Địa chỉ: Tầng 3, Tòa B Thăng Long Number One, 289 Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: amare.com.vn

Facebook: AMARE - Onsen & Jjimjilbang - Tổ hợp chăm sóc sức khỏe

Hotline/Zalo: 0969 800 855

Đặt lịch Spa: 0964 65 65 05

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 (Nhận khách cuối lúc 20:30)

Thời gian nhận khách nhí:

- Thứ 2 đến thứ 6: đón trẻ từ 17h – 22h

- Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ, Tết: đón trẻ từ 9h – 22h

Giá tham khảo:

- 495.000 VNĐ/1 vé vào cửa Onsen & Jjimjilbang (ngày thường)

- 595.000 VNĐ/1 vé vào cửa Onsen & Jjimjilbang (thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

- Miễn phí cho bé dưới 110cm

- Giá vé vào cửa cho các bé cao từ 110cm – 140cm bằng 50% giá vé người lớn

AMARE: trải nghiệm Onsen và xông hơi tại tổ hợp chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Hà Nội 2

Trải nghiệm một phong cách sống lành mạnh với tổ hợp sức khỏe lớn nhất Hà Nội

Sau khi thế giới trải qua đại dịch Covid-19, nhiều người đã dần nhận thức được việc “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Với mong muốn đồng hành cùng mỗi người trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, AMARE đã được ra đời nhằm đem đến những liệu pháp chăm sóc thuần tự nhiên, mang đến tác động tích cực trong thân - tâm - trí.

Sở hữu diện tích rộng lên đến gần 3.000m², kết hợp cùng kiến trúc tối giản nhưng vẫn tinh tế, hiện đại, hài hòa, điểm tô vài nét văn hóa dân gian Việt Nam, AMARE được biết đến là Tổ hợp chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản và Hàn Quốc lớn nhất nội đô.

Mọi dịch vụ của AMARE đều hướng đến mục đích phục hồi sức khỏe, cải thiện cơ thể từ sâu bên trong. Nổi bật ở Tổ hợp phải nhắc đến 2 dịch vụ chính là Onsen (tắm khoáng nóng) và Jjimjilbang (xông hơi). Bên cạnh những liệu pháp này, AMARE còn cung cấp dịch vụ: spa trị liệu, nhà hàng ẩm thực, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, khu đọc sách, khu vui chơi trẻ em...


Tắm Onsen là nét đẹp văn hóa lâu đời của Nhật Bản và đã trở nên phổ biến tại Việt Nam. Nếu muốn tìm địa chỉ Onsen Hà Nội uy tín, danh sách này sẽ không thể thiếu cái tên của AMARE.

Tại đây, khu vực tắm khoáng được chia riêng cho nam và nữ, bao gồm đầy đủ 3 bể tắm (Bể khoáng nóng, Bể lụa, Bể lạnh) và 2 phòng xông (Xông ướt, Xông khô) đúng chuẩn phong cách xứ Phù Tang.

AMARE: trải nghiệm Onsen và xông hơi tại tổ hợp chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Hà Nội 3

Toàn cảnh không gian Onsen dành cho nam ở AMARE

Tận dụng nguồn khoáng như món quà vô giá của thiên nhiên, AMARE luôn nỗ lực đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua liệu pháp tắm Onsen. Nguồn khoáng tại AMARE được nhập trực tiếp từ Nhật Bản, mang lại công dụng tuyệt vời về tinh thần, thể chất và mang lại cảm giác thư giãn.

Những nguồn khoáng này sẽ được sử dụng luân phiên hàng tuần trong bể tắm nóng tại AMARE. Các loại khoáng đang được AMARE sử dụng bao gồm: Gỗ Hinoki, Hoa anh đào Sakura, Đào Momo và Yuzu (một loại trái cây phổ biến ở Nhật, chứa nhiều vitamin C và vitamin E).

Theo truyền thống ở xứ sở mặt trời mọc, tắm onsen ngay trước khi đi ngủ sẽ giúp làm nóng toàn bộ cơ thể và giữ ấm suốt đêm dài mùa đông. Sau một ngày hoạt động vất vả, nước nóng sẽ làm ấm cơ thể, cải thiện tuần hoàn và tăng cường trao đổi chất, giúp thư giãn và phục hồi tốt hơn.

