng bờ biển xanh, cát trắng đầy sức hút. Không dừng lại ở đó, vi vu khám phá nơi đây, chào đón bạn còn có hàng loạt truyền thuyết ly kỳ, hấp dẫn gắn liền với mỗi hòn đảo cũng như vô số hoạt động trải nghiệm thú vị đến không ngờ.

Xem thêm: Review Hà Tiên check in top địa điểm du lịch thu hút

Sau hành trình khám phá đầy thú vị của mình, anh chàng mê du lịch Đỗ Tình đã đăng tải lên group Việt Nam Ơi bài viết cực kì chi tiết để review 28h ở Nam Du. Nếu bắt chuyến tàu sớm từ đất liền ra đảo, theo đúng lộ trình, mọi người sẽ có mặt tại Nam Du vào lúc 8 giờ. Do đi tàu khá mệt nên anh chàng Đỗ Tình đã chọn ăn sáng tại các hàng quán địa phương và check-in homestay để nghỉ ngơi lấy lại sức trước.

Vào khoảng 11 giờ 30, anh khởi hành chuyến đi đầu tiên đến với Hòn Mấu - Một trong những điểm du lịch thiên nhiên rất được tín đồ khám phá ưa chuộng. Tại đây, theo review 28h ở Nam Du nói chung, mọi người có thể trải nghiệm lặn ngắm san hô tự túc hoặc câu cá thư giãn. Đến 15 giờ, anh chàng rời Hòn Mấu di chuyển tới điểm ngắm san hô có mực nước sâu hơn. Thông thường, hoạt động này tổ chức theo tour, do đó bạn sẽ được phát áo phao và kính lặn để thoải mái bơi lội khám phá đại dương.

Tầm 17 giờ 30, anh bạn Đỗ Tình quay trở lại homestay để chuẩn bị bữa tối. Bởi vì hầu hết các điểm lưu trú trên đảo đều nhận đặt và chế biến hải sản tươi sống - Đặc sản Nam Du nên theo anh, mọi người không cần phải lo lắng quá nhiều về khoản ăn uống. Khi tiệc tối kết thúc vào khoảng 20 giờ, anh chàng được người địa phương rủ đi câu mực. Đây là hoạt động trải nghiệm rất thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình du lịch của mình.

Tiếp nối 28h ở Nam Du, theo chân Đỗ Tình, bạn có thể thức dậy ngắm bình mình vào 6 giờ sáng. Khung cảnh mặt trời dần hiện lên giữa biển khơi chắc chắn sẽ khiến người lữ hành ấn tượng mãi không thôi. Để hành trình thêm phần trọn vẹn, khoảng 7 giờ, anh chàng đã tranh thủ ghé thăm các điểm như Dinh Nam Hải, Bãi Mềm, Thảo Thường Camp... trước khi lên tàu về lại đất liền vào 12 giờ trưa. Nếu chưa có Kinh nghiệm đi Nam Du tự túc, bạn nên chủ động note lại lịch trình của tàu để lên kế hoạch du lịch sao cho hợp lý.

Review 28h ở Nam Du cùng loạt trải nghiệm thú vị 2

Hành trình review 28h ở Nam Du của anh chàng mê du lịch Đỗ Tình chắc chắn sẽ khiến bạn muốn chinh phục quần đảo tuyệt đẹp này ngay và luôn 

Review 28h ở Nam Du cùng loạt trải nghiệm thú vị 3

Tại Nam Du có vô số hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực... để bạn tha hồ trải nghiệm

Review 28h ở Nam Du cùng loạt trải nghiệm thú vị 4

Không dừng lại ở hoạt động trải nghiệm, quần đảo tuyệt đẹp này còn nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng

Review 28h ở Nam Du cùng loạt trải nghiệm thú vị 5

Một số điểm du lịch mà bạn nhất định phải ghé qua khi có dịp vi vu khám phá Nam Du đó là Dinh Nam Hải, Bãi Mềm, Thảo Thường Camp...

Hành trình review 28h ở Nam Du của anh chàng Đỗ Tình chắc chắn sẽ khiến bạn muốn xách ba lô lên và du lịch ngay đó. Còn chần chừ gì mà không "nghía" qua bài viết và thêm vào cẩm nang du lịch của mình những hoạt động trải nghiệm cùng điểm tham quan thú vị bạn nhỉ?