Balo canvas với phong cách thời gian cổ điển độc đáo, mới lạ

04.01.2023 | 1,355 lượt xem
Balo vải canvas là một trong những dòng phụ kiện đang thu hút rất nhiều ánh nhìn của mọi cô gái. Chiếc balo vải này được làm từ chất liệu vải vô cùng cao cấp thân thiện với môi trường. Cùng khám phá nhiều hơn về chiếc balo canvas này thông qua bài viết dưới đây.

Balo vải canvas hay còn được gọi là balo vải bố là một loại balo được sản xuất từ vải canvas. Vải canvas là một loại vải rất thông dụng trong cuộc sống của chúng ta. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đôi giày, balo, túi xách… được làm từ vải canvas. Những chiếc balo canvas được làm từ các loại sợi cotton đan dệt ngang và không sử dụng thêm bất cứ một chất độc hại nào đối với con người. Hơn nữa, các dòng balo canvas mang kiểu dáng có phần vintage cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời nên được các bạn trẻ lựa chọn. 

Xem thêm: Lựa chọn cặp đi học cấp 3 đúng cách, bạn đã biết chưa?

Balo canvas với phong cách thời gian cổ điển độc đáo, mới lạ 2

Balo vải canvas với khả năng chống thấm nước tuyệt vời  

2.1 Ưu điểm của balo vải canvas

Balo vải canvas được dệt từ các loại sợi tự nhiên cao cấp nên mang rất nhiều ưu điểm tuyệt vời sau:

- Độ bền cao và nhẹ nhàng, hoàn toàn lành tính đối với người đeo

- Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

- Thiết kế đa dạng và mang phong cách cổ điển

- Hạn chế thấm nước hiệu quả khi gặp mưa hoặc rơi xuống nước

- Dễ dàng gấp gọn hoặc cuộn lại khi không dùng đến để tiết kiệm không gian

- Màu sắc của vải ít bị biến đổi bởi ảnh hưởng của điều kiện thời tiết khắc nghiệt

- Thân thiện với môi trường bởi nguồn gốc từ cây gai dầu tự nhiên và có khả năng tái sử dụng nhiều lần, có thể tự phân hủy. 

2.2 Nhược điểm của balo vải canvas

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội của dòng balo vải này thì cũng có những nhược điểm sau:

- Khả năng chống thấm nước tốt nên tuổi thọ của sản phẩm không được cao

- Không chịu được sức tải lớn, sắc nhọn và cứng

- Chất vải khas dày nên khó lâu khô

Mặc dù bản thân của những balo vải canvas được làm từ chất liệu vải thô cứng nhưng nó lại có độ bền cao. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo cho chiếc balo canvas của bạn luôn bền đẹp thì bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách. Nếu chưa biết thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

3.1 Đặt balo vải ở những nơi có không gian thoáng mát

Với đặc tính được dệt từ cây gai dầu nên chất liệu vải khá thô cứng và thành nếp. Do đó, để hạn chế được nhược điểm này, bạn nên để balo trên cao nhằm đảm bảo chất vải luôn bền đẹp cũng như không bị gấp nếp.

3.2 Tuyệt đối không đựng nhiều đồ đạc quá nặng 

Tuy ưu điểm của những chiếc balo canvas chính là độ bền cao nhưng bạn cũng không nên đựng quá nhiều đồ đạc có trọng lượng nặng. Để đảm bảo được độ bền của chiếc balo thì bạn nên đựng tối đa trọng lượng dưới 10kg. Nếu bạn đựng đồ với trọng lượng lớn sẽ dễ làm túi bị sứt chỉ, đứt quai hoặc bạn có thể để túi dưới đất để làm giảm áp lực từ đồ đạc trong túi. 

3.3 Thường xuyên vệ sinh balo

Tuy những chiếc balo vải canvas có khả năng chống bám bụi trong khoảng thời gian ngắn nhưng sau một thời gian túi sẽ dễ bám bẩn và cực kỳ khó vệ sinh. Vì vậy, bạn nên thường xuyên vệ sinh để balo luôn được sạch sẽ. 

4.1 Balo canvas chiến binh

Đây là loại balo được thiết kế với rất nhiều túi và dây đeo mang đến cho bạn cảm giác như đang trở về với thế kỉ XIX, XX. Chiếc balo này được làm từ vải canvas nhuộm màu nâu vàng, nhìn khá giống chất liệu da lộn. Balo canvas chiến binh thường sẽ rất phù hợp với những bạn nam cá tính với phong cách thời trang cổ điển cùng đôi giày bốt và áo da đi kèm.

Balo canvas với phong cách thời gian cổ điển độc đáo, mới lạ 3

Balo canvas chiến binh với phong thái mạnh mẽ

4.2 Balo canvas Praza

Praza là một thương hiệu với phong cách đậm chất Hàn Quốc thể hiện thời trang trẻ trung, năng động mang đến cho bạn những sự lựa chọn đa dạng, hợp thời cùng mức giá hợp lý. Balo canvas là một trong những sản phẩm của thương hiệu này được khá nhiều bạn trẻ ưa thích. Chiếc balo này được thiết kế với kiểu dáng vô cùng tinh tế, đường may nét và tỉ mỉ đã góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho chiếc balo này. Đây là một trong những dòng balo laptop được trang bị nhiều ngăn vừa và nhỏ phù hợp cho bạn vừa đeo đi học hay đi làm. Bạn không nên đựng đồ quá nặng để tráng mất dáng của balo.

Balo canvas với phong cách thời gian cổ điển độc đáo, mới lạ 4

Balo canvas Praza mang đậm chất Hàn Quốc lãng mạn

4.3 Balo canvas unisex

Đây là chiếc balo được làm từ vải canvas được nhuộm xanh vô cùng lạ mắt. thiết kế theo phong cách hàn quốc cực kỳ trẻ trung dành cho các bạn nam. Balo rất hợp để bạn phối những set đồ cơ bản như đi cùng áo phông, quần jean, khoác áo cardigan và giày slipon. Khả năng chứa đồ của balo cũng rất tốt, bạn có thể đựng vừa laptop 14 inch, ipad cùng nhiều phụ kiện nhỏ nhắn khác.

Balo canvas với phong cách thời gian cổ điển độc đáo, mới lạ 5

Balo canvas unisex với màu xanh lạ mắt 

4.4 Balo canvas Artisan

Balo hoạ tiết thổ cẩm dễ thương được thiết kế dành riêng cho những cô nàng dịu dàng. Phong cách Hàn quốc đang là một xu hướng hot với giới trẻ Việt, khi sở hữu một chiếc túi với màu sắc nhẹ nhàng dễ kết hợp với quần áo và phụ kiện như balo canvas Artisan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

Balo canvas với phong cách thời gian cổ điển độc đáo, mới lạ 6

Balo canvas Artisan thiết kế dành riêng cho các cô nàng dịu dàng

4.5 Balo nữ Hàn Quốc

Bạn sẽ thích thú từ giây đầu tiên khi nhìn thấy sự phối màu rất tinh tế và đáng yêu từ mẫu balo này. Chỉ với 3 màu sắc cơ bản được phối đơn giản nhưng mang lại cho bạn vẻ cá tính hoàn toàn khác biệt. Ngoài đeo trên vai, bạn cũng có thể xách tay như một chiếc túi nhỏ nhắn dễ thương vậy.

Balo canvas với phong cách thời gian cổ điển độc đáo, mới lạ 7

Balo nữ Hàn Quốc với sự phối màu tinh tế

4.6 Balo canvas dạng túi rút

Vừa nhìn vào đã thấy độ dễ thương của chiếc balo túi rút này rồi. Những buổi học thêm hay đi cà phê, đi dạo cùng bạn bè sẽ trở nên màu sắc và thời trang hơn với mẫu túi rút đáng yêu này. Thiết kế 1 ngăn chính có thể đựng vừa vài quyển vở cùng 1 ít phụ kiện, dễ dàng gấp gọn và vệ sinh khi cần thiết, balo túi rút canvas khá nhẹ nhàng và giá thành phải chăng để bạn lựa chọn.

Balo canvas với phong cách thời gian cổ điển độc đáo, mới lạ 8

Balo canvas dạng túi rút tiện lợi và vô cùng dễ thương

4.7 Balo canvas phối da glado

Màu đen luôn là sự lựa chọn ưu tiên của cánh mày râu, nhất là với những bạn có thời trang đơn giản, lịch lãm. Balo Glado với kiểu dáng hình hộp thanh lịch phối da, giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng quần áo và phụ kiện hơn. Sự kết hợp giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại của balo sẽ mang lại vẻ ngoài vô cùng nam tính cho bạn.

Balo canvas với phong cách thời gian cổ điển độc đáo, mới lạ 9

Balo canvas phối da glado luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các bạn nam

Trên đây là những thông tin hữu ích về dòng balo canvas này mà MIA.vn mang đến cho bạn. MIA.vn hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc balo phù hợp với bản thân. Cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của MIA.vn nhé. 

Xem thêm:

Kinh nghiệm tránh mua phải các dòng balo Jansport fake
Sở hữu balo bỉm sữa giúp mẹ chăm con nhàn tênh
Balo chống gù Kun, lựa chọn hoàn hảo cùng bé tới trường

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png