AMARE: trải nghiệm Onsen và xông hơi tại tổ hợp chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Hà Nội 4

Khu tắm tráng của AMARE được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho khách hàng

Nhờ công nghệ micro bubble, các hạt nước sẽ được phá vỡ thành các đơn vị nhỏ, sinh ra điện tích âm (ion âm). Ion âm có tác dụng cải thiện giấc ngủ, làm đẹp da, giảm căng thẳng, tăng cường sức đề kháng và chống lão hóa. Do đó, bằng mắt thường, bạn sẽ thấy nước ở bể lụa có màu trắng đục như sữa, cả bể tắm như được bao phủ bởi nhiều lớp vải lụa mềm mại.

Ngâm mình trong bể, bạn sẽ được thả lỏng và tận hưởng cảm giác thư thái như đang bồng bềnh giữa những đám mây. Bên cạnh tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho da, bể lụa giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn trên cơ thể để đem lại làn da mịn màng.

Theo đúng tính chất vật lý (nóng nở ra - lạnh co vào), khi làm nóng người bằng phương pháp xông hoặc tắm nóng rồi chuyển sang tắm bể lạnh, các thành mạch sẽ co bóp liên hồi, thúc đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn của máu lên các cơ quan, đặc biệt là não bộ. Từ đó, đem dưỡng chất và oxy đi khắp cơ thể, giúp sản sinh năng lượng, tỉnh táo và săn chắc các búi cơ.


Dịch vụ xông hơi Jjimjilbang tại AMARE có không gian thân thiện với thiên nhiên và thiết kế chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, kết cấu của phòng xông được làm từ các loại gỗ như Hinoki, thông trắng cùng nhiều loại đá quý chứa khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

AMARE: trải nghiệm Onsen và xông hơi tại tổ hợp chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Hà Nội 5

Không gian sinh hoạt chung trong khu Nhiệt trị liệu tại AMARE là nơi để khách hàng nghỉ ngơi sau khi xông hơi

Hiện tại, ở AMARE có 9 loại phòng xông hơi Jjim-jil-bang, mỗi phòng lại mang đến những công dụng khác nhau. Bao gồm: Phòng xông đá quý, Phòng xông sắc màu, Phòng xông Ganbanyoku, Phòng Oxy Hinoki, Hang hồng ngoại, Phòng xông tuyết...

AMARE: trải nghiệm Onsen và xông hơi tại tổ hợp chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Hà Nội 6

Phòng xông sắc màu của AMARE gây hứng thú với nhiều khách hàng bởi mỗi màu sắc lại đem đến công dụng riêng

Khi nhiệt xuyên qua các loại đá quý trong phòng xông nóng sẽ làm sinh ra nhiệt hồng ngoại bước sóng xa (nhiệt hồng ngoại xa) và ion âm. Nhiệt hồng ngoại xa được ví như ánh sáng mặt trời buổi sáng, đi sâu vào cơ thể để đốt chất béo, hỗ trợ giảm cân, bài tiết mồ hôi, thải kim loại nặng và độc tố, hỗ trợ tổng hợp vitamin D, tăng cường canxi, tái tạo sụn, chống thoái hóa khớp.

Đối với phòng xông tuyết, người xông sẽ nhận được những lợi ích như: tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau, giảm viêm, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da, điều hòa tâm trạng, an thần ngủ ngon.


Nằm trong Tổ hợp chăm sóc sức khỏe, bên cạnh dịch vụ tắm khoáng và xông hơi, bạn có thể trải nghiệm spa trị liệu, nhà hàng ẩm thực, quầy bar mini, chăm sóc tóc - móng...

Trong khi thực hiện spa trị liệu, kỹ thuật viên sẽ cần sử dụng đến tổ hợp các động tác như xoa, bóp, vuốt, nắn, bóp, day ấn, vỗ nhằm tác động lên lần lượt các huyệt vị trên cơ thể, tập trung áp lực hợp lý để tác động lên da, cơ và xương.

