banner flas-sale-topbar

Điểm danh những mẫu balo Colkids ấn tượng dành cho giới trẻ

07.03.2023 | 1,067 lượt xem
Balo Colkids – Thương hiệu local brand Việt Nam được ưa chuộng với những thiết kế năng động, kiểu dáng trẻ trung dành cho các bạn trẻ theo đuổi phong cách thời trang unisex hay streetwear cá tính. Cùng MIA.vn điểm qua một số dòng balo nổi bật đến từ thương hiệu Colkids ngay sau đây.

Vẫn giữ thiết kế phom dáng rộng rãi, dòng balo Colkids SS6 được “nâng cấp” bằng những chi tiết viền túi phản quang, kết hợp chất liệu vải canvas cùng PU mang đến hiệu quả chống thấm và chống mài mòn cực tốt. Đặc biệt với không gian chứa nhiều ngăn tiện lợi giúp người dùng thuận lợi trong việc phân chia, sắp xếp đồ dùng cần mang theo khi đi học, đi làm và cả những chuyến du lịch trong ngày. Sản phẩm cung cấp 2 gam màu đen trắng basic với kiểu dáng cá tính, hiện đại sẽ là món phụ kiện thời trang hoàn hảo cho những bộ trang phục mang phong cách unisex hay streetwear.

Xem thêm: Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản

Điểm danh những mẫu balo Colkids ấn tượng dành cho giới trẻ 2

Balo Colkids Season 6

Mẫu balo Colkids CND SS5 được làm từ chất liệu vải canvas dày dặn, bên ngoài được bao bọc bằng lớp nhựa PVC phản quang không chỉ có tác đụng chống thấm, chống bụi bẩn mà còn tạo điểm nhấn thời trang, nét độc đáo cho tổng thể sản phẩm. Thiết kế không gian rộng rãi trong kích thước 40 x 30 x 12 cm được chia thành 1 ngăn chính lớn có thể chứa laptop, tập vở cùng nhiều đồ dùng cần thiết khác và các ngăn túi hộp có khóa kéo ở mặt ngoài làm bằng nhựa trong suốt dành cho những món phụ kiện nhỏ gọn, cần sử dụng thường xuyên. Đặc biệt, chiếc balo còn tạo ấn tượng với bề mặt in họa tiết bạch tuột và móc treo bạch tuột bằng bông mang đến phong cách trẻ trung, tươi mới phù hợp cho lứa tuổi teen năng động.

Điểm danh những mẫu balo Colkids ấn tượng dành cho giới trẻ 3

Balo Colkids CND SS5

Chiếc balo tạo ấn tượng với 2 gam màu đen trắng cá tính được thiết kế trên nền chất liệu polyester dày dặn, bề mặt trượt nước tốt và dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 40 x 30 x 12 cm với ngăn chính đựng laptop, sách vở và nhiều ngăn phụ mặt ngoài, bên hông có khóa kéo dành cho các món phụ kiện nhỏ gọn. Đặc biệt, dòng balo Colkids CND SS4 với thiết kế các đường sọc trắng cùng dãy màu hologram giúp tạo điểm nhấn độc đáo, nổi bật phong cách thời trang tuổi teen năng động. 

Điểm danh những mẫu balo Colkids ấn tượng dành cho giới trẻ 4

Balo Colkids CND SS4

Dòng balo Colkids SS3 nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn trong kích thước 48 x 15 x 35 cm, phối hợp hài hòa giữa 2 gam trắng đen trung tính thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ chất vải Polytic cao cấp, bề mặt dày dặn có khả năng chống mài mòn vượt trội. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi, balo Colkids SS3 còn mang đến cho người dùng nhiều túi phụ có khóa ở mặt ngoài dành cho các món đồ nhỏ gọn như tai nghe, điện thoại hay tiền lẻ, thẻ gửi xe v.v… Cùng với đó là thiết kế quai đeo bản to có đệm mút êm ái, thoáng khí cho bạn cảm thấy thoải mái trong trường hợp cần mang balo thời gian dài. 

Điểm danh những mẫu balo Colkids ấn tượng dành cho giới trẻ 5

Balo Colkids CND SS3

Có thể nói, dòng balo học sinh Colkids SS2 nằm trong bộ sưu tập balo đời đầu của thương hiệu. Mặc dù balo SS2 không quá nổi bật như các season đời sau nhưng với kiểu dáng đơn giản, basic dễ phối hợp trang phục nên được đông đảo giới trẻ ưa chuộng hơn cả. Sản phẩm sở hữu phom dáng hình hộp vuông vắn với 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ mặt ngoài, sử dụng thiết kế khóa kéo vòng cung cho phép bạn dễ dàng đóng mở và sắp xếp đồ dùng nhanh chóng hơn. Đi kèm là chi tiết quai đeo bản to đệm mút êm ái mang đến sự thoải mái, có thể sử dụng linh hoạt trong mọi hoạt động hằng ngày. 

Điểm danh những mẫu balo Colkids ấn tượng dành cho giới trẻ 6

Balo Colkids SS2

Nhìn chung, các mẫu balo Colkids là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu canvas, nhựa PVC cùng phong cách thời trang hiện đại nhằm mang đến sản phẩm chất lượng và phù hợp thị hiếu của đông đảo giới trẻ. Đặc biệt với mức giá khá bình dân, MIA.vn tin chắc rằng thương hiệu balo Colkids sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn học sinh, sinh viên theo đuổi phong cách thời trang streetstyle năng động, phi giới tính.

Xem thêm:

Các mẫu balo đi chơi nam đơn giản, tiện dụng dành cho phái mạnh
Các mẫu balo Dickies với vẻ đẹp tối giản tái hiện đúng tinh thần thương hiệu
Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất