- Dòng xe: Xe ghế ngồi 30 chỗ

- Điểm đón/trả khách:

+ KM65, Quốc lộ 51, Khu phố 2, Phường Phước Trung, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

+ Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 6, Tỉnh Sóc Trăng

- Giá vé tham khảo: 150.000 VND/người

- Điện thoại: 0943 533 644 – 0938 683 332

Nhà xe Tư Lan chuyên phục vụ dòng xe ghế ngồi 30 chỗ. Nhà xe nhận được nhiều sự yêu thích của của hành khách có nhu cầu di chuyển tuyến đường Vũng Tàu – Sóc Trăng bởi chất lượng cao và dịch vụ chu đáo. Ưu điểm của nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng này là giá vé bình dân, trang bị tiện nghi hiện đại, ghế ngồi êm ái có thể ngả được 45 độ, camera hành trình, wifi tốc độ cao v.v. Nhờ vậy, xe khách Tư Lan đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái và an toàn.

Top 6 nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng chất lượng với giá vé bình dân 2

Dòng xe ghế ngồi được nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng Tư Lan phục vụ hành khách

- Dòng xe: Xe ghế ngồi 45 chỗ

- Điểm đón/trả khách:

+ Số 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

+ Bến xe Phú Lộc: Quốc lộ 1A, xã Phú Lộc, Huyện Thạnh Trị, Tỉnh Sóc Trăng

- Giá vé tham khảo: 120.000 VND/người

- Điện thoại: 0903 312 440 – 0903 047 441

Tiếp theo trong danh sách nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng là Tùng Châu. Nhà xe chuyên chạy tuyến đường liên tỉnh giữa các địa phương tại miền Nam, đảm bảo xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường, trả khách đúng địa điểm yêu cầu, mang tới cho bạn hành trình đi đến nơi về đến chốn.

Các dòng xe mà Tùng Châu sử dụng là xe đời mới, ghế ngồi êm ái, có thể ngả lưng để bạn nghỉ ngơi thoải mái. Đội ngũ lái xe đều là những người có kinh nghiệm, lái xe mượt mà, an toàn. Bên cạnh đó, giá vé cũng rất rẻ, mang lại cách đi Sóc Trăng thích hợp với những bạn muốn có chuyến hành trình du lịch thật tiết kiệm.

Top 6 nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng chất lượng với giá vé bình dân 3

Nhà xe Tùng Châu với dòng xe đời mới, tiện nghi hiện đại và chất lượng, mang đến cho bạn chuyến hành trình thật êm ái

- Dòng xe: Xe giường nằm 40 chỗ

- Điểm đón/trả khách:

+ Bến Xe Vũng Tàu, Số 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

+ Dọc theo Quốc lộ 1A, Sóc Trăng

- Giá vé tham khảo: 250.000 VND/người

- Điện thoại: 1900 6491 – 0948 90 60 61 – 0914 90 90 91

Nếu bạn dễ say và mệt mỏi khi đi xe khách thì nên chọn giường nằm để có trải nghiệm thoải mái, dễ chịu hơn. Một trong số những nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng giường nằm uy tín mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Tuấn Hiệp. Đây được coi là doanh nghiệp tiên phong phục vụ xe khách giường nằm trên tuyến đường Vũng Tàu - Sóc Trăng. Các dòng xe đảm bảo tiện nghi hiện đại, trang bị nội thất sạch sẽ, mỗi giường đều có rèm để đảm bảo tiện nghi.

Tiếp theo, nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng Tuấn Hiệp cũng rất chú trọng đến việc đào tạo ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ hành khách nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn thể hiện thái độ niềm nở, ân cần, hỗ trợ khách hàng từ khi đặt vé, lên xe và tới tận điểm đến. Chính vì thế, đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng để bạn có chuyến đi Sóc Trăng như ý.

Top 6 nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng chất lượng với giá vé bình dân 4

Nhà xe Tuấn Hiệp cũng ghi điểm với hành khách ở tiện nghi hiện đại và các dịch vụ tận tâm, chu đáo

Xem thêm: Lộ trình tuyến xe bus tại Sóc Trăng thuận tiện cho việc di chuyển

- Dòng xe: Xe giường nằm 46 chỗ

- Điểm đón/trả khách:

+ Bến Xe Vũng Tàu, Số 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

+ Bến xe Vĩnh Châu, Số 205 Phan Thanh Giản, Thị Trấn Vĩnh Châu, Tỉnh Sóc Trăng

- Giá vé tham khảo: 200.000 VND/người

- Điện thoại: 0984 978 833 – 0941 428 833 – 0919 575 555 – 0961 62 22 44

Hưng Thịnh cũng nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng rất lý tưởng để bạn lựa chọn cho chuyến đi của mình. Vì quãng đường khá xa, thời gian di chuyển từ 7 đến 8 tiếng nên bạn nhất định phải chọn được đơn vị uy tín mới có thể đảm bảo hạn chế mệt mỏi, hành trình thoải mái.

Nhà xe Hưng Thịnh ghi điểm ở những chiếc xe đời mới, trang bị giường nằm êm ái, dễ chịu, chăn gối sạch sẽ, thơm tho. Bên cạnh đó, mỗi giường còn có ổ cắm USB, khăn lạnh và nước uống miễn phí, rèm che đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chu đáo trong suốt cuộc hành trình cũng là ưu điểm của nhà hàng Hưng Thịnh. Vì thế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mua vé của nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng cho chuyến đi của mình nhé.

Top 6 nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng chất lượng với giá vé bình dân 5

Xe Hưng Thịnh được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn cho tuyến đường Vũng Tàu - Sóc Trăng

- Dòng xe: Xe giường nằm 45 chỗ

- Điểm đón/trả khách:

+ Bến Xe Vũng Tàu, Số 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

+ Đường Lê Duẩn, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

- Giá vé tham khảo: 180.000 VND/người

- Điện thoại: 0916 733 990 

Theo kinh nghiệm khám phá Sóc Trăng thì nhà xe giường nằm Năm Linh có giá vé rẻ nhất. Đây là nhà xe đã hoạt động lâu đời trên tuyến đường liên tỉnh từ Vũng Tàu đi nhiều địa phương. Tuy không sử dụng loại xe đời mới nhất nhưng Năm Linh vẫn đảm bảo tiện nghi đầy đủ, không gian rộng rãi, thoải mái, giường nệm êm ái, vệ sinh sạch sẽ.

Xe Năm Linh còn ghi điểm ở số lượng chuyến khá nhiều, giá vé ổn định. Vì có uy tín lâu năm nên các dịp cuối tuần, lễ, Tết có rất nhiều hành khách chọn nhà xe này. Vì vậy, nếu muốn đặt vé thì bạn nên liên hệ trước qua hotline. Bên cạnh vận chuyển hành khách, Năm Linh còn nhận gửi hàng hóa, bưu kiện, giấy tờ với mức cước phí rất phải chăng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn khi có nhu cầu nhé.

- Dòng xe: Xe giường nằm 40 chỗ cao cấp

- Điểm đón/trả khách:

+ Bến Xe Vũng Tàu, Số 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

+ Số 50 Quốc lộ 60, Xã Đại Ngãi, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăng

- Giá vé tham khảo: 280.000 VND/người

- Điện thoại: 0909 987 978 – 0982 777 973

Cuối cùng trong danh sách nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng là Lộc Phát. Theo đánh giá của những hành khách đã trải nghiệm thì đây là nhà xe uy tín, chất lượng, đảm bảo cả về tiện nghi và dịch vụ. Lộc Phát ghi điểm ở những chiếc xe đời mới, được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến hành trình. Ngoài ra, Lộc Phát cũng là top nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng khá lý tưởng để bạn lựa chọn.

Giá vé xe Lộc Phát khá cao so với mặt bằng chung nhưng hoàn toàn phù hợp với tiện nghi mà bạn sẽ được trải nghiệm. Mỗi giường đều có chăn, gối sạch sẽ, ổ sạc điện thoại, khăn lạnh và nước uống miễn phí, rèm che đảm bảo sự riêng tư, wifi tốc độ cao để bạn tha hồ lướt mạng xã hội v.v. Bên cạnh đó, nhà xe cũng đảm bảo xuất bến đúng giờ, không bắt khách dọc đường, đảm bảo bạn có cuộc hành trình thuận lợi và thoải mái nhất.

Top 6 nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng chất lượng với giá vé bình dân 6

Lộc Phát trang bị các dòng xe đời mới, giá vé phải chăng, phù hợp với đa dạng đối tượng hành khách

Trên đây là danh sách những nhà xe Vũng Tàu Sóc Trăng uy tín. Hy vọng với các thông tin từ cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn sẽ có một chuyến đi thật nhiều niềm vui và những kỉ niệm đáng nhớ tại mảnh đất Tây Nam Bộ.