Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

14.03.2023 | 1,454 lượt xem
Lý do balo H&M được yêu thích là bởi nó có tính ứng dụng cao và có thể sử dụng cho mọi độ tuổi, giới tính. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu đang được yêu thích cũng như giải đáp các câu hỏi thường gặp thông qua bài viết sau đây.

1.1. Balo H&M cho nam giới

- Balo H&M basic màu đen: Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải Polyester tái chế 100% có khả năng chống thấm nước tốt và có độ bền cao. Dây đeo vai balo được đánh giá là dễ điều chỉnh, có tay cầm và khóa kéo trên cùng, ngăn ngoài có khóa kéo riêng và bên trong cũng có ngăn cho laptop. Để đảm bảo trải nghiệm người dùng khi mang balo laptop cả ngày, balo H&M còn gia công thêm tấm đệm lót ngay mặt lưng.

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 2

Balo H&M basic màu đen dễ ứng dụng và phối đồ

- Balo ngoài trời: Mẫu balo H&M thường được dùng để đi dã ngoại hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời nên có trọng lượng 332 gram. Khả năng chống thấm nước của sản phẩm được đánh giá vô cùng tốt với lớp vỏ Polyamit, đệm Polyetylen và lớp lót Polyester 100%. Khóa kéo sản phẩm là loại khóa hai chiều, có tay cầm bên trên, dây đeo vai có đệm dễ dàng điều chỉnh. Điểm nhấn của balo H&M ngoài trời này có lẽ chính là dây ngang điều chỉnh ở hai bên. Khi không sử dụng người dùng có thể dễ dàng gấp gọn và cất giữ. 

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 3

Balo ngoài trời H&M thường được dùng để đi dã ngoại 

- Balo gấp cho nam: Sản phẩm balo H&M có vỏ được làm bằng Polyester tái chế 90% và lớp lót Polyester tái chế 100%. Mặt dây đeo vai có đệm, bên trên có tay cầm và khóa bấm bằng nhựa dễ dàng điều chỉnh theo kích thước mong muốn. Bên trong balo có ngăn đựng laptop với khóa kéo được lót êm ái để chống xóc nảy. Cân nặng 440 gam cũng dễ dàng mang đi chơi hay đi học. 

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 4

Balo gấp cho nam với dây đeo vai có đệm, bên trên có tay cầm và khóa bấm bằng nhựa 

- Balo nhẹ: Balo H&M được gia công bằng vải nhẹ trong hỗn hợp polyester tái chế. Sản phẩm có thể tích siêu lớn với chi tiết với hỗ trợ đệm lưng và dây đai công thái học có đệm. Nếu phải mang theo máy tính chúng ta cũng có thể phần nào an tâm với một ngăn riêng biệt bên trong. Hai túi zip bên hông lớn để dễ dàng sắp xếp đồ dùng mang theo, túi nắp khóa bên trên giúp chúng ta thao tác lấy đồ nhanh chóng hơn. Cân nặng 570g nhẹ nhàng mang theo đến bất cứ đâu, từ đi học cho đến đi trekking, leo núi, du lịch... 

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 5

Mẫu balo nhẹ được làm bằng loại vải tái chế, có túi hai bên để đựng được nhiều đồ dùng hơn 

Xem thêm: Khám phá balo Kappa thể thao chính hãng, có tính thực dụng cao

1.2. Balo H&M cho nữ giới

- Balo gấp có đệm: Mẫu balo H&M làm bằng nylon tráng với mấu điều chỉnh và khóa bấm nhựa để dễ dàng gập lại. Phía trên sản phẩm có tay cầm, dây đeo vai có thể điều chỉnh và nội thất bên trong còn có một ngăn khóa kéo. Sản phẩm có kích thước sâu 17 cm, rộng 40 cm và cao 42 cm. Vỏ balo được làm bằng Polyamit, đệm Polyester, được phủ Polyurethane 100%. Trọng lượng 525 gam khá nhẹ, dễ dàng sử dụng hằng ngày cho nhiều mục đích khác nhau. 

