Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh

24.12.2022 | 1,546 lượt xem
Nhu cầu sở hữu balo bỉm sữa ngày càng tăng cao theo sự phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sử dụng các sản phẩm tiện ích. MIA.vn biết rằng hẳn bà mẹ nào cũng cần một chiếc balo để tiết kiệm thời gian và sức lực như thế này. 

1.1. Giới thiệu balo bỉm sữa

Nói dòng sản phẩm balo bỉm sữa là vị cứu tinh cho các bà mẹ cũng không sai khi nó có khả năng chứa đồ vô cùng cao. Dù nhìn diện mạo bên ngoài chỉ như nhiều chiếc balo thông thường nhưng đúng như tên gọi của mình, sản phẩm có cấu tạo vô cùng đặc biệt với nhiều ngăn chứa bỉm, sữa, phụ kiện và đồ dùng cho trẻ. Có thể nói balo bỉm sữa là một người bạn đồng hành đắc lực để các bà mẹ và con nhỏ có thể khám phá thế giới bao la bên ngoài kia. 

1.2 Lý do nên sử dụng balo bỉm sữa

Sở dĩ các bà mẹ nên sở hữu một chiếc balo bỉm sữa là bởi sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm, chẳng hạn như có khả năng chứa đựng vô cùng lớn. Thay vì lo ngại vấn đề mang đồ đạc lích kích túi lớn túi bé dễ nhớ nhớ quên quên thì chúng ta có thể gói gọn ngay trong một chiếc balo mà thôi. 

Các ngăn chứa khoa học sẽ giúp bậc phụ huynh có thể đựng được rất nhiều đồ cho trẻ nhưng lại lấy ra vô cùng dễ dàng. Đặc biệt chúng ta cũng có thể treo hoặc móc balo bỉm sữa lên xe đẩy của bé rất tiện lợi. Thông thường các sản phẩm balo bỉm sữa sẽ có công năng chống thấm nước, có ngăn đựng giữ nhiệt cho bình sữa… 

Có thể thấy qua những ưu điểm kể trên, các mẹ nên lựa chọn một chiếc balo bỉm sữa cho chuyến hành trình sắp tới của mình. Đặc biệt cả những bạn thường xuyên đi dã ngoại cũng có thể sử dụng sản phẩm này để sắp xếp đồ đạc gọn gàng hơn. 

Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh 2

Một chiếc balo bỉm sữa sẽ là vị cứu tinh cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ

Xem thêm: Top mẫu balo chim cánh cụt nổi bật trên thị trường hiện nay

2.1. Chọn balo có dung tích lớn

Để chọn được chiếc balo bỉm sữa phù hợp nhất với bản thân bạn nên xem xét những chiếc có dung tích lớn trên 20 lít. Nguyên nhân là bởi các mẹ có con nhỏ sẽ cần một sản phẩm với khả năng chứa đựng mọi loại đồ dùng cần thiết cho bé khi ra ngoài. Dựa trên nhu cầu thực tế lượng tã, bỉm, bình sữa… mà bạn có thể cân nhắc. 

Ngoài ra cả số ngăn và kích thước của balo bỉm sữa cũng ảnh hưởng không kém đến khả năng chứa đồ. Lúc lựa chọn các bạn hãy xem xét kỹ chiều cao x rộng x ngang. Số lượng ngăn thì sẽ giúp chúng ta xếp được nhiều đồ đạc khoa học và lấy ra cũng dễ dàng hơn. 

2.2. Chất liệu của balo bỉm sữa

Chiếc balo bỉm sữa còn là người bạn đồng hành với mọi người trong những chuyến đi khám phá, mua sắm hay thậm chí là những hoạt động thường ngày. Do đó việc lựa chọn một sản phẩm có độ bền cao, dễ sử dụng và nhẹ nhàng là nhu cầu thiết yếu. Người dùng cần để ý không chọn chất liệu vải dễ bay màu hay bị xù, có kgar năng chống thấm cao. 

Vấn đề chống thấm chắc hẳn sẽ được các nhà sản xuất vô cùng để tâm, bởi trên thị trường hiện nay hãng nào cũng trang bị liệu PE 1 hoặc 2 lớp để chống nước. Cuối cùng, các bà mẹ đừng quên xem xét ngăn chứa bình sữa xem nó có khả năng giữ nhiệt tốt không. 

2.3. Khả năng giữ nhiệt của ngăn để bình sữa

Yếu tố này rất quan trọng với những gia đình có con nhỏ khi đang phải uống sữa liên tục. Thay vì phải mang đồ dùng lích kích thì chúng ta có thể pha sữa sẵn và mang theo đi chơi, đi dã ngoại… Tùy theo nhu cầu của gia đình mà người tiêu dùng có thể lựa chọn mức thời gian giữ nhiệt từ 1 tiếng – 3 tiếng. Ngăn để bình sữa hay có lớp bạc để giữ nhiệt, đường may tỉ mỉ và chắc chắn, đảm bảo ôm sát bình sữa và giữ nhiệt tốt hơn. 

Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh 3

Ngăn đựng bình sữa nên có độ giữ nhiệt tốt

2.4. Tính thẩm mỹ

Không chỉ là một sản phẩm tiện ích, balo bỉm sữa cũng cần đảm bảo yếu tố thời trang với nhiều loại màu sắc, phong cách khác nhau. Có thể thấy rằng các nhà sản xuất cũng chăm chút cho dòng sản phẩm này không kém gì so với các loại balo, túi xách bình thường với đủ loại màu sặc sỡ và trung tính, mẫu mã hoa văn… 

2.5. Trọng lượng nhẹ

Chọn mua balo bỉm sữa càng có trọng lượng nhẹ thì càng tốt cho các bậc phụ huynh. Bởi nó sẽ giúp bạn nhẹ gánh bớt khi các vật dụng chứa bên trong vốn đã đủ nặng rồi. Những chiếc balo có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, dễ đeo trên vai thường được người dùng quan tâm hơn. 

2.6. Kiểm tra miếng đệm vai

Dù sản phẩm balo đã có thiết kế để phân tán lực đều lên 2 vai và giảm trọng lượng khi đeo nhưng khi sử dụng lâu. Tuy nhiên, trên thực tế nếu đeo liên tục trong thời gian dài chúng ta cũng dễ mỏi vai, thấy nhói, nên cần sử dụng một loại sản phẩm có đệm vai êm ái và an toàn. 

2.7. Có túi ngoài, túi chuyên dụng là điểm cộng

Những dòng balo bỉm sữa có túi ngoài gắn hai bên để đựng những vật dụng nhỏ nhỏ hay sử dụng cho bé như khăn giấy, bình nước… là điểm cộng lớn khi chọn mua. Nguyên nhân là bởi chúng ta có thể dễ dàng lấy ra sử dụng khi đang đeo túi. 

2.8. Có móc treo đính kèm 

Những chiếc balo bỉm sữa có móc treo đính kèm sẽ giúp phụ huynh dễ dàng treo móc balo ở mọi nơi, chẳng hạn như trên chiếc xe đẩy. 

3.1. Balo bỉm sữa Amihouse

- Kích thước: 42 x 27 x 21cm

- Màu sắc: Đen, hồng, xanh đậm, xanh biển nhạt, đỏ.

- Chất liệu: Sợi PE 2 lớp chống thấm.

- Trang bị:

+ Ngăn giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt 3 tiếng. 

+ Khóa kéo: Làm bằng thép sang trọng và chắc chắn, độ kéo êm.

+ Nộ thất: Không gian chứa lớnBalo bỉm sữa đựng đồ cho mẹ và bé đi du lịch nổi bật nhờ không gian chứa cực rộng rãi và thoải mái.

Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh 4

Balo có sức chứa lớn đảm bảo cho một ngày dài

3.2 Balo bỉm sữa P739 Parisa 

- Kích thước: 26cm x 39cm x 20cm.

- Trọng lượng: 0.33kg.

- Chất liệu: Vải Polyester với khả năng kháng nước cao.

- Trang bị:

+ Nội thất: Có tích hợp ngăn riêng để bình sữa, bình nước và ngăn chính rộng để các vật dụng thiết yếu cho bé. 

+ Khóa kéo: Dây đeo chắc chắn có lót đệm êm ái, dây kéo mượt mà

3.3. Balo bỉm sữa ConCung Good

- Kích thước: 22 x 28 x 41cm.

- Trọng lượng: 0.64kg.

- Chất liệu: Vải PU Coated và vải lót 210D Nylon.

- Trang bị:

+ Khóa kéo: Có khóa thông minh phía sau để dễ lấy đồ ở đáy. 

+ Ngoại thất: Có 2 ngăn 2 bên đựng các vật dụng nhỏ cần thiết cho bé, ngăn riêng để khăn giấy ướt dễ rút ra sử dụng được ngay. 

+ Nội thất: Ngăn chứa lớn không lo việc quên đồ đạc lỉnh kỉnh hay phải mang vác quá nhiều. 

Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh 5

Balo bỉm sữa ConCung Good có khóa thông minh ở phía sau vô cùng tiện dụng

3.4. Balo giữ nhiệt Vcool

- Kích thước: 22 x 15 x 27cm (Ngăn trên 22 x 15 x 12cm và ngăn dưới 22 x 15 x 15cm).

- Trọng lượng: 0.64kg.

- Chất liệu: Vải Polyester cao cấp, PVC lót chống thấm và xốp EPE cách nhiệt.

- Màu sắc: Đen, xanh ngọc, xanh rêu, ghi.

- Trang bị:

+ Nội thất: Có 2 ngăn riêng biệt để đựng đồ dùng. Ngăn dưới có lớp cách nhiệt để giữ ấm sữa lên đến 8 –9 tiếng, đặc biệt có thể chứa đến 9 bình sữa thể tích 150l. Ngăn trên thì có thể tích vừa đủ để xếp các vật dụng cần thiết cho chuyến hành trình của bé và mẹ, ngoài ra ngăn này cũng có thể chứa được 5 bình sữa. Mách nhỏ cách sắp xếp balo bỉm sữa này cho các mẹ là ngăn dưới đựng sữa và túi đá khô để giữ sữa luôn lạnh không bị thiu, ngăn trên thì xếp bỉm, thìa, cốc, quần áo… Ngoài ra phía sau còn có 2 ngăn nhỏ nữa để tiền và điện thoại… 

+ Quai đeo: Chắc chắn và có đệm đảm bảo độ êm. 

Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh 6

Balo giữ nhiệt chứa được nhiều bình sữa cùng lúc

Đừng ngại đầu tư những sản phẩm balo bỉm sữa cao cấp nếu bạn muốn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đơn giản hơn, không còn lo lắng nguy cơ đồ đạc lích kích. Nếu muốn tìm được sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu bản thân hoặc còn đang chưa biết lựa chọn mặt hàng nào thì đừng quên ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để được chúng tôi tư vấn kỹ hơn.

Xem thêm:

Balo xuất khẩu với những lý do mà bạn nên lựa chọn
Top 8 cặp học sinh cấp 2 nhập khẩu chất lượng và đáng mua
Lựa chọn cặp đi học cấp 3 đúng cách, bạn đã biết chưa? 

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png