Từ lâu, các chuyến du lịch thăm thú sông nước miền Tây Nam Bộ đã là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Miền Tây Nam Bộ còn được biết đến là khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nhưng nhiều người vẫn thường hay gọi vắn tắt là miền Tây gợi lên cảm giác hết sức thân thuộc, gần gũi. Vùng đất này là địa bàn của 13 tỉnh khác nhau, trong đó Sóc Trăng và Bạc Liêu là hai trong số những địa điểm du lịch được đông đảo khách thập phương tìm đến tham quan, vui chơi. 

Miền Tây Nam Bộ nói chung và Sóc Trăng - Bạc Liêu nói riêng không giống như nhiều địa phương khác trên đất nước Việt Nam. Đây là nơi tách biệt hẳn với sự ồn ào, xa hoa của chốn thành thị nên khi dừng chân tại đây, bạn có thể đắm mình giữa không gian bình yên, thoáng đãng của thiên nhiên và đất trời. Đặc biệt, bạn còn có thể cảm nhận được tính cách chân chất, mộc mạc và đôn hậu của con người miền Tây, khiến ai ai cũng bất giác nảy sinh lòng yêu mến đối với mảnh đất này. Theo kinh nghiệm khám phá Sóc Trăng và Bạc Liêu, các địa điểm tham quan, du lịch ở đây thường gắn liền với thiên nhiên, sông ngòi, miệt vườn, làng nghề... với mức chi phí rẻ và nhiều hoạt động dân gian hấp dẫn. Tuy nhiên không chỉ có vậy, trên hành trình review Sóc Trăng Bạc Liêu, bạn sẽ còn bắt gặp rất nhiều điểm đến tâm linh đặc sắc như các đình miếu, chùa chiền, lễ hội truyền thống và tụ điểm check-in nổi tiếng. Chính vì thế nên du lịch Sóc Trăng và Bạc Liêu vẫn luôn là sự lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. 

Xem thêm: Review Sóc Trăng tự túc 3 ngày 2 đêm với những trải nghiệm thú vị

Những năm gần đây, các chuyến hành trình du lịch Sóc Trăng, Bạc Liêu rất được lòng các tín đồ nghiện xê dịch. Cô nàng Ngân Bella - Một thành viên trong hội nhóm du lịch đình đám Check in Vietnam cũng đã chia sẻ hành trình review Sóc Trăng Bạc Liêu cực thú vị của mình. Không phải những dòng status chi tiết hay lịch trình vui chơi cụ thể, Ngân Bella lựa chọn gửi đến các thành viên trong hội nhóm những thước ảnh tuyệt đẹp của chính bản thân tại các địa danh nổi tiếng xuyên suốt chuyến review Sóc Trăng Bạc Liêu. Qua bộ ảnh cực thơ mộng của cô nàng Ngân Bella, cộng đồng Check in Vietnam không khỏi trầm trồ trước cảnh sắc ấn tượng và huyền bí của những ngôi chùa ở Sóc Trăng hay vẻ đẹp độc đáo của các địa điểm tham quan trứ danh tại Bạc Liêu. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho cô bạn mẫu ảnh xinh đẹp, các thành viên còn rủ nhau thực hiện một chuyến khám phá miền Tây sông nước cũng như review Sóc Trăng Bạc Liêu. Hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp đặc sắc của hai địa phương này qua bộ ảnh của Ngân Bella ngay dưới đây nhé!

Khi review Sóc Trăng Bạc Liêu, Ngân Bella không lựa chọn thăm thú những miệt vườn trù phú hay thả mình giữa đồng ruộng xanh rì bát ngát như bao người khác mà lại check-in tại những điểm đến hết sức độc đáo. Cô nàng khám phá tất tần tật những ngôi chùa Khmer tráng lệ như chùa Kh’leang, chùa Dơi, chùa Som Rong… ở Sóc Trăng và chùa Ghositaram ở Bạc Liêu. Riêng tại Bạc Liêu, Ngân Bella còn ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như Nhà hát Cao Văn Lầu, Nhà công tử Bạc Liêu… Toàn bộ vẻ đẹp của những địa danh này đều được thể hiện rõ nét qua những thước ảnh dưới đây. 

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 2

Ngôi bảo tháp tuyệt đẹp tại chùa Som Rong Sóc Trăng

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 3

Kiến trúc chùa Som Rong mang phong cách đặc trưng của Phật giáo Nam tông Khmer

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 4

Một góc yên bình giữa khuôn viên chùa Kh’leang

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 5

Ngôi Chánh điện của chùa Kh’leang khá giống những đền chùa Khmer khác với tông màu vàng tráng lệ

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 6

Check-in tại chùa Dơi trong hành trình review Sóc Trăng Bạc Liêu

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 7

Bức tường nhiều màu sắc ở chùa Chén Kiểu

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 8

Vẻ đẹp tuyệt mỹ của chùa Ghositaram Bạc Liêu

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 9

Đón nắng giữa cánh đồng điện gió

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 10

Cây đàn đá kỳ vĩ tại Nhà hát Cao Văn Lầu

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 11

Nhà hát Nón Lá với kiến trúc cực kỳ độc đáo

Review Sóc Trăng Bạc Liêu qua bộ ảnh tuyệt đẹp của cô bạn Ngân Bella 12

Ghé thăm Nhà công tử Bạc Liêu - Nơi gắn liền với giai thoại của vị công tử lừng danh một thời

Bộ ảnh review Sóc Trăng Bạc Liêu của cô nàng Ngân Bella đã phần nào thể hiện được vẻ đẹp đặc sắc của hai điểm đến trứ danh này. Bạn đừng ngần ngại mang theo cẩm nang du lịch và lên đường vi vu khám phá miền Tây ngay thôi!