Nằm trong cụm địa điểm du lịch miệt vườn Chợ Lách Bến Tre, Hoa Vương là điểm đến hấp dẫn mọi người nhờ không gian sống ảo siêu đẹp, các loại hoa quả nhiệt đới thơm ngon cùng nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn mọi lứa tuổi.

Địa chỉ: ấp Bình An A, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre 

Địa thoại: 090 550 04 60

Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00

Vườn sinh thái Hoa Vương là địa điểm du lịch mới nổi ở Bến Tre hấp dẫn mọi người nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống vô cùng thú vị. Đến tham quan vườn sinh thái Hoa Vương, bạn sẽ phải choáng ngợp trước khuôn viên rộng lớn được bao phủ bởi vô số cây cỏ hoa lá, đẹp như một bức tranh đang hiện hữu ngoài đời thật.

Khác với nhiều điểm du lịch trong địa bàn Chợ Lách, vườn sinh thái Hoa Vương còn tập trung đầu tư vào phong cách trang trí, thiết kế độc đáo mang đậm nét văn hóa Nam Bộ truyền thống. Nhờ không gian mát mẻ và nhiều góc sống ảo cực chất, vườn sinh thái Hoa Vương trở thành địa điểm thu hút đông đảo tín đồ du lịch từ mọi lứa tuổi tìm đến trải nghiệm. Chính vì thế, nơi đây hứa hẹn sẽ là tọa độ thư giãn lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá nông thôn Bến Tre của bạn.  

Xem thêm: Vườn nho Nhà cổ Huỳnh Phủ, địa điểm check in không thể bỏ lỡ

Vườn sinh thái Hoa Vương tọa độ sống ảo lý tưởng tại Bến Tre 2

Vườn sinh thái Hoa Vương hấp dẫn tín đồ du lịch nhờ không gian rộng rãi và phong cách trang trí độc đáo

Vườn sinh thái Hoa Vương nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 108 km, đây sẽ là một sự lựa chọn khá thích hợp cho những chuyến du lịch trong ngày. Vì đoạn đường di chuyển không quá xa, cho nên bạn có thể dễ dàng phượt bằng xe máy, lái ô tô hoặc thuê xe du lịch để đến thẳng vườn sinh thái Hoa Vương. 

Ngoài ra, vườn sinh thái Hoa Vương nằm khá gần trạm trung chuyển của nhà xe Đại Ngân đi Bến Tre. Do đó, bạn có thể lựa chọn mua vé xe khách đi Bến Tre để tiết kiệm chi phí cho việc di chuyển. 

Vườn sinh thái Hoa Vương tọa độ sống ảo lý tưởng tại Bến Tre 3

Vườn sinh thái Hoa Vương là địa điểm lý tưởng để bạn thực hiện chuyến du lịch trong ngày

Nét hấp dẫn nhất ở vườn sinh thái Hoa Vương chính là không gian vô cùng rộng rãi thoáng mát, được trang trí theo phong cách miền quê Nam Bộ truyền thống. Vừa bước vào cổng, bạn sẽ nhìn thấy một dãy hoa kiểng rủ nhau khoe sắc, tỏa hương như đang chào mừng đến với thiên đường của bao loại hoa thơm, quả ngọt. Trong khuôn viên vườn sinh thái Hoa Vương được bao phủ bởi thảm cỏ xanh mướt, nhấn nhá trên đó là con đường lót gạch vuông dẫn vào các khu vực chụp ảnh, nơi tổ chức tiệc ngoài trời, nhà hàng ăn uống và cả hồ bơi thiếu nhi.

Xung quanh vườn sinh thái Hoa Vương còn trồng nhiều loại cây ăn quả nổi tiếng của tỉnh Bến Tre như chôm chôm, chuối xiêm, măng cụt, sầu riêng Cái Mơn... Mỗi giống cây đều được chủ vườn phân chia khu vực nhất định để tiện cho việc chăm sóc và thu hoạch. Dưới mỗi gốc cây, nhà vườn còn bố trí những tấm phản gỗ, bộ bàn ghế để mọi người dùng làm nơi nghỉ chân và trải nghiệm ẩm thực. 

Dạo quanh vườn sinh thái Hoa Vương, bạn sẽ bắt gặp những chòi lá nhỏ nhắn xinh xinh nằm ẩn hiện dưới bóng cây xanh mát. Đây là khu vực dành cho những tín đồ du lịch ở xa muốn lưu trú qua đêm tại vườn sinh thái Hoa Vương. Không chỉ vậy, khắp khu vườn còn thu hút mọi người bởi những chậu hoa lan, cúc đồng tiền, mười giờ đang khoe sắc rực rỡ, vừa giúp tạo điểm nhấn giữa không gian xanh, vừa là background chụp ảnh cực xịn xò để bạn thỏa sức tạo dáng. 

Đặc biệt, vườn sinh thái Hoa Vương còn sở hữu view nằm cạnh nhánh sông Cổ Chiên vô cùng lãng mạng. Vào những buổi chiều mát mẻ, bạn có thể trải nghiệm lênh đênh trên chiếc xuồng ba lá ngắm cảnh sông nước ở một góc nhìn hoàn toàn khác biệt.

Vườn sinh thái Hoa Vương tọa độ sống ảo lý tưởng tại Bến Tre 4

Vườn sinh thái Hoa Vương sở hữu không gian rộng rãi được bao phủ bởi màu xanh của cỏ cây hoa lá

Vườn sinh thái Hoa Vương tọa độ sống ảo lý tưởng tại Bến Tre 5

Khu vườn có trồng nhiều loại cây ăn quả như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt...

Vườn sinh thái Hoa Vương tọa độ sống ảo lý tưởng tại Bến Tre 6

Những chòi nghỉ chân được bố trí ở khắp nơi trong vườn sinh thái Hoa Vương

Vườn sinh thái Hoa Vương tọa độ sống ảo lý tưởng tại Bến Tre 7

Khu vực lưu trú lấy ý tưởng từ những ngôi nhà lá đặc trưng miền Tây với đầy đủ các tiện ích hiện đại bên trong

Vườn sinh thái Hoa Vương tọa độ sống ảo lý tưởng tại Bến Tre 8

Vào những buổi chiều mát mẻ, bạn có thể chèo thuyền dạo chơi trên nhánh sông Hàm Luông

Chính nhờ không gian rộng rãi thoáng đãng, vườn sinh thái Hoa Vương còn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Ở đây có hỗ trợ dịch vụ tổ chức tiệc chiêu đãi, kỷ niệm từ quy mô nhỏ, vừa cho đến lớn. Tùy vào sở thích lẫn nhu cầu thực tế, bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhà vườn để có thể tận hưởng một ngày kỷ niệm thật hạnh phúc và đáng nhớ nhất. 

Vườn sinh thái Hoa Vương tọa độ sống ảo lý tưởng tại Bến Tre 9

Vườn sinh thái Hoa Vương còn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời

Vườn sinh thái Hoa Vương tọa độ sống ảo lý tưởng tại Bến Tre 10

Ngoài ra, tại đây còn bố trí khu vực hồ bơi dành cho các em nhỏ

Nếu chọn vườn sinh thái Hoa Vương là điểm đến trong lịch trình nghỉ dưỡng tại Bến Tre, ngoài hoạt động vui chơi khám phá, bạn cũng đừng quên thưởng thức các món đặc sản miền Tây hấp dẫn. Một số món nổi tiếng tại vườn sinh thái Hoa Vương phải kể đến như bánh xèo, cơm cháy chấm mắm kho quẹt, sườn xào chua ngọt, cá tai tượng chiên xù, lẩu gà ớt hiểm... 

Để có thể trải nghiệm ẩm thực một cách hoàn hảo nhất, bạn nên liên hệ đặt bàn trước với nhà vườn để họ sắp xếp thời gian chuẩn bị, nhất là vào những ngày cao điểm du lịch như lễ Tết hoặc cuối tuần.

Vườn sinh thái Hoa Vương tọa độ sống ảo lý tưởng tại Bến Tre 11

Thưởng thức các món ăn hấp dẫn là điều không thể thiếu trong lịch trình tham quan vườn sinh thái Hoa Vương

Nổi bật nhờ không gian rộng rãi cùng nhiều tọa độ sống ảo cực chất, vườn sinh thái Hoa Vương sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bạn muốn chạy trốn khỏi sự xô bồ, hối hả nơi thành thị. Còn gì tuyệt vời hơn nếu trong cẩm nang du lịch của bạn luôn “thủ” sẵn vô vàn những điều hay ho để có thể chia sẻ cùng gia đình và bạn bè khi có dịp về thăm vùng đất Bến Tre xinh đẹp.