Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ

06.03.2023 | 1,599 lượt xem
Balo Regods ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã gây ấn tượng từ kiểu dáng thời trang đến chất liệu cao cấp. Cùng mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mẫu balo local brand nhận được sự quan tâm và tin dùng rất lớn trên thị trường.

Regods là thương hiệu thời trang và phụ kiện ra đời vào năm 2015. Với đa dạng dòng sản phẩm từ áo thun, hoodie… đến túi xách, balo, những “đứa con tinh thần” của Regods được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Sự chăm chút kỹ lưỡng về kiểu dáng, chất lượng cùng mức giá cực kì tốt là yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt cho hãng thời trang và phụ kiện unisex Regods.

Balo Regods ngay từ khi tung ra thị trường đã được biết đến như món phụ kiện của mọi nhà nhờ vào thiết kế độc đáo, phom dáng rộng rãi, đa dụng có thể chứa cả thế giới. Chất liệu dày dặn, chống thấm nước của dòng balo local brand Regods giúp bạn có thể thoải mái diện đi làm, đi chơi... mà không cần lo lắng quá nhiều về độ bền cũng như khả năng bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong.

Xem thêm: Balo Degrey, item hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích thời trang streetwear

Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ 2

Thương hiệu thời trang và phụ kiện Regods gây ấn tượng bởi đa dạng mẫu mã, thiết kế cực chất dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính

2.1 Regods Balo SS1

Regods Balo SS1 là một trong những mẫu thiết đầu tiên đến từ thương hiệu. Dòng sản phẩm gây ấn tượng bởi ngăn chính lớn cùng nhiều ngăn và túi nhỏ bên ngoài. Kết hợp cùng phom dáng hình chữ nhật đứng có kích thước 42 x 33 x 12cm, item giúp các bạn trẻ đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết để mang đi chơi, đi học…

Bởi vì được may từ chất liệu 100% Polyester có khả năng chống thấm nước nhẹ nên chiếc balo Regod sở hữu độ bền tương đối ổn. Sắc đen cá tính, dễ vệ sinh cũng là điểm cộng dành cho mẫu balo. Hiện bạn có thể tìm kiếm sản phẩm này tại cửa hàng Regods chính hãng.

Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ 3

Regods Balo SS1 có thiết kế unisex dễ kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, làm mới phong cách đi chơi, đi học...

2.2 Balo nam nữ basic SS2 Regods

Được cải tiến từ phiên bản SS1, dòng balo nam nữ basic SS2 Regods có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng và chất liệu dày dặn đứng phom. Sản phẩm có ngăn chính rộng rãi đựng được nhiều đồ dùng và ngăn chứa laptop riêng đảm bảo thoải mái.

Vẫn là thiết kế với những chiếc túi làm từ chất liệu PU kính trong suốt chống nước bên ngoài, tuy nhiên thay vì tập trung tất cả ở mặt trước, hãng đã khéo léo bố trí thành các ngăn trên, dưới và 2 bên hông. Mỗi không gian lại trang bị dây kéo khóa zip giúp bảo quản tốt đồ cá nhân đựng bên trong.

Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ 4

Balo nam nữ basic SS2 Regods sở hữu phom dáng cứng cáp nhưng không kém phần gọn nhẹ, tiện dụng

Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ 5

Các ngăn của balo được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài và 2 bên hông giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết

2.3 Balo nam nữ 7 màu SS2 Regods 

Balo nam nữ 7 màu SS2 Regods là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn yêu thích kiểu dáng của dòng sản phẩm thế hệ 2, nhưng muốn thêm vào thiết kế một chút độc đáo, cá tính. Những chiếc túi được bố trí khéo léo bên ngoài tạo nên điểm đặc trưng cho dòng Regods balo lúc này sử dụng nhựa PU hologram phản chiếu ánh sáng cực kì hút mắt.

Sự thay đổi về mặt chất liệu giúp mẫu balo toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động phù hợp để mang đi chơi, du lịch… Phom dáng cứng cáp cùng sức chứa tối ưu là những điểm cộng khác mà bạn không thể bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn chiếc balo Regods này.

Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ 6

Ngăn phụ bên ngoài của mẫu balo nam nữ 7 màu SS2 Regods sử dụng chất liệu PU hologram phản chiếu ánh sáng tạo điểm nhấn độc đáo

2.4 Balo nam nữ basic SS3 Regods

Thoát khỏi vẻ ngoài có phần bắt mắt, chiếc balo Regods SS3 theo đuổi phong cách tối giản nhưng không kém phần đa năng, tiện dụng. Item này không chỉ có ngăn chính rộng rãi mà còn trang bị thêm ngăn đựng laptop, máy tính bảng… Bên ngoài balo cũng có 4 ngăn phụ được bố trí linh hoạt ở phía trước và bên hông để bạn dễ dàng đựng đồ dùng cá nhân.

Vẫn là chất liệu 100% Polyester chống thấm nước và dây khóa zip mượt mà, đây là một trong những dòng sản phẩm balo Regod basic chiếm trọn cảm tình của các bạn trẻ đang tìm kiếm món phụ kiện dễ phối đồ diện đi chơi, đi học… cả về thiết kế lẫn tính năng.

Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ 7

Balo nam nữ basic SS3 Regods không chỉ có ngăn chính rộng rãi mà còn trang bị thêm ngăn phụ riêng biệt để thoải mái đựng laptop, máy tính bảng...

Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ 8

Dòng balo Regods SS3 được làm từ chất liệu 100% Polyester chống thấm nước giúp bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong

2.5 Balo Regods mini

Balo Regods mini với kích thước 25 x 27cm cực kì thích hợp để đựng đồ cá nhân mang đi chơi, du lịch… Chiếc balo không chỉ nhỏ gọn mà còn được làm từ chất liệu chống thấm nước dày dặn có độ bền tối ưu so với mức giá bình dân trên thị trường.

Dòng sản phẩm có nhiều ngăn đựng được bố trí linh hoạt cả trong, ngoài lẫn 2 bên hông, do đó bạn không cần lo lắng nhiều về sức chứa khi sử dụng. Balo cũng trang bị quai đeo bền chắc có thể tùy chỉnh độ dài theo nhu cầu và sở thích. Món phụ kiện này rất được các bạn nữ ưa chuộng.

Tổng hợp các mẫu balo Regods cực chất đốn tim giới trẻ 9

Balo Regods mini là sự lựa chọn gọn nhẹ, bền đẹp cho chuyến đi chơi, du lịch... của các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang cá tính

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu tới tín đồ phụ kiện những mẫu balo Regods unisex cực chất hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bạn trẻ. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc balo vừa đẹp lại có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Balo Verchini, thương hiệu bình dân dành cho phái đẹp
Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường
Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png