banner flas-sale-topbar

Balo Calvin Klein với thiết kế trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn

21.02.2023 | 1,763 lượt xem
Balo Calvin Klein đánh dấu sự đa dạng trong thiết kế của thương hiệu thời trang nổi tiếng. Các thiết kế của hãng toát lên sự hiện đại, trẻ trung.

Balo Calvin Klein ra đời đánh dấu sự đa dạng trong thiết kế của thương hiệu thời trang nổi tiếng từ New York. Các dòng balo Calvin Klein chính hãng gây ấn tượng với vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung.

Calvin Klein là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ New York với bề dày lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển. Các thiết kế của hãng trải dài từ quần áo, đồ lót, đồng hồ, nước hoa, phụ kiện, sản phẩm thể thao chuyên dụng, nội thất và thậm chí là cả balo nữa.

Trung thành theo phong cách tối giản hiện đại, toàn bộ các thiết kế đến từ Calvin Klein đều không có những chi tiết rườm rà hay nhiều họa tiết, đồng thời tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ. 

Bên cạnh hai dòng sản phẩm chủ đạo chính của thương hiệu bao gồm Calvin Kelin Jeans và Calvin Klein Underwear thật sự trở thành một đế chế trong làng mốt thế giới, những chiếc balo Calvin Klein chính hãng cũng nhận được sự chú ý ngay từ ngày đầu tiên trình làng.

Các dòng balo Calvin Klein vẫn đi theo phong cách thiết kế tối giản hiện đại, đồng thời đề cao tính ứng dụng và độ bền nhằm đem lại những trải nghiệm lý tưởng cho người dùng. Sẽ rất khó để khách hàng có thể tìm thấy những mẫu balo Calvin Klein chính hãng có họa tiết rườm rà hoặc màu sắc nổi bật. Nhưng nếu đang tìm kiếm một mẫu balo với độ bền cao và có tính ứng dụng lý tưởng, chắc chắn Calvin Klein sẽ là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Xem thêm: Balo Louis Vuitton, dấu ấn của phong cách thượng lưu đẳng cấp

Balo Calvin Klein với thiết kế trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn 2

 Calvin Kelin là thương hiệu thời trang nổi tiếng lâu đời đến từ New York

2.1 Balo Calvin Klein Active Icon Campus Backpack

Balo Calvin Klein Active Icon Campus Backpack là thiết kế tái hiện rõ nét nhất tinh thần của nhà mốt. Không có những chi tiết rườm rà, tổng thể chiếc balo Calvin Klein chính hãng này toát lên vẻ đẹp hiện đại với tông đen chủ đạo, cùng điểm nhấn là tên thương hiệu in màu trắng nổi bật ngay phía dưới.

Được làm từ 100% chất liệu Polyester tái chế, chiếc balo Calvin Klein này đem lại sự an tâm cho người dùng, đồng thời đảm bảo thân thiện với môi trường. Với thiết kế hai ngăn gồm một ngăn chính và một ngăn phụ nhỏ, người dùng có thể đem theo đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khi ra ngoài.

Balo Calvin Klein với thiết kế trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn 3

Balo Calvin Klein Active Icon Campus Backpac với màu đen chủ đạo và logo của hãng in trắng nổi bật phía dưới

2.2 Balo Calvin Klein All Day Campus Backpack

Được làm từ chất liệu giả da 100%, chiếc balo Calvin Klein All Day Campus Backpack có vẻ đẹp sang trọng, cao cấp với điểm nhấn là logo cK quen thuộc được in tệp màu độc đáo.

Với chiếc balo Calvin Klein chính hãng này, thương hiệu nước Mỹ đã giữ nguyên lối thiết kế hai ngăn thông minh, đồng thời tích hợp thêm hai ngăn bên hông để người dùng có thể đựng thêm các vật dụng.

Balo Calvin Klein với thiết kế trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn 4

Chất liệu vải da cao cấp là điểm khiến nhiều người yêu thích chiếc balo Calvin Klein All Day Campus Backpack

2.3 Balo Calvin Klein Minimal Monogram Campus Backpack

Balo Calvin Klein Minimal Monogram Campus Backpack đánh dấu sự đa dạng trong chất liệu sản xuất của nhà mốt. Thương hiệu không sử dụng những chất liệu quen thuộc, thay vào đó đã tận dụng chất liệu Polyester tái chế, giúp cho mẫu balo Calvin Klein này đảm bảo thân thiện với môi trường nhưng đồng thời vẫn có được độ bền ấn tượng theo thời gian.

Chiếc balo Calvin Klein chính hãng này có thiết kế quai cầm phía trên cùng hai dây đeo có thể tùy chỉnh chiều dài. Logo chữ cK lồng in dập nổi phía trước tạo cảm giác sang trọng.

Balo Calvin Klein với thiết kế trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn 5

Calvin Klein Minimal Monogram Campus Backpack là một trong số ít những dòng balo được làm từ vật liệu tái chế nên rất thân tiện với môi trường 

2.4 Balo Calvin Klein Weather Resistant Business Backpack

Mẫu balo Calvin Klein nam này được làm từ da PU và chất liệu giả da, kết hợp cùng 100% Polyurethane giúp thiết kế sở hữu phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời bảo đảm bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Chiếc balo Calvin Klein chính hãng dành cho nam này được thiết kế đa ngăn thông minh, giúp người dùng có thể đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Balo Calvin Klein với thiết kế trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn 6

Balo Calvin Klein Weather Resistant Business Backpack sở hữu phom dáng cứng cáp và khả năng chống nước hoàn hảo 

2.5 Balo Calvin Klein Recyled Business Backpack

Mẫu balo Calvin Klein Recycled Business Backpack sở hữu hai phiên bản màu be và đen, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của người dùng. Điểm nhấn của mẫu balo Calvin Klein chính hãng này phải kể đến bề mặt làm từ sợi REPREVE bền vững, được làm từ vỏ chai nhựa tái chế và các chi tiết phụ được làm từ sợi Polyester cao cấp.

Với chiếc balo thời trang này, thương hiệu đã thiết kế khóa gập bằng dây rút tạo sự mới lạ. Với một ngăn chính có lót đệm chống sốc, người dùng có thể đựng vừa các dòng máy kích cỡ 13 inch mỗi khi ra ngoài.

Balo Calvin Klein với thiết kế trẻ trung thu hút mọi ánh nhìn 7

Balo Calvin Klein Recyled Business Backpack với nhiều tính năng hiện đại là lựa chọn của nhiều bạn trẻ 

Balo Calvin Klein toát lên vẻ đẹp tối giản hiện đại cùng sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi có nhu cầu sở hữu một item thời trang, các mẫu balo Calvin Klein chính hãng luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Hy vọng qua bài viết của MIA.vn, mọi người có thể hiểu hơn về thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ này.

Xem thêm:

Balo Deuter, thiết kế thời thượng có tính ứng dụng cao đến từ Đức
Gọi tên những mẫu balo Dior chiếm trọn cảm tình giới mộ điệu
Balo Dirty Coins với vẻ đẹp cá tính in đậm dấu ấn phong cách streetwear

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất