banner flas-sale-topbar

Balo Mark Ryden với vẻ đẹp sang trọng, chất lượng vượt trội đến từ Anh quốc

31.03.2023 | 3,333 lượt xem
Balo Mark Ryden sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng chất lượng bền bỉ đáng kinh ngạc. Toàn bộ các dòng thiết kế của thương hiệu nước Anh nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng.

Chính thức ra mắt giới mộ điệu vào năm 1996, balo Mark Ryden là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo công sở, balo laptop, balo chống trộm cùng các dòng túi đeo vai, túi đeo chéo đến từ Anh quốc.

Các thiết kế của hãng sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng tính ứng dụng cao, phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Bên cạnh đó, vì được làm từ chất liệu cao cấp, thế nên toàn bộ các dòng Mark Ryden balo đều sở hữu độ bền ấn tượng, thích hợp sử dụng trong thời gian dài.

Balo Mark Ryden có thiết kế kích thước chuẩn, vừa đủ để người dùng đựng các vật dụng cá nhân cần thiết khi đi học hoặc đi làm. Bên trong ngăn chứa khá rộng rãi với thiết kế đa ngăn thông minh, cùng cả một ngăn chống sốc, thích hợp đựng vừa cả các dòng laptop cỡ lớn 15.6 inch.

Một số dòng balo Mark Ryden còn được tích hợp cổng sạc USB kèm nắp đậy chống bụi hoặc khóa chống trộm thông minh, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Xem thêm: Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao

Balo Mark Ryden với vẻ đẹp sang trọng, chất lượng vượt trội đến từ Anh quốc 2

Balo Mark Ryden có thiết kế kích thước chuẩn, vừa đủ để người dùng đựng các vật dụng cá nhân cần thiết

2.1 Balo Mark Ryden Softologic

Mark Ryden Softologic là mẫu balo Mark Ryden có thể đựng vừa các dòng laptop 15.6 inch. Được làm từ hai chất liệu vải Polyester và Oxford cao cấp, thế nên, chiếc balo Mark Ryden này có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, không trầy xước, chịu được va đập mạnh.

Bên trong balo khá rộng rãi cùng thiết kế đa ngăn thông minh và một ngăn chính lót đệm chống sốc êm ái, đem đến sự an tâm khi mang theo thiết bị bên mình. Phần dây đeo vai có đệm khí dễ dàng tùy chỉnh độ dài giúp người dùng có được trải nghiệm lý tưởng.

Balo Mark Ryden với vẻ đẹp sang trọng, chất lượng vượt trội đến từ Anh quốc 3

Mark Ryden Softologic là mẫu balo Mark Ryden có thể đựng vừa các dòng laptop 15.6 inch

2.2 Balo Mark Ryden Slim

Mark Ryden Slim là dòng balo Mark Ryden được làm từ chất liệu vải Oxford cùng lớp lót làm từ Polyester cao cấp, đảm bảo khả năng chống thấm nước cùng độ bền ấn tượng cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Với thiết kế này, thương hiệu Anh quốc đã sử dụng khóa SBS chắc chắn cùng phần dây đeo được lót đệm vai êm ái hạn chế sức nặng. Chiếc balo Mark Ryden này có thiết kế đa ngăn thông minh cùng một ngăn chống sốc có thể đựng vừa các dòng laptop 15.6 inch cùng nhiều vật dụng cá nhân cần thiết khác.

Balo Mark Ryden với vẻ đẹp sang trọng, chất lượng vượt trội đến từ Anh quốc 4

Chiếc balo Mark Ryden Slim có thiết kế đa ngăn thông minh 

2.3 Balo Mark Ryden Universal

Mark Ryden Universal là mẫu balo Mark Ryden sở hữu vẻ đẹp trung tính, cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Balo có thể tích 25 lít cùng trọng lượng siêu nhẹ chưa đến 1kg, hứa hẹn đem đến sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Balo được làm từ vải Oxford lẫn Polyester nên có độ bền cao cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Ngăn nội thất được lót đệm chống sốc êm ái, có thể đựng vừa laptop 15.6 inch, đồng thời bảo vệ tuyệt đối cho thiết bị nếu xảy ra va đập.

Balo Mark Ryden với vẻ đẹp sang trọng, chất lượng vượt trội đến từ Anh quốc 5

Mark Ryden Universal là mẫu balo Mark Ryden sở hữu vẻ đẹp trung tính, cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng

2.4 Balo Mark Ryden Muke

Với mẫu balo Mark Ryden Muke này, cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng với thiết kế trung tính cùng bảng màu đen cơ bản. Dòng Mark Ryden balo này được làm từ vải PU lẫn Oxford, đảm bảo khả năng chống thấm nước và chịu được va đập mạnh.

Bên trong balo có thiết kế đa ngăn tiện lợi và một ngăn chính lót đệm chống sốc êm ái, có thể đựng vừa các dòng laptop 15.6 inch. Khóa kéo YKK đem đến sự an tâm cho người dùng cả khi đem theo balo tại những địa điểm đông người.

Balo Mark Ryden với vẻ đẹp sang trọng, chất lượng vượt trội đến từ Anh quốc 6

Balo Mark Ryden Muke có thiết kế trung tính cùng bảng màu đen cơ bản

2.5 Balo Mark Ryden Largy

Chiếc balo Mark Ryden Largy được làm từ 100% vải Oxford dày dặn. Vì thế, dòng Mark Ryden balo này sở hữu khả năng kháng nước, hạn chế bám bụi, chịu được va đập mạnh, đồng thời không xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Nội thất balo có thiết kế đa ngăn tiện lợi, với một ngăn chính có lót đệm chống sốc, giúp người dùng dễ dàng mang theo các dòng laptop 15.6 inch bên mình. 

Balo Mark Ryden với vẻ đẹp sang trọng, chất lượng vượt trội đến từ Anh quốc 7

Balo Mark Ryden Largy được làm từ 100% vải Oxford dày dặn, sở hữu khả năng kháng nước, hạn chế bám bụi

Balo Mark Ryden là sản phẩm đến từ Anh quốc với thiết kế sang trọng, lịch thiệp, có tính ứng dụng cao cùng độ bền ấn tượng. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc balo, bên cạnh các thiết kế từ Mark Ryden, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác có mặt tại hệ thống cửa hàng MIA.vn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm ra cho mình mẫu balo ưng ý nhất. Vì vậy, nếu có nhu cầu sở hữu balo, bạn đến MIA.vn ngay nhé!

Xem thêm:

Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay
Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay
Top 8 balo siêu nhân siêu ngầu thỏa mãn đam mê của bé

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất