Địa chỉ: 17 Ba Tháng Tư, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943 333 333

The Luxe Hotel Đà Lạt là khách sạn 3 sao quốc tế có không gian lưu trú vô cùng ấn tượng và sang trọng. Tuy chỉ mới khai trương vào năm 2018, nhưng nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ du lịch. Lưu trú tại The Luxe bạn có thể dễ dàng ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Nhà thờ Con Gà, Quảng trường Lâm Viên, BigC...

Xem thêm: Top 10 khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu gần trung tâm

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 2

Điểm check-in không thể bỏ qua khi nghỉ dưỡng tại The Luxe Hotel Đà Lạt 

Có thể nhận xét rằng khách sạn The Luxe là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn không thể nào bỏ qua khi có dịp du lịch tại Đà Lạt. Không gian hiện đại, kiến trúc nổi bật, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và có đa dạng các tiện ích là những ưu điểm nổi bật mà khách sạn này sở hữu. 

Với hệ thống phòng ốc đa dạng bao gồm 9 hạng mức, khách sạn The Luxe phù hợp cho mọi đối tượng từ người độc thân, cặp đôi, gia đình, nhóm bạn hay cả đoàn du lịch. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 3

Phòng nghỉ có thiết kế đơn giản tập trong mở rộng không gian và mang đến sự gần gũi thiên nhiên cho bạn 

Địa chỉ: 28 Bùi Thị Xuân

Điện thoại đặt phòng: 0943 333 333

Giữa rất nhiều điểm lưu trú sang trọng, khách sạn Hoa Anh Đào gây ấn tượng với nhiều người nhờ mang đến cảm giác yên bình của một Đà Lạt xưa cũ. Mỗi phòng nghỉ tại đầy đều có lối trang trí đơn giản mà không kém phần trang nhã, tinh tế. Khách sạn còn có một khu vườn cây tươi mát, nơi bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và gạt bỏ mọi phiền muộn trong cuộc sống. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 4

Từ cửa sổ phòng nghỉ tại khách sạn Hoa Anh Đào bạn có thể ngắm nhìn quan cảnh thành phố nhộn nhịp xung quanh

Địa chỉ: 3E Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt

Điện thoại đặt phòng: 025 7777 7777

Hội Quán Phượt cũng là một khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng mà MIA.vn muốn chia sẻ cho bạn trong bài viết này. Điểm lưu trú này mang trong mình hơi thở của một Đà Lạt “thời ông bà anh” với kiến trúc mài vòm cổ kính và những mảng tường được lát bằng gạch men sứ. Nếu bạn là người đam mê sống ảo thì còn chần chờ gì mà không đến ngay Hội Quán Phượt Đà Lạt để check-in ngay vài tấm nào. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 5

Mỗi ngóc ngách ở Hội Quán Phượt Đà Lạt đều có thể cho ra đời những tấm hình sống ảo cực xịn xò

Địa chỉ:  255 Phan Đình Phùng, Đà Lạt

Điện thoại đặt phòng: 098 247 9999

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Sen Vàng là điểm lưu trú phù hợp cho những ai ngại phải di chuyển nhiều. Từ đây, bạn chỉ mất khoảng 10 phút là đến được Chợ Đà Lạt, nơi bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố ngàn hoa rồi đấy!

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 6

Kiến trúc sang trọng với tông màu trắng nổi bật của khách sạn Sen Vàng 

Địa chỉ: 52 Phạm Ngũ Lão, Thành phố Đà Lạt.

Số điện thoại: 025 7777 7777

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017, khách sạn Thảo Trâm đã và đang khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong lòng nhiều tín đồ du lịch khi có dịp nghỉ dưỡng tại đây. Khách sạn có thiết kế sang trọng, hiện đại mà vẫn ấm áp và gần gũi. Với 21 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hữu ích, Thảo Trâm là điểm đến xứng đáng để bạn cân nhắc khi đến du lịch Đà Lạt. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 7

Thảo Trâm là khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng được nhiều người yêu thích 

Địa chỉ: Lô R1 26-27 Khu công viên văn hóa và đô thị, phường 2, thành phố Đà Lạt.

Số điện thoại: 0943 333 333

Thêm một cái tên khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng nữa mà bạn không thể bỏ qua chính là Tuấn Thủy. Khu nghỉ dưỡng này gây ấn tượng nhờ nằm ngay trung tâm thành phố và có lối thiết kế trang nhã, đầy đủ nội thất tiện nghi. Tất cả các phòng tại khách sạn Tuấn Thủy đều có cửa sổ lớn và lối ra ban công thoáng mát với view nhìn thẳng ra Hồ Xuân Hương

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 8

Tuấn Thủy mang đến cho bạn không gian lưu trú nhẹ nhàng thư giãn với tone màu xanh - trắng chủ đạo 

Địa chỉ: 119 Phan Bội Châu, phường 2, thành phố Đà Lạt.

Số điện thoại: 098 247 9999

Dù chỉ là điểm lưu trú 2 sao thế nhưng khách sạn Bốn Mùa vẫn được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu vị trí rất gần với Chợ Đà Lạt mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Không quá cầu kỳ, hoa lệ nhưng điểm lưu trú này vẫn toát lên vẻ sang trọng đặc trưng. Khách sạn có 2 hạng phòng chính là dành cho 2 hoặc 4 người tùy ý để bạn lựa chọn. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 9

Nội thất gỗ được sử dụng trong thiết kế tạo nên cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng khi nghỉ lại

Địa chỉ: 152 Bùi Thị Xuân, thành phố Đà Lạt.

Số điện thoại: 025 7777 7777

Khách sạn Ngàn Hoa ghi điểm trong lòng nhiều du khách bởi lối kiến trúc theo phong cách châu Âu sang trọng, không gian phòng nghỉ sạch sẽ, tinh tươm mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu. Ngoài ra, khách sạn Đà Lạt này còn có quán café view đẹp, giá bình dân cho bạn tận hưởng nữa nhé!

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 10

Khách sạn Ngàn Hoa có hệ thống phòng được thiết kế theo phong cách châu Âu với đầy đủ tiện nghi hiện đại

Địa chỉ: 05 Phan Như Thạch, phường 1, thành phố Đà Lạt.

Số điện thoại: 098 247 9999

Bạn đang tìm kiếm một nơi dừng chân thoải mái, ấm áp và có mức giá phải chăng? Vậy thì nhanh tay note lại địa chỉ của khách sạn Arapang ngay nào. Điểm nghỉ dưỡng này mang đến cho bạn một không gian lưu trú tiện nghi, khang trang và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Đặc biệt, Arapang còn là lựa chọn lý tưởng cho những đoàn du lịch có số lượng lớn để mọi người tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 11

Khách sạn Arapang là điểm lưu trú chất lượng có mức giá vô cùng hợp lý

Địa chỉ: 78 đường 3 tháng 2, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 098 247 9999

Pansy là cái tên cuối cùng trong khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng mà MIA.vn muốn gợi ý cho bạn. Bao quanh Pansy là rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí như nhà hàng, quán cafe ... Quá là tiện nghi đúng không nào! Thêm một điểm cộng cho nữa cho điểm đến này là sở hữu đa dạng các hạng phòng với đầy đủ tiện nghi để bạn thỏa sức lựa chọn. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng cho kỳ nghỉ tuyệt vời 12

Không gian phòng tại khách sạn Pansy hứa hẹn mang đến cho bạn và người thân một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất

Chuyến hành trình khám phá Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng đến đây là kết thúc rồi. MIA.vn mong rằng với những thông tin được tổng hợp trên, bạn đã tìm được cho mình một chốn dừng chân thật ưng ý. Nếu chưa, hãy tiếp tục đồng hành cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để có thêm nhiều lựa chọn khác chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới nhé!