Địa chỉ: Cồn Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau

Số điện thoại: 0819828249

Quách Văn Ngãi là homestay Cà Mau giá rẻ phục vụ nhu cầu du lịch sinh thái. Homestay Quách Văn Ngãi được thiết kế theo phong cách mộc mạc của người dân Đất Mũi. Homestay được xây trên sông tạo cho bạn cảm giác mát mẻ. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có thể thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình. Đây là homestay Cà Mau giá rẻ thích hợp cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

Xem thêm: Top 5 nhà nghỉ Cà Mau bình dân xứng đáng làm điểm dừng chân

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 2

Homestay Quách Văn Ngãi được thiết kế theo phong cách đơn giản

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 3

Phòng ở có trang bị cửa sổ tạo sự thoáng mát

Tại homestay Quách Văn Ngãi bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi sống Đất Mũi như: Cua Cà Mau, cá thòi lòi, tôm sú. Các món hải sản tươi sống sẽ được chế biến theo yêu cầu của bạn. Thưởng thức món ăn ngon và nhâm nhi chút bia cùng bạn bè sẽ là khoảng thời gian khó quên trong chuyến du lịch của bạn. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như: Nghe đờn ca tài tử, bắt ba khía, đặt lờ cua, đi ca nô tham quan hệ sinh thái bãi bồi Mũi Cà Mau. Quách Văn Ngãi là homestay Cà Mau giá rẻ có không gian yên bình mà bạn nên trải nghiệm.

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 4

Tham quan sông nước Cà Mau bằng ca nô là hoạt động được nhiều người yêu thích

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 5

Trải nghiệm bắt cua ban đêm vô cùng thú vị

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 6

Bạn có thể vừa thưởng thức món ngon vừa nghe đờn ca tài tử khi lưu trú tại homestay

Địa chỉ: 379 Ngô Quyền, An Thành, thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02902226888

Homestay 397 Ngô Quyền nằm tại trung tâm thành phố Cà Mau. Với vị trí đắc địa, từ homestay bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Di tích Đình Tân Hưng, Vườn chim Cà Mau, Chùa Quan Âm, Khu du lịch sinh thái Thư Duy. Homestay 397 Ngô Quyền được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở được cung cấp đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tivi, máy điều hòa, tủ lạnh, ấm đun nước, tủ quần áo, máy sấy tóc… Ngoài ra, tại tầng 1 homestay còn có quán cafe, tại đây bạn sẽ được thưởng thức món nước hấp dẫn và ngắm nhìn thành phố về đêm lung linh.  

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 7

Homestay 397 Ngô Quyền được thiết kế theo phong cách hiện đại

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 8

Phòng ở được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 9

Góc chụp hình cực xinh tại 397 Ngô Quyền - Homestay Cà Mau giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 10

Không gian quán cafe tại homestay vô cùng thoáng mát

Địa chỉ: Ấp Tân Thành, xã Phong Lạc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau

Số điện thoại: 0919244834

Ngay từ cái tên của homestay đã mang lại cho bạn được sự gần gũi, thân thương. Homestay Bà Ngoại nằm tại ấp Tân Thành, không gian xung quanh yên tĩnh, không ồn ào xô bồ như chốn thành thị rất phù hợp cho những bạn đang muốn thư giãn. Homestay còn có sân vườn rộng lớn với nhiều cây xanh tạo không khí trong lành mát mẻ. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống nông thôn miền Tây, nghe những câu chuyện xưa từ chủ nhà. Nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự thân quen như chính gia đình mình. Bà Ngoại là homestay Cà Mau giá rẻ thích hợp cho những bạn yêu thích sự yên bình. 

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 11

Không gian yên bình tại homestay Bà Ngoại

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 12

Đây là homestay được nhiều bạn bè quốc tế yêu thích

Địa chỉ: Ấp Cồn Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau

Số điện thoại: 0916124007

Homestay Ba Sú ngoài là địa điểm lưu trú còn là khu du lịch sinh thái cộng đồng. Tuy cách xa khu vực trung tâm nhưng mọi phòng ở đều được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện ích để đảm bảo mang lại sự thoải mái cho bạn. Tại Ba Sú bạn sẽ được phục vụ nhiều món ngon hấp dẫn như: Ốc len xào dừa Cà Mau, lẩu chua cá ngát, ba khía rang me, cá thòi lòi nướng muối ớt… Ngoài ra, trong thời gian lưu trú bạn còn được tham gia các hoạt động hấp dẫn như: Bắt cá, đặt lờ cua ban đêm, mò sò, tham quan sông nước bằng ca nô. Đây là homestay Cà Mau giá rẻ mang đến cho bạn trải nghiệm người nông dân Đất Mũi.

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 13

Đến với homestay Ba Sú bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động thú vị

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 14

Không gian ăn uống ấm cúng tại homestay

Địa điểm: Ấp Cồn Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau

Số điện thoại: 0914650622

Nguyễn Hùng là homestay Cà Mau giá rẻ được xây dựng trên sông nước tạo cảm giác mát mẻ cho bạn trong khi nghỉ ngơi. Tại homestay bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon như: Cua, tôm tít, ốc len, cá bống mú, ba khía… Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm hoạt động thú vị như: Bắt cá, tham quan bãi bồi Mũi Cà Mau, soi ba khía ban đêm… Nguyễn Hùng là homestay Cà Mau giá rẻ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 15

Nguyễn Hùng được bao quanh bởi sông nước tạo không gian mát mẻ

Top 5 homestay Cà Mau giá rẻ đang chờ đợi bạn khám phá 16

Phòng ở rộng rãi và thoáng mát

Nếu sắp tới bạn có dự định du lịch Cà Mau thì đây là 5 địa điểm lưu trú đầy thú vị mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Các homestay Cà Mau giá rẻ này đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi để đảm bảo mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn. Bên cạnh đó các hoạt động thú vị tại homestay sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Bạn hãy lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau của MIA.vn!