Top 8 mẫu balo kéo học sinh tiện lợi và đáng mua

04.01.2023 | 1,270 lượt xem
Balo kéo học sinh hiện nay rất được ưa chuộng. Thay vì đeo balo trên vai với các nguy cơ ảnh hưởng đến cột sống thì balo kéo sẽ giúp bé mang theo sách vở, đồ dùng học tập một cách nhẹ nhàng hơn. Cùng MIA.vn tham khảo các mẫu balo chất lượng dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

1.1 Balo cần kéo học sinh BL6129WM

Mẫu balo kéo học sinh này có ưu điểm ở chất liệu cao cấp, thân thiện với trẻ em, đảm bảo an toàn cho bé trong suốt quá trình sử dụng. Mặt trước balo trang trí bằng những hình ảnh của các nàng công chúa tóc dài xinh xắn, màu sắc ngọt ngào, dễ thương, rất phù hợp với các bé gái. 

Thiết kế chiếc cặp kéo này cũng rất tiện ích với ngăn chứa đồ rộng, bên trong hai ngăn chính lớn, để bé có thể mang theo các loại sách giáo khoa, tập vở. Hai ngăn phụ nhỏ hơn phù hợp đựng đồ dùng học tập. Lớp lót vải dù giúp mẫu balo kéo học sinh này sạch sẽ hơn, ít bị dính vết bẩn từ các loại bút chì, bút màu, bút mực.

Đặc biệt, các phần phụ kiện trên balo cũng được đầu tư rất tỉ mỉ, Đầu tiên là cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, tiếp đến là chân chống và bánh xe từ nhựa cao cấp, ít bị mài mòn. Vì thế, khi sử dụng bé có thể kéo balo di chuyển một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức nhất.

Top 8 mẫu balo kéo học sinh tiện lợi và đáng mua 2

Balo kéo học sinh với thiết kế xinh xắn, màu sắc nổi bật, in các nhân vật hoạt hình nổi tiếng

1.2 Balo kéo học sinh Tomi 9

Mẫu balo Tomi 9 là sản phẩm bán rất chạy bởi kiểu dáng dễ thương và độ bền cao. Balo thích hợp với các bé tiểu học. Vào mỗi mùa tựu trường, mẫu balo này lại được rất nhiều phụ huynh lựa chọn bởi các bé rất thích kiểu dáng cũng như loại chất liệu này.

Chiếc balo kéo học sinh Tomi 9 có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như: hồng phấn, xanh navy, xanh nhạt, tím, vàng... Thiết kế balo có đến 5 ngăn, 2 ngăn chính lớn, 1 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn bên hông. Nhờ đó, bé có thể thoải mái mang theo các loại đồ dùng, sách vở. Phần quai đeo của balo được lót thêm một lớp đệm mút dày thoáng khí để giúp bé đỡ mỏi lưng và thoải mái hơn nếu phải đeo balo liên tục suốt ngày dài. Còn bộ cần kéo cùng bánh xe thì giúp balo di chuyển nhẹ nhàng, trơn tru.

Top 8 mẫu balo kéo học sinh tiện lợi và đáng mua 3

Balo kéo học sinh Tomi 9 được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình

Xem thêm: Top 10 thương hiệu balo học sinh tiểu học chất lượng nhất

1.3 Balo kéo học sinh Tomi B17

Tiếp theo vẫn là một chiếc balo kéo học sinh nhỏ gọn, thiết kế dễ thương của Tomi nhưng kiểu dáng có phần cứng cỏi và hợp với các bé trai hơn. Balo sử dụng tông màu tối vào chủ đạo, điểm xuyết với phần họa tiết bằng vải caro làm điểm nhấn. Quai đeo da mềm, bản lớn nên giảm ma sát lên vai bé.

Mẫu balo học sinh này có ngăn hộp ở mặt trước khá lớn, phù hợp để đựng áo mưa, ô, bình nước và các loại đồ dùng học tập. Phần ngăn chính khá rộng, chứa được rất nhiều sách vở. Đặc biệt, balo sử dụng hệ thống cần kéo cao cấp, dễ điều chỉnh chiều cao, có thể thu gọn và nới dài. Cần kéo từ hợp kim nhôm chắc chắn nên có khả năng chịu lực rất tốt, dù bé quăng quật cũng không sợ bị hư hỏng.

Top 8 mẫu balo kéo học sinh tiện lợi và đáng mua 4

Balo kéo học sinh Tomi B17 kiểu dáng độc đáo, khá giống với dòng balo kéo của người lớn

1.4 Balo cần kéo BL6129MM

Tiếp theo là một mẫu balo kéo học sinh gọn nhẹ và cực kỳ tiện ích. Kích thước balo là 40 x 30 x 15cm, khối lượng khoảng 1.2kg. Nếu balo chứa đầy đồ dùng, sách vở cũng không quá nặng, bé vẫn có thể đeo sau vai hoặc kéo theo dễ dàng.

Thiết kế của chiếc balo này chú trọng đến từng chi tiết nhỏ như dây kéo, móc khóa, tay cầm… Balo cũng có ngăn chứa đồ rộng thêm nhiều ngăn nhỏ để bé tự mình sắp xếp đồ dùng.

Top 8 mẫu balo kéo học sinh tiện lợi và đáng mua 5

Balo cần kéo BL6129MM có ngăn chứa đồ rộng, giúp bé mang theo được nhiều sách vở và đồ dùng học tập

1.5 Balo cần kéo Roncato Ironik Green

Tiếp theo là một sản phẩm đến từ thương hiệu Roncato đẳng cấp hàng đầu tại Ý. Tuy là mẫu balo trẻ em nhưng kiểu dáng rất sang trọng, chắc chắn, màu sắc trang nhã. Balo được sản xuất từ chất liệu vải Polyester siêu nhẹ nên khả năng chống thấm nước rất tốt. Vì vậy, bé có thể thoải mái sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa gió thất thường.

1.6 Balo cần kéo Cat Harry

Cuối cùng là mẫu balo cần kéo của thương hiệu Cat Harry. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nằm ở thiết kế tiện dụng, cần kéo chắc chắn, từng đường kim mũi chỉ đều rất tỉ mỉ. Balo học sinh Cat Harry có kích thước 33 x 48 x 20cm, cũng được sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp nên rất bền và nhẹ, ít bám bụi. 

Top 8 mẫu balo kéo học sinh tiện lợi và đáng mua 6

Balo cần kéo Cat Harry cực kỳ chắc chắn với chất liệu chống nước tốt

Xem thêm: Top 10 mẫu balo đi học màu đen chất lượng tốt nhất hiện nay

Để mua cho bé nhà mình một chiếc balo chất lượng, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Ưu tiên chọn loại balo với phần tay kéo gọn nhẹ, bọc nhựa hoặc cao su để bé dễ sử dụng. Một số mẫu balo với phần cần kéo tháo rời sẽ tiện lợi hơn, giúp giảm khối lượng đáng kể trong trường hợp bé buộc phải đeo balo.

- Chọn balo có bánh xe di chuyển trơn tru vì trẻ em thường có sức kéo khá yếu. Vì vậy, nếu bánh xe rít, khó di chuyển thì sẽ gây ra nhiều khó khăn cho bé. Phụ huynh nên ưu tiên chọn loại balo kéo học sinh 4 bánh thay vì 2 bánh, như vậy nếu phải kéo balo di chuyển lên cầu thang thì cũng sẽ dễ dàng hơn.

- Chọn kích thước cặp kéo phù hợp với nhu cầu sử dụng và độ tuổi của bé. Balo quá nhỏ thì sẽ không đủ chứa đồ. Còn nếu balo quá lớn thì sẽ rất nặng, bé khó có thể đeo trên vai hay kéo đi học.

- Phụ huynh nên chọn loại balo chất lượng tốt, kiểu dáng gọn nhẹ để ngoài đi học thì bé có thể mang theo trong các chuyến dã ngoại, hoạt động ngoài trời, về quê, đi du lịch cùng gia đình…

Trên đây là những mẫu balo kéo học sinh chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ dễ dàng chọn cho con em mình một chiếc balo chất lượng và an toàn.

Xem thêm:

Top 5 mẫu balo du lịch nam thời thượng với vẻ đẹp cá tính
Top 5 balo du lịch nữ thời trang, chất lượng hiện nay
Top 7 mẫu balo chống sốc, mang theo laptop cũng cảm thấy an tâm hơn cả

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png