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 6

Balo gấp có đệm làm bằng nylon tráng 

- Balo H&M chống nước: Sản phẩm balo H&M được gia công từ loại vải Polyester tái chế thân thiện với môi trường và chống thấm nước tốt, có thể chịu được những cơn mưa rào nhẹ. Nắp balo dạng gấp có mấu điều chỉnh cùng dây buộc nhựa, bên trên là tay cầm với đeo vai có đệm êm ái. Phần băng phản quang được nhiều khách hàng thường xuyên phải di chuyển trong điều kiện ánh sáng kém yêu thích. Đệm lưng mặt lưới giúp tăng khả năng thông gió. Nội thất bên trong balo có ngăn máy tính xách tay, một ngăn lớn bên ngoài có khóa kéo và hai ngăn bên có khuy bấm được giấu kín. Dung tích 15 lít được đánh giá là đủ lớn cho các nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 7

Balo H&M chống nước với dây đeo phản quang khi đi đêm

- Balo khóa bấm chống nước: Lớp vải chức năng được thiết kế có thể trượt nước tốt. Trên cùng sản phẩm là một lỗ để móc dây gấp balo với chốt nam châm và mấu điều chỉnh bằng khóa nhựa. Dây đeo vai balo có đệm dễ dàng điều chỉnh. Cả túi bên ngoài và bên trong balo đều có khóa kéo để bảo vệ đồ dùng tốt nhất, đệm lưng lưới tăng khả năng thoát khí khi phải di chuyển liên tục ra mồ hôi. Sản phẩm có kích thước rộng 35 cm, chiều cao khi đóng balo 48 cm.

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 8

Balo khóa bấm chống nước thể tích lớn

1.3. Balo H&M cho trẻ em 

- Balo mini: Sản phẩm balo H&M cho bé với dây đeo vai mỏng hẹp, dễ dàng điều chỉnh cùng tay cầm ở bên trên. Ngăn chính và cả ngăn phụ ở mặt trước đều được trang bị lớp khóa kéo kim loại chắc chắn. Lớp lót trong taffeta làm từ polyester tái chế mang lại khả năng chống thấm nước khá tốt.

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 9

Balo mini đáng yêu với dây đeo cầu vồng

- Balo học sinh H&M: Mẫu balo H&M với những chi tiết trang nhã mà không kém phần độc đáo được phụ huynh khá ưa chuộng. Tông màu đen ít bám bẩn khá tiện dụng khi ở độ tuổi của trẻ thường hiếu động và hay thích chạy nhảy. Dây đeo vai balo có đệm, tay cầm ở trên cùng, khóa kéo đôi ở trên cùng và một tấm đệm lưng bằng lưới. Hai bên là ngăn đựng bình nước dạng lưới có dây buộc đàn hồi ở mép trên. 

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 10

Balo học sinh H&M có đệm, tay cầm ở trên cùng, khóa kéo đôi 

- Balo H&M khủng long cho bé: Một mẫu balo H&M được in hình ảnh đáng yêu được nhiều trẻ em yêu thích. Kích thước sản phẩm khá nhỏ nhưng ngăn chính rộng rãi, đựng vừa quần áo, bình nước, sữa... 

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 11

Mẫu balo H&M cho bé có họa tiết khủng long đáng yêu

Hiện ở các thành phố lớn cũng đã có những cửa hàng phân phối chính thức của thương hiệu H&M với phòng trưng bày được phân rõ theo từng khu dễ quan sát. Bộ sưu tập mới nhất sẽ được hãng đặt ở những vị trí trung tâm. 

+ Hà Nội: 

Aeon Hà Đông: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Vincom Nguyễn Chí Thanh: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Vincom Royal City: 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Vincom Times City: 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Đà Nẵng: 910a Ngô Quyền, An Hải, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

+ Hồ Chí Minh: 

Aeon Tân Phú: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Vincom Center Đồng Khởi: M15-19 & L2-02, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Vincom Thảo Điền: Số 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Lý do balo H&M được yêu thích và mua sản phẩm chính hãng ở đâu? 12

Tại cửa hàng chính hãng thường có những chương trình khuyến mãi cho balo H&M

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng sớm tìm được balo H&M ưng ý. Dù là kiểu dáng đơn giản hay phức tạp nhiều màu sắc thì hãng cũng đáp ứng tốt theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng ta cũng có thể đến trực tiếp hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên tư vấn tốt hơn nếu vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png