Du lịch Mỹ là cơ hội để bạn khám phá những địa điểm tham quan xa hoa cùng những vùng đất lộng lẫy ấn tượng. Một trong những địa điểm nổi tiếng ở Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ khi chiêm ngưỡng chính là Beverly Hills. Vậy có gì tại thành phố biệt lập ấn tượng này, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá bạn nhé!

Beverly Hills là địa điểm được bao bọc bởi Los Angeles, thành phố của những thiên thần cùng khu vực phía Tây Hollywood. Đây là địa điểm tham quan du lịch mang sắc màu sang trọng cùng không gian văn hóa thú vị đáng khám phá.

Thành phố nổi tiếng Beverly Hills còn là nơi sinh sống cũng như quê hương của nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Thành phố này có sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng cùng loạt hoạt động trải nghiệm vui vẻ đáng khám phá.

Được mệnh danh là một trong những thành phố có mức sống thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất tại Hoa Kỳ, Beverly Hills còn sở hữu những ngôi nhà lớn nhất tại nước Mỹ. Thành phố này còn nổi tiếng bởi những căn nhà trên đồi mang đến khung cảnh tuyệt vời.

Lạc vào thiên đường Beverly Hills, thủ phủ của sự xa hoa 2

Beverly Hills là địa điểm được bao bọc bởi Los Angeles, thành phố của những thiên thần cùng khu vực phía Tây Hollywood. Ảnh:

Beverly Hills là một vùng đất được phát hiện lần đầu vào tháng 8 năm 1769. Sau đó, vào năm 1828, bà Maria Rita Quinteros cùng chồng đã tìm đến đây định cư và xây dựng một trang trại trồng đậu lima trên mảnh đất rộng 4500 mẫu Anh này.

Sau này, đời sống kinh tế của Beverly Hills dần phát triển và biến nơi đây thành một địa điểm đông đúc dân cư. Đến năm 2013, đã có 35.000 sinh sống trên mảnh đất này. Sau này, Beverly Hills trở thành một miền đất hứa khi là nơi sinh sống của nhiều diễn viên, nhà sản xuất, nhà thiết kế nổi tiếng với nhiều trung tâm thương mại xa hoa.

Để di chuyển đến Beverly Hills, bạn cần phải bay đến Sân bay Quốc tế Los Angeles. Từ sân bay này, bạn di chuyển theo cung đường sau là có thể đến được Beverly Hills: Xa lộ Liên tiểu bang 405 (Xa lộ San Diego) - rẽ vào Đại lộ Santa Monica - Công viên Beverly Hills. Tổng quãng đường di chuyển sẽ khoảng 15 dặm và sẽ mất của bạn khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô để có thể đến được nơi đây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển từ trung tâm Los Angeles về Beverly Hills bằng cách sử dụng xe buýt công cộng. Hiện tại có tuyến xe buýt nhanh 720 chuyên phục vụ các tín đồ du lịch với lộ trình Wilshire Boulevard - Beverly Hills - Fairfax - Korea Town. Bên cạnh đó, tuyến xe buýt nhanh 704 cũng là một lựa chọn khá ổn đối với các tín đồ du lịch di chuyển dọc theo Đại lộ Santa Monica và kết nối với West Hollywood. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn tuyến xe buýt phú hơp với lịch trình để có thể tiết kiệm thời gian di chuyển.

Thông thường, các tín đồ du lịch khi di chuyển tham quan Beverly Hills sẽ lựa chọn phương tiện ô tô. Tuy nhiên, trong một vài thời điểm, lượng ô tô tại đây khá đông và sẽ rất khó trong việc tìm kiếm bãi đỗ xe. Vì thế, MIA.vn khuyên bạn có thể cân nhắc lựa chọn phương án đi bộ hoặc sử dụng phương tiện giao thông công cộng để không phải quá mất thời gian trong việc tim điểm đỗ xe.

Beverly Hills là một thành phố biệt lập với nhiều trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn đáng khám phá. Xung quanh thành phố này có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm độc đáo. Vậy có gì đáng để tham quan tại Beverly Hills, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn tìm hiểu bạn nhé!

Beverly Gardens là địa điểm tham quan thú vị mang sắc màu thiên nhiên thuần túy mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Beverly Hills. Địa điểm này được ví như lá phổi xanh của thành phố này với không gian ngoài trời đặc trưng cùng khung cảnh dịu dàng mát mẻ.

Khi đến với Beverly Hills, bạn có thể tìm thấy khu vực xương rồng lịch sử và đài phun nước trong khuôn viên nơi đây. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm tổ chức một vài sự kiện đặc biệt của thành phố này vào mùa xuân hoặc mùa thu.

Lạc vào thiên đường Beverly Hills, thủ phủ của sự xa hoa 3

Beverly Gardens là địa điểm tham quan thú vị mang sắc màu thiên nhiên thuần túy mà bạn không nên bỏ lỡ. Ảnh: David Vives

Rodeo Drive tọa lạc tại khu vực sang trọng và xa hoa nhất tại Beverly Hills. Khi đến với Rodeo Drive, bạn có thể tìm thấy những cửa hàng sang trọng nằm dọc con đường sầm uất này. Tất cả hòa lại và điểm tô cho một không gian du lịch đậm chất Mỹ.

Rodeo Drive là địa điểm mà bạn có thể tìm thấy những chiếc Bentley xa xỉ đặt cạnh lề đường hay những thanh âm chụp ảnh xôn xao mỗi khi có người nổi tiếng xuất hiện gần đó. Ngoài ra, nơi đây cũng được mệnh danh là con đường của những trải nghiệm 5 sao tại thành phố Beverly Hills.

Lạc vào thiên đường Beverly Hills, thủ phủ của sự xa hoa 4

Rodeo Drive tọa lạc tại khu vực sang trọng và xa hoa nhất tại Beverly Hills. Ảnh: Anthony Fomin

Greystone Mansion là một dinh thự sở hữu sắc màu cảnh quan đặc biệt và nổi bật ở khu vực Beverly Hills. Tòa dinh thự cổ này đã được xây dựng từ những năm 1920 và nằm trên một ngọn đồi rộng đến 5 hecta. Không gian cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây cũng sẽ mở ra cho bạn cơ hội tận hưởng những cảm giác an yên, dễ chịu.

Với khung cảnh xinh đẹp và ấn tượng, Greystone Mansion thường xuyên xuất hiện trong những thước phim điện ảnh nổi tiếng được quay tại Beverly Hills. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh sống động được các tín đồ du lịch yêu thích.

Lạc vào thiên đường Beverly Hills, thủ phủ của sự xa hoa 5

Greystone Mansion là một dinh thự sở hữu sắc màu cảnh quan đặc biệt và nổi bật ở khu vực Beverly Hills. Ảnh: Daniel Barnes

Sprinkles Cupcake Bakery là địa điểm độc đáo với trải nghiệm bán bánh cupcake bằng máy ATM. Máy ATM bán bánh này khá được nhiều người yêu thích và hoạt động suốt 24/24. Tiệm bánh này tọa lạc tại Đại lộ Santa Monica sầm uất nên khá thu hút nhiều người đến trải nghiệm. Bạn vẫn có thể xem cách máy ATM bánh này hoạt động mà không cần nhất thiết phải mua bánh.

Lạc vào thiên đường Beverly Hills, thủ phủ của sự xa hoa 6

Greystone Mansion là một dinh thự sở hữu sắc màu cảnh quan đặc biệt và nổi bật ở khu vực Beverly Hills. Ảnh: Gemma

Khu vườn Virginia Robinson là biểu tượng mang đậm chất thơ của không gian tại Beverly Hills. Vẻ đẹp của khu vườn này mang đến cho bạn những góc nhìn trang nhã, lãng mạn và rất thanh bình.

Khu vườn này được dựng xây vào năm 1911 bởi ông trùm bán lẻ Harry Robinson và được đặt theo tên của vợ ông. Hiện nay, địa điểm xinh đẹp với những khu vườn lộng lẫy cùng dinh thự nguy nga này được liệt kê trong sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Lạc vào thiên đường Beverly Hills, thủ phủ của sự xa hoa 7

Khu vườn Virginia Robinson là biểu tượng mang đậm chất thơ của không gian tại Beverly Hills. Ảnh: Steve Sharp

Spadena là một ngôi nhà với thiết kế kỳ bí tại khu vực Beverly Hills. Căn nhà với bề ngoài ấn tượng này còn được biết đến với tên gọi là Căn nhà Phù Thủy. Vẻ ngoài của ngôi nhà khá độc đáo với thiết kế như bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể ngắm nhìn tòa nhà từ bên ngoài chứ chưa được vào trong khám phá nơi đây.

Lạc vào thiên đường Beverly Hills, thủ phủ của sự xa hoa 8

Spadena là một ngôi nhà với thiết kế kỳ bí tại khu vực Beverly Hills. Ảnh: Tripadvisor

Beverly Hills là địa điểm tham quan du lịch sở hữu sắc màu độc đáo mà bạn nên khám phá khi du lịch Los Angeles. Địa điểm với nhiều hạng mục tham quan ấn tượng này sẽ cho bạn cảm giác được chiêm ngưỡng không gian sang trọng, xa hoa bậc nhất tại nước Mỹ.