AMARE: trải nghiệm Onsen và xông hơi tại tổ hợp chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Hà Nội 7

Spa trị liệu ở AMARE luôn chiếm được cảm tình của các bậc cao niên và nhiều khách hàng là dân văn phòng

Từng động tác được sắp xếp theo trình tự hợp lý nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, giúp thư giãn, tái tạo năng lượng. Đặc biệt, phương pháp này hỗ trợ rất tốt trong việc phòng và điều trị các vấn đề về cơ, khớp hay đau thần kinh tọa, giúp tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết...

Sau khi tắm và xông hơi, vì cơ thể vẫn liên tục trao đổi chất nên bạn sẽ cảm thấy đói bụng. Lúc này, bạn có thể ghé qua nhà hàng ẩm thực hoặc quầy bar mini để lót dạ bằng những món ăn và đồ uống bổ dưỡng, mang đậm hương vị Việt - Nhật - Hàn. Chẳng hạn như: chim câu hầm bào ngư đông trùng, cơm bò gyudon, miến trộn kiểu Hàn Quốc, bánh trứng muối, sinh tố dưa hấu...

AMARE: trải nghiệm Onsen và xông hơi tại tổ hợp chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Hà Nội 8

Bên cạnh những món ăn đẹp mắt và ngon miệng, nhà hàng ở AMARE còn đem đến cảm giác yên bình nhờ tiếng nhạc du dương không lời

Không chỉ chăm sóc sức khỏe từ bên trong, Tổ hợp lớn nhất nội đô còn quan tâm đến việc chăm chút ngoại hình và nhu cầu làm đẹp cho khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc tóc và móng. Nhân viên ở AMARE luôn không ngừng cập nhật các kiểu tóc mới theo xu hướng, đồng thời sáng tạo ra những kiểu tóc phù hợp với gương mặt và gu thẩm mỹ của người Việt.

Nếu gia đình nào có con nhỏ, nằm ngay trong khu thư giãn có khu vui chơi và khu đọc sách, các ba mẹ có thể lựa chọn cho bé hoạt động đọc sách, chơi đồ hàng, tô tượng, tô màu hoặc vẽ tranh cát... để bé thỏa thích vui chơi còn ba mẹ sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi. Đây được xem là một nơi lý tưởng cho các gia đình quây quần bên nhau vào những ngày cuối tuần.

Không chỉ thu hút khách hàng trong nước, AMARE còn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều du khách nước ngoài và những người ngoại quốc đang sinh sống tại Việt Nam, đặc biệt là du khách Nhật Bản và Hàn Quốc - những quốc gia đã có hoạt động Onsen và Jjimjilbang từ lâu đời.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Hà Nội, bạn có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và di chuyển. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phương tiện đi đến đây như xe máy, ô tô hoặc phương tiện công cộng vì gần AMARE có rất nhiều điểm dừng xe buýt.

AMARE: trải nghiệm Onsen và xông hơi tại tổ hợp chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Hà Nội 9

Tái tạo năng lượng, phục hồi thể chất là những điều mà AMARE muốn khách hàng nhận được sau khi trải nghiệm dịch vụ

AMARE không chỉ là nơi trị liệu mà còn là không gian hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm bình yên và thư giãn giữa lòng đô thị mà không cần phải di chuyển ra ngoại thành.Hiện tại, AMARE đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 50% khi đăng ký thông tin tại website amare.com.vn hoặc nhắn tin qua fanpage AMARE - Onsen & Jjimjilbang - Tổ hợp chăm sóc sức khỏe.

Với những thông tin trên đây, MIA.vn hy vọng bạn đã hiểu hơn về Tổ hợp chăm sóc sức khỏe AMARE. Đến với AMARE, bạn không chỉ được trải nghiệm một phong cách sống độc đáo mà còn được hòa mình vào những phương thức trị liệu cổ xưa, tinh túy nhất nhằm mang lại sự phục hồi, chữa lành và đem đến sự cân bằng trở lại.