Có balo Crumpler đồng hành, chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết

29.12.2022 | 1,814 lượt xem
Balo Crumpler là những BST đến từ thương hiệu cùng tên tại Úc. Những mẫu balo Crumpler để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Có một chiếc balo Crumpler làm bạn đồng hành, giờ đây, hành trình vi vu của bạn hứa hẹn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Crumpler là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo du lịch– dã ngoại hoặc balo một quai, túi xách máy ảnh cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Đến từ Melbourne, Úc, không quá ngạc nhiên khi những thiết kế của Crumpler toát lên vẻ đẹp hiện đại, chất lượng cao cấp, sẵn sàng đồng hành cùng mọi người trong nhiều chuyến đi khác nhau.

Xem thêm: Top 9 thương hiệu balo da hàng hiệu thời thượng bạn không nên bỏ qua

Những điểm cộng của các dòng balo Crumpler phải kể đến độ tinh xảo trong chế tác cũng như sự bay bổng, sáng tạo trong thiết kế, đem đến cho người dùng các sản phẩm đa dạng mẫu mã, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu.

Được hoàn thiện bởi các chất liệu cao cấp, thế nên không quá ngạc nhiên khi các dòng balo Crumpler có trọng lượng gọn nhẹ hơn cả so với những sản phẩm khác cùng phân khúc. Cùng khả năng kháng nước, chống ẩm, bám bụi cực tốt và không dễ mài mòn, không sai khi nói rằng chiếc balo Crumpler hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo của mọi người trong các chuyến đi, ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Có balo Crumpler đồng hành, chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết 2

Điểm nổi bật của balo Crumpler là có trọng lượng gọn nhẹ hơn so với những sản phẩm khác cùng phân khúc

Chất liệu

Các thiết kế của thương hiệu Crumpler, dù là balo du lịch hay túi một quai, túi xách máy ảnh đều được thương hiệu hoàn thiện bởi 100% các chất liệu cao cấp như vải 1000D Chicken Tex, Nylon, Polyester và Neoprene tổng hợp. Vì lý do đó, các sản phẩm cộm mác Crumpler đều có khả năng kháng nước, chống thấm, chống sốc và bám bụi hiểu quả, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Thiết kế

Không chỉ tập trung vào các dòng balo du lịch, Crumpler còn phát triển thêm những dòng túi xách chuyên dụng khác như túi xách máy ảnh, túi chống sốc laptop, v.v. Vì lý do đó, các thiết kế của thương hiệu có thể dễ dàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dù là món phụ kiện nào thì Crumpler cũng đều sử dụng lối thiết kế hiện đại, thanh lịch nhưng đồng thời vẫn giữ được hơi thở tươi trẻ, năng đọng, phù hợp với thị hiếu thị trường. Các thiết kế của hãng sử dụng những tông màu trầm, ấm chủ đạo, tạo nên sự cá tính, phóng khoáng, đồng thời hạn chế bị dơ trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, các dòng balo Crumpler, túi chống sốc, túi xách máy ảnh đều có thiết kế khoa học, sắp xếp ngăn chứa đồ logic, hợp lý. Điều này giúp cho thương hiệu có thể tối đa hóa không gian sử dụng của sản phẩm, đảm bảo người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cần thiết trong các chuyến đi.

Đường may tỉ mỉ, phom dáng cứng cáp, tích hợp dây đeo vai và đây kéo trước cùng các ngăn phụ là những điểm cộng giúp cho các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu balo Crumpler trở thành lựa chọn tối ưu trong mắt người dùng.

Có balo Crumpler đồng hành, chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết 3

Từng chi tiết của balo Crumpler chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên 

3.1 Balo Crumpler Proper Roady Full Photo BC551

Balo Crumpler Proper Roady Full Photo BC551 là mẫu phụ kiện túi xách máy ảnh đến từ thương hiệu nước Úc.

Giữ trọn vẹn lối thiết kế truyền thống với một ngăn chính rộng rãi, có thể đựng được laptop kích thước 15 inch cùng ngăn đựng máy ảnh chuyên dụng cùng các phụ kiện kahsc như ống kính tele, ống kính zoom, ống kính zoom ngắn, đèn flash, v.v. Các ngăn của mẫu balo Crumpler này được lót lớp đệm êm ái, mềm mại, đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong.

Sử dụng tông màu đen chủ đạo với những chi tiết nâu cam nhấn nhá, tổng thể chiếc balo Crumpler này toát lên vẻ đẹp hiện đại, thời trang và năng động. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ với phần khóa kéo có in dập nổi logo Crumpler tạo nên cảm giác sang trọng, cứng cáp. Phần dây đeo chéo có thể linh hoạt tùy chỉnh độ dài theo sở thích, đảm bảo phù hợp với nhiều nhóm người dùng khác nhau.

Với mẫu balo Crumpler này, thương hiệu nước Úc đã sử dụng hoàn toàn chất liệu vải 1000D Chicken Tex Nylon cao cấp, cùng phần lớp lót được làm từ Nylex mềm mại. Điều đó giúp cho mẫu balo Crumpler này có thể giữ được màu lâu, không phai theo thời gian.

Có balo Crumpler đồng hành, chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết 4

Balo Crumpler Proper Roady Full Photo BC551 là mẫu túi xách máy ảnh được nhiều người ưa chuộng với phom dáng cứng cáp cùng màu đen cá tính

3.2 Túi Crumpler Muli Photo Sling 7500 TC556

Túi đeo chéo là một trong những món phụ kiện bán chạy nhất của thương hiệu Crumpler. Và trong đó, mẫu túi Crumpler Muli Photo Sling 7500 TC556 là một trong số ấy.

Được hoàn thiện bởi 100% chất liệu vải 1000D Chicken Tex Nylon cao cấp, chiếc túi này sở hữu phom dáng cứng cáp, vẻ đẹp phong cách, năng động, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Với một ngăn chính rộng rãi với lớp lót chống sốc bên trong, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về những vật dụng có giá trị được đựng bên trong. Với mẫu túi này, người dùng có thể mang theo một chiếc máy ảnh, phụ kiện, tablet, v.v.

Sử dụng tông màu đen chủ đạo, tổng thể chiếc túi toát lên vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng, thích hợp phối cùng nhiều mẫu trang phục khác nhau. Mẫu túi Crumpler này được làm từ chất liệu cao cấp, có tuổi thọ cao, bền bỉ cùng khả năng chống thấm nước, bám bụi hoàn hảo. Vì lý do đó, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho mọi người trong nhiều chuyến đi khác nhau, kể cả trong điều kiện thời tiết không hoàn hảo.

Có balo Crumpler đồng hành, chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết 5

Túi Crumpler Muli Photo Sling 7500 TC556 có phom dáng cứng cáp, mà không kém phần năng động và thời thượng với màu đen trầm chủ đạo

3.3 Balo Crumpler Proper Roady Half Photo BC446

Với mẫu balo Crumpler này, mọi người sẽ sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng, chuyên nghiệp. Balo Crumpler Proper Roady Half Photo BC446 là thiết kế mới toanh từ thương hiệu nước Úc, sử dụng tông màu đen trơn đơn giản làm màu chủ đạo.

Với thiết kế này, thương hiệu sử dụng chất liệu vải 1050D Chicken Tex Nylon cao cấp, có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, giúp sản phẩm có tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Bên trong balo có khoang chứa rộng rãi, dễ dàng mang theo máy ảnh, lens, flash, các phụ kiện, laptop cùng các vật dụng cá nhân như thẻ nhớ, cục sạc, v.v. Với lớp lót mềm bảo vệ làm từ Nylex và lớp lót Risotosp tăng cường, người dùng có thể an tâm về khả năng chống thấm, bảo vệ đồ dùng tuyệt đối của mẫu balo Crumpler này.

Có balo Crumpler đồng hành, chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết 6

Balo Crumpler Proper Roady Half Photo BC446 có thể sử dụng ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt với khả năng chống thấm nước hoàn hảo

3.4 Balo Crumpler Pool Boy

Không còn là những mẫu balo Crumpler chuyên dụng cho máy ảnh, Pool Boy là sự phá cách độc đáo của thương hiệu nước Úc. Được hoàn thiện bởi chất liệu vải Polyester cao cấp, mẫu balo Crumpler Pool Boy có khả năng kháng nước hoàn hảo, bền bỉ theo thời gian sử dụng, thích hợp đồng hành cùng mọi người trong nhiều chuyến đi.

Mẫu balo Crumpler này có thiết kế chắc chắn, trẻ trung với ngăn rộng rãi, thích hợp mang theo laptop 15 inch cùng các phụ kiện cá nhân khác. Quai đeo chắc chắn, có thể tùy chỉnh chiều dài với nhiều màu sắc khác nhau là những ưu điểm nổi bật của mẫu balo Crumpler này.

Có balo Crumpler đồng hành, chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết 7

Kiểu dáng phá cách của Balo Crumpler Pool Boy rất thích hợp cho giới trẻ sử dụng 

Balo Crumpler được hoàn thiện với chất liệu cao cấp, phom dáng cứng cáp, mẫu mã thời trang, năng động cùng tính ứng dụng cao hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi người trong các chuyến đi. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về thương hiệu nước Úc, bài viết phía trên MIA.vn vừa gửi đến sẽ giúp mọi người biết rõ hơn về Crumpler. Với những tính năng hoàn hảo, không quá ngạc nhiên khi Crumpler sẽ trở thành lựa chọn tối ưu trong mắt mọi người.

Xem thêm:

Balo Tiger, thiết kế tiêu biểu của quà tặng thương hiệu
Balo Anello năng động và trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng chinh phục giới trẻ
Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn