banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi da đựng đồ kiểu dáng thời trang theo phong cách unisex

28.02.2023 | 1,467 lượt xem
Sản phầm túi da đựng đồ được người tiêu dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng, thời trang không bị giới hạn trong độ tuổi hay bất kỳ giới tính nào. Trong bài viết này, cùng MIA.vn đi tìm những mẫu túi da đựng đồ từ bình dân cho đến cao cấp đang bán chạy trên thị trường.

Mẫu túi da đựng đồ du lịch đến từ thương hiệu Nappa được sản xuất từ chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp mang đến bề mặt bóng mịn vô cùng sang trọng. Chiếc túi lấy gam màu đen làm chủ đạo với kích thước rộng rãi thích hợp sử dụng cho các chuyến du lịch ngắn ngày hoặc dùng làm hành lý xách tay mang trực tiếp lên máy bay. Sản phẩm được thiết kế với 1 ngăn chính chứa hành lý, 1 ngăn phụ dùng để đựng đồ đạc quan trọng nằm bên trong, 2 ngăn kéo dọc ở mặt trước và 1 ngăn khóa kéo ở mặt sau giúp người dùng dễ dàng phân chia, sắp xếp đồ đạc hơn. 

Bên cạnh đó, túi da đựng đồ du lịch Nappa còn được thiết kế với phần quai xách bằng da bò được gia công chắc chắn, chịu lực tốt và không gây đau tay khi mang hành lý trong thời gian dài. Đi kèm là chi tiết dây đeo da có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng mang đến sự tiện lợi tối đa khi sử dụng sản phẩm.

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Da bò thật 100% 

- Kích Thước: 48 x 31 x 26 cm

- Trọng lượng: 1.3 kg

Các mẫu túi da đựng đồ kiểu dáng thời trang theo phong cách unisex 2

Túi da đựng đồ du lịch Nappa

Mẫu túi da đựng đồ Lee&Tee được thiết kế dành riêng cho dân công sở và những người có nhu cầu thường xuyên mang theo laptop, tài liệu mỗi ngày. Sản phẩm được thiết kế theo phom chữ nhật cứng cáp trên nền chất liệu da nhân tạo cao cấp với 2 gam màu nâu vintage phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Mẫu túi xách da Lee&Tee cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chính lớn đựng vừa tài liệu dạng A4, bên trong có ngăn chống sốc chuyên dụng dành cho các dòng máy tính kích thước lên đến 15 inch và 1 ngăn túi phụ khóa kéo dành cho giấy tờ, chìa khóa, thẻ xe… Bên ngoài sản phẩm còn được thiết kế 2 ngăn túi hộp mặt trước và 1 ngăn khóa kéo mặt lưng giúp người dùng thuận tiện trong việc cất giữ đồ đạc. Đi kèm là chi tiết quai đeo bằng da nhân tạo có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài giúp người dùng rảnh tay để cầm tài liệu, giấy tờ cho những buổi hội nghị hay gặp mặt khách hàng. 

Xem thêm: Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Da nhân tạo

- Kích Thước: 31 x 42 x 8 cm

- Tiện ích: Ngăn đựng laptop 15 inch 

Các mẫu túi da đựng đồ kiểu dáng thời trang theo phong cách unisex 3

Túi da đựng đồ Lee&Tee CX046L

Mẫu túi da đựng đồ chuyên dụng cho dân chụp ảnh được thiết kế trên nền chất liệu da bò sáp mang đến vẻ đẹp thời trang hiện đại và cá tính mạnh. Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ độ bền cao, bạn không cần lo lắng về việc những vết trầy xước sẽ làm chiếc túi da đắt tiền của mình trở nên xấu xí, bởi vì chất liệu da bò sáp đặc biệt ở chỗ càng trầy thì nó lại càng lên màu đẹp hơn. Hơn nữa sản phẩm từ chất liệu này còn có khả năng lên nước rất rõ, càng dùng lâu thì bề mặt da càng sáng bóng. Do đó, mẫu túi da đựng đồ dụng cụ chụp ảnh này cực kì thích hợp cho photogapher có nhu cầu thường xuyên phải di chuyển chụp ngoại cảnh. 

Sản phẩm sở hữu phom vuông cứng cáp, cung cấp không gian chứa rộng rãi có lót đệm mút êm ái dùng để chứa thân máy ảnh, ống kính và các phụ kiện đi kèm. Thiết kế túi hộp mặt ngoài thuận tiện cho việc sắp xếp đồ dùng cần thường xuyên sử dụng như pin máy ảnh, dây sạc, sổ tay hay đồ đọc thẻ nhớ. Chốt cài bằng kim loại chắc chắn cho thao tác đóng mở linh hoạt, bảo vệ đồ dùng không xê dịch hay rơi ra ngoài khi di chuyển. Túi xách còn đi kèm một quai đeo vải dù kết hợp đệm vai da, có khóa dễ dàng tháo rời và điều chỉnh độ dài mang đến sự thuận tiện tối đa cho giới nhiếp ảnh sử dụng đi tác nghiệp. 

