banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các mẫu balo moto bền đẹp, cao cấp dành cho dân phượt

19.03.2023 | 1,957 lượt xem
Balo moto không chỉ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng mà còn trang bị đầy đủ tính năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của dân phượt trong những chuyến đi dài. Còn chần chừ gì mà không cùng MIA.vn khám phá những mẫu balo moto đang được quan tâm nhất trên thị trường.

Balo moto là món phụ kiện không còn xa lạ gì với dân phượt. Mẫu balo sở hữu nhiều tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong những chuyến đi đường dài. Bởi vì là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho người chơi moto chuyên nghiệp nên mẫu balo này có phong cách bụi bặm, cá tính, giúp khẳng định chất riêng của bạn.

Balo moto là dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của dân chơi xe chuyên nghiệp từ thiết kế đến chất liệu. Mẫu balo này không chỉ giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến đi phượt mà còn sở hữu đa dạng tính năng hữu ích như ngăn đựng vừa mũ bảo hiểm, cổng sạc nối từ trong ra ngoài, dây đeo vai trang bị đệm khí…

Hầu hết những chiếc balo moto đều được làm từ chất liệu dày dặn, có khả năng chống thấm nước, bám bụi vượt trội giúp bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong trước ảnh hưởng của va đập hay điều kiện thời tiết. Chất liệu này đồng thời rất dễ vệ sinh, mang đến bạn món phụ kiện bền đẹp, đảm bảo chất lượng trong suốt những chuyến đi.

Xem thêm: Balo xe đạp, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường

Tổng hợp các mẫu balo moto bền đẹp, cao cấp dành cho dân phượt 2

Balo moto là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bạn chơi xe chuyên nghiệp với loạt tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

2.1 Balo moto OGIO Mach 1

Balo moto OGIO Mach 1 sở hữu thiết kế công thái học với độ bền tối ưu, mang đến chuyến đi của bạn trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Vỏ ngoài balo không chỉ chống thấm nước mà còn đảm bảo cứng cáp, không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

Balo được trang bị dây đeo vai tùy chỉnh độ dài có miếng đệm thoáng khí tạo cảm giác thoải mái, ngoài ra còn có thêm dây đai ôm sát cơ thể đảm bảo vừa vặn. Không gian balo OGIO Mach 1 được chia thành nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng cá nhân cần thiết. Món phụ kiện đựng vừa laptop lên đến 15 inch.

Tổng hợp các mẫu balo moto bền đẹp, cao cấp dành cho dân phượt 3

Balo moto OGIO Mach 1 sở hữu thiết kế công thái học cùng miếng đệm lưng dày dặn, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái trong suốt những chuyến đi

2.2 Balo moto Nelson Rigg Hurricane

Với dung tích 40L và các ngăn đựng được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài, balo Nelson Rigg Hurricane được thiết kế dành riêng cho các bạn phượt thủ đang tìm kiếm món phụ kiện có sức chứa vượt trội. Thiết kế cứng cáp, đứng dáng kết hợp cùng đường viền bền chắc giúp balo bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong.

Không dừng lại ở đó, chiếc balo còn trang bị bộ khóa cao cấp đảm bảo an toàn. Chất liệu PVC mang đến dòng balo moto Nelson Rigg Hurricane trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chống thấm nước, bám bụi vượt trội. Mặt sau balo có miếng đệm khí dày dặn, hỗ trợ chịu lực.

Tổng hợp các mẫu balo moto bền đẹp, cao cấp dành cho dân phượt 4

Balo moto Nelson Rigg Hurricane được làm từ chất liệu PVC siêu nhẹ có khả năng chống thấm nước, bám bụi

2.3 Balo moto KLIM Nac Pak

Balo moto KLIM Nac Pack không chỉ có sức chứa tối ưu mà còn trang bị thêm chiếc túi Hydra Pak 3L có thể tháo rời để bạn đựng nước uống. Ngoài ra, đi kèm với balo là bộ dụng cụ sửa xe chống thấm nước giúp dễ dàng xử lý các trục trặc nhỏ trong quá trình di chuyển.

Tuy không có ngăn đựng mũ bảo hiểm chuyên dụng nhưng bù lại, chiếc balo moto có túi nhỏ giúp bảo quản kính đi xe. Balo Nac Pak được thiết kế với các tấm thông gió phía sau vừa thoáng khí, mát mẻ lại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tổng hợp các mẫu balo moto bền đẹp, cao cấp dành cho dân phượt 5

Balo moto KLIM Nac Pak trang bị thêm chiếc túi Hydra 3L có thể tháo rời thuận tiện cho việc đựng nước uống khi đi xe

2.4 Balo moto Kriega R20

Balo moto Kriega R20 được thiết kế dành riêng cho những chuyến đi mạo hiểm với sức chứa tối ưu, kiểu dáng vừa vặn, nhỏ gọn. Chiếc balo sử dụng 4 dây đai cài khóa để cố định đồ dùng đựng bên trong, ngoài ra trang bị thêm dây đeo vai bền chắc may liền với mặt lưng.

Các ngăn đựng của balo được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài và 2 bên hông. Mỗi ngăn lại có khóa kéo mượt mà, bền chắc đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi phượt. Kích thước balo nhìn chung có thể để vừa laptop lên đến 13 inch và nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết.

Tổng hợp các mẫu balo moto bền đẹp, cao cấp dành cho dân phượt 6

Balo moto Kriega R20 được cố định chắc chắn bằng 4 dây đai cài khóa, ngoài ra còn có thêm dây khóa kéo bền chắc, mượt mà

2.5 Balo moto OGIO No Drag Mach 5

Thiết kế của balo moto OGIO No Drag Mach 5 có nhiều điểm tương đồng với dòng Mach 1 về lớp vỏ đúc nhựa hay kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi. Tuy nhiên, chiếc balo này sở hữu miếng đệm vai vừa vặn, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, balo còn trang bị túi phụ kiện lót lông cừu có thể dễ dàng tháo rời để bạn đựng thêm các món đồ dùng cá nhân cần thiết. Không gian bên trong balo khá rộng rãi, được chia thành nhiều ngăn nhỏ thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc.

Tổng hợp các mẫu balo moto bền đẹp, cao cấp dành cho dân phượt 7

Balo moto OGIO No Drag Mach 5 có túi phụ kiện lót lông cừu hỗ trợ đựng thêm các món đồ dùng cá nhân cần thiết cho chuyến đi phượt 

Trên đây là những mẫu balo moto đảm bảo cao cấp, chất lượng mà tín đồ xê dịch không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy trong những chuyến đi dài đường dài. Đừng quên theo dõi các bài viết khác đến từ chuyên mục Tin tức của MIA.vn để cập nhật thêm thông tin về loạt sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường và dễ dàng lựa chọn cho mình món phụ kiện ưng ý.

Xem thêm:

Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ
Balo Underwater, thương hiệu mang đậm màu sắc cá tính và riêng biệt
Balo Vascara chính hãng, sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ yêu thích thời trang

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất