Balo Lowepro, sự lựa chọn hàng đầu của các nhiếp ảnh gia

11.10.2023 | 718 lượt xem
Balo Lowepro được đánh giá là dòng balo máy ảnh chuyên dụng chất lượng nhất hiện nay. Kiểu dáng cho đến thiết kế của những chiếc balo này đều cực kỳ hoàn hảo, xứng đáng là bạn đồng hành với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về dòng balo này nào.

Balo máy ảnh là loại là loại túi đeo chuyên dụng để chứa máy ảnh và các phụ kiện đi kèm. Loại balo này có thể sản xuất từ chất liệu vải hoặc da, kiểu dáng bên ngoài giống với balo thông thường nhưng kích thước thì nhỏ hơn. Balo được thiết kế riêng để bảo vệ máy ảnh, đặc biệt là khả năng chống nước và chống sốc. Dòng balo này thường được các nhiếp ảnh gia sử dụng để phục vụ công việc hàng ngày.

Máy ảnh càng đắt tiền thì lại càng cần một chiếc balo chất lượng để bảo quản. Vì vậy, balo Lowepro mới được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng dù có mức giá khá cao.

Balo Lowepro, sự lựa chọn hàng đầu của các nhiếp ảnh gia 2

Balo máy ảnh Lowepro được rất nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn

2.1 Balo máy ảnh Lowepro Flipside 300 AW

Balo máy ảnh DSLR của thương hiệu Lowepro có thiết kế chuyên dụng dành cho những chiếc máy ảnh sử dụng lens dài chụp khung cảnh thiên nhiên. Ngăn chứa đồ của balo khá rộng, có thể mang cùng lúc 1 máy ảnh và 3 đến 4 ống kính cùng một số phụ kiện khác. Chiếc balo Lowepro này thiết kế cực kỳ khoa học và đẹp mắt, giữa các ngăn đều có đệm chống sống. Ngăn giữa balo là để đựng body máy ảnh, các ngăn xung quanh dành cho ống kính và phụ kiện. Nhờ vậy, balo sẽ giúp các nhiếp ảnh gia sắp xếp đồ dùng gọn gàng, bảo vệ máy ảnh và ống kính an toàn.

Chất liệu của dòng balo Lowepro này là vải Polyester nên có khả năng chống nước rất tốt. Kiểu dáng balo cũng rất thanh lịch, nhẹ nhàng, chỉn chu, mang đến cho nhiếp ảnh gia sự chuyên nghiệp cần thiết trong công việc.

Balo Lowepro, sự lựa chọn hàng đầu của các nhiếp ảnh gia 3

Balo Lowepro Flipside 300 AW gọn nhẹ, chống nước tốt

Xem thêm: Top 8 mẫu cặp đựng laptop chất lượng nhất hiện nay

2.2 Balo máy ảnh Lowepro Runner 350 AW

Mẫu balo Lowepro Runner 350 AW có kích thước khá lớn. Bạn có thể mang theo 1 máy ảnh và 3 ống kính. Ngoài ra, nếu tháo phần miếng lót giữa các ngăn thì chiếc balo này còn vừa với cả một chiếc laptop 13inch. Chất liệu vải của mẫu balo máy ảnh Lowepro này rất xịn, vừa có khả năng chống nước, giảm sốc còn cực kỳ bền, chống xù rách hiệu quả.

Các ngăn của balo Lowepro  Runner 350 AW có thể được tháo rời và thay đổi kích thước để phù hợp với những dòng máy ảnh khác nhau. Kiểu dáng balo được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích bởi sự gọn nhẹ, đơn giản, độ bền cao.

Balo Lowepro, sự lựa chọn hàng đầu của các nhiếp ảnh gia 4

Balo máy ảnh Lowepro Runner 350 AW phù hợp với nhiều dòng máy ảnh khác nhau

2.3 Balo Lowepro Tactic 350 Aw

Lowepro Tactic 350 Aw là dòng balo máy ảnh dành cho những photographer chuyên nghiệp. Vì chiếc balo này có khả năng chống nước cực kỳ ưu việt, bạn có thể di chuyển dưới trời mưa mà vẫn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của các thiết bị mình mang theo. Khối lượng balo khá nhẹ nên thích hợp với những nhiếp ảnh gia thường xuyên chụp ngoại cảnh và cần di chuyển nhiều.

Balo nhìn từ bên ngoài có kích thước nhỏ gọn nhưng khoang chứa đồ bên trong thì cực kỳ rộng. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu balo máy ảnh nào để đồng hành trong công việc thì balo Lowepro Tactic 350 Aw chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Balo Lowepro, sự lựa chọn hàng đầu của các nhiếp ảnh gia 5

Các ngăn chứa đồ của balo Lowepro Tactic 350 Aw

2.4 Balo máy ảnh Lowepro Flipside 400 AW

Dòng balo Lowepro cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Flipside 400 AW. Đây là mẫu balo máy ảnh cực kỳ bền với chất liệu vải tổng hợp cao cấp, khả năng chống sốc tốt. Quai đeo và phần lưng balo còn được trang bị lớp lưới thoáng khí để bạn cảm thấy thoải mái ngay cả khi phải đeo balo liên tục trong nhiều giờ. Giá bán của mẫu balo máy ảnh Lowepro hiện nay khoảng trên dưới 1.000.000 VND, cực kỳ xứng đáng với chất lượng.

Balo Lowepro, sự lựa chọn hàng đầu của các nhiếp ảnh gia 6

Balo máy ảnh Lowepro Flipside 400 AW phối màu đẹp mắt

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo máy ảnh cao cấp thì theo kinh nghiệm của MIA.vn, Lowepro sẽ là thương hiệu rất đáng đáng cân nhắc. Bạn nên tìm mua những chiếc balo Lowepro tại các cửa hàng chuyên phụ kiện máy ảnh để đảm bảo chính hãng với mức giá hợp lý nhé.

Xem thêm:

Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá
Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn
Kinh nghiệm chọn mua cặp sách cho các bé cấp 1

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png