Địa chỉ: 463C Nguyễn Trãi, Phường 9, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903829828

Best CM là khách sạn Cà Mau đẹp có 9 tầng với 69 phòng ở. Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển. Các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như: Tivi, máy điều hòa, bàn trang điểm, tủ quần áo. Khách sạn nằm xa trung tâm thành phố, vì vậy, không gian xung quanh vô cùng yên tĩnh thích hợp làm nơi nghỉ ngơi.   

Xem thêm: Top 4 khách sạn 1 sao Cà Mau giá rẻ mà bạn nên biết

Top 4 khách sạn Cà Mau đẹp đang chờ đợi bạn khám phá 2

Phòng ở rộng rãi và sạch sẽ

Top 4 khách sạn Cà Mau đẹp đang chờ đợi bạn khám phá 3

Giường luôn được sắp xếp gọn gàng

Top 4 khách sạn Cà Mau đẹp đang chờ đợi bạn khám phá 4

Phòng trang trí ánh đèn vàng tạo không gian ấm áp

Tại khách sạn có không gian nhà hàng chuyên phục vụ món ăn địa phương như: Bún nước lèo Cà Mau, tôm nướng muối ớt, cua rang me, cà thòi lòi kho tiêu. Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng massage giúp bạn thư giãn cơ thể. Ngoài ra, khách sạn Best CM còn có các tiện ích khác như dịch vụ giặt ủi, quầy bar. Đây là khách sạn Cà Mau đẹp bạn nên trải nghiệm.

Địa chỉ: 41 Quốc lộ 1A, Ấp Bà Điều, Lý Văn Lâm, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903835036

Khách sạn Gia Hưng nằm ngay trên Quốc lộ 1A. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, xung quanh khách sạn có nhiều địa điểm vui chơi và các quán ăn ngon Cà Mau. Gia Hưng có tất cả 50 phòng ở. Các phòng đều có trang thiết bị hiện đại, luôn được đổi mới đảm bảo không gian lưu trú thoải mái nhất cho bạn. Khách sạn Cà Mau đẹp này có nhà xe cực rộng, hệ thống camera quan sát 24/24 đảm bảo an toàn cho bạn. Vì vậy, bạn cứ yên tâm mà nghỉ ngơi tại đây nhé. Ngoài ra, tại Gia Hưng còn có nhà hàng phục vụ món ăn hấp dẫn, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Cà Mau ngay trong khuôn viên khách sạn mà không cần đi xa. Gia Hưng là khách sạn Cà Mau đẹp có giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 4 khách sạn Cà Mau đẹp đang chờ đợi bạn khám phá 5

Không gian phòng ở rộng rãi và thoáng mát tại Gia Hưng - Khách sạn Cà Mau đẹp có chất lượng tốt

Top 4 khách sạn Cà Mau đẹp đang chờ đợi bạn khám phá 6

Phòng được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết

Địa chỉ: 119 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 0290 3681 681

Khách sạn Tuấn Hưng được thiết kế theo phong cách châu Âu lộng lẫy. Sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo không gian trang nhã mà sang trọng. Các phòng ở khách sạn đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: Tủ lạnh, tivi, máy điều hòa, bình nước nóng lạnh đảm bảo mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Tuấn Hưng có đa dạng các hạng phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các bạn, từ cá nhân, gia đình đến du lịch theo nhóm. Ngoài ra, khách sạn nằm gần trung tâm thành phố, vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm tham quan nổi tiếng như: Vườn chim Cà Mau, chợ nổi, Đình Tân Hưng, Đầm Thị Tường, Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nếu tương lai bạn có dự định khám phá vùng đất cực Nam của Tổ quốc thì hãy lựa khách sạn Cà Mau đẹp này nhé. 

Top 4 khách sạn Cà Mau đẹp đang chờ đợi bạn khám phá 7

Khách sạn Tuấn Hưng được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng

Địa chỉ: 384, Lý Thường Kiệt, Phường 6, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Số điện thoại: 02903520303

Hòa Bình là khách sạn Cà Mau đẹp có giá rẻ phù hợp với những bạn sinh viên muốn tiết kiệm chi phí. Các phòng nghỉ tại Hòa Bình thường xuyên được quét dọn tạo nên không gian thoáng mát và sạch. Phòng ở được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tivi, tủ lạnh, máy điều hòa, máy sấy tóc đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Nằm trên con đường sầm uất, từ khách sạn Hòa Bình, bạn chỉ mất vài phút đi bộ đến các nhà hàng, quán ăn mang nét ẩm thực địa phương. Một vài món ngon Cà Mau bạn có thể thưởng thức như: Lẩu mắm U Minh, cá thòi lòi nướng muối ớt, chả trứng mực, lươn um rau ngổ… Nếu có du lịch Cà Mau thì bạn nhớ thưởng thức đặc sản trên nhé.

Top 4 khách sạn Cà Mau đẹp đang chờ đợi bạn khám phá 8

Phòng có tone màu trắng tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 4 khách sạn Cà Mau đẹp được đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn cho mình địa điểm lưu trú phù hợp nhất nhé. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm thú vị. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.