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Da bò sáp

- Kích Thước: 16 x 27 x 10 cm

- Trọng lượng: 500 g

Các mẫu túi da đựng đồ kiểu dáng thời trang theo phong cách unisex 4

Túi da đựng đồ dụng cụ chụp ảnh Tuda

Mẫu túi da đựng đồ Lee&Tee Helga sở hữu kiểu dáng thời trang nhỏ gọn, thiết kế tiện dụng cho bạn dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau từ đi học, đi làm hay dạo phố cuối tuần. Sản phẩm được sản phẩm trên nền chất liệu da nhân tạo cao cấp với phom dáng hình vuông thông dụng, đi kèm là một túi nhỏ dùng để đựng tiền, giấy tờ hoặc đồ trang điểm cá nhân cho bạn gái vô cùng tiện lợi. Không gian sản phẩm tuy không lớn nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chứa đồ dùng cần thiết mỗi khi ra ngoài, đặc biệt chiếc túi còn rất dễ phối hợp mọi phong cách thời trang cho cả phái nam và phái nữ sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc túi đeo chéo Lee &Tee Helga còn được thiết kế với chi tiết dây deo liền có khóa điều chỉnh độ dài nhằm phù hợp cho nhiều vóc dáng cơ thể khác nhau. 

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Da nhân tạo 

- Kích Thước: 

Túi đeo chéo: 22 x: 29 x 9 cm

Ví tặng kèm: 10.5 x 15.5 cm

Túi da đựng đồ đến từ thương hiệu Lumi Havias sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giới công sở hay những ai có nhu cầu thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đối tác đòi hỏi sự chỉn chu và phong cách thanh lịch. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò Pullup nhập khẩu cao cấp cho bề mặt láng mịn, màu sắc vân da thanh lịch cùng khả năng chống thấm nước và chống bụi bẩn cực tốt. Cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn chứa dành riêng dòng máy tính xách tay kích thước tối đa lên đến 16 inch và 1 ngăn dùng để đựng hồ sơ, tài liệu kích thước dạng A4. 

Bên cạnh đó, mẫu túi xách Lumi Havias còn được thiết kế quai xách đôi từ chất liệu da bò Pullup êm ái được gia công tỉ mỉ giúp tăng khả năng chịu lực khi mang lượng lượng lớn đồ dùng. Kèm theo đó là chi tiết quai đeo có khóa tháo rời và điều chỉnh độ dài và các chi tiết kim loại được xi mạ chống rỉ sét tốt mang đến vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ và tính tiện dụng cao cho dòng sản phẩm Lumi Havias. 

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Da bò Pullup 100% nhập khẩu

- Kích Thước: 40 x 33 cm

- Tiện ích: Ngăn chứa 16.8 inch

Các mẫu túi da đựng đồ kiểu dáng thời trang theo phong cách unisex 6

Túi da đựng đồ Lumi Havias cho dân công sở

Mẫu túi da đựng đồ dùng du lịch Tuda tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài thời trang, kích thước rộng rãi thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Chiếc túi được thiết kế theo dạng hình chữ nhật phom mềm với gam màu đen chủ đạo, tạo điểm nhấn bằng cách chi tiết đường chỉ và khóa kéo màu bạc sang trọng. Với sức chứa siêu khủng có thể chứa lượng hành lý từ 1 đến 2 ngày du lịch, sản phẩm được thiết kế gồm 1 ngăn lớn và 1 ngăn phụ khóa kéo ở mặt ngoài hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp đồ dùng. 

Bên cạnh bề mặt chất liệu da kháng nước tốt và dễ dàng vệ sinh, chi tiết khóa khéo túi da đựng đồ dùng du lịch Tuda còn được thiết kế để hạn chế tình trạng nước thấm vào bên trong. Cùng với đó là chi tiết quai xách kép được gia công chắc chắn đảm bảo độ bền và có thể chịu được tải trọng hành lý lớn. Dây đeo vai có khóa điều chỉnh độ dài và dễ dàng tháo rời khi không cần sử dụng. Nhờ sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế, sản phẩm không những mang đến thẩm mỹ thời trang sang trọng, cao cấp mà còn đáp ứng tốt về tính tiện dụng, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng thời gian dài.

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Da bò thật 100%

- Kích Thước: 46 x 34 x 16 cm

- Trọng lượng: 1.1 kg

Các mẫu túi da đựng đồ kiểu dáng thời trang theo phong cách unisex 7

Túi da đựng đồ dùng du lịch Tuda

Trên đây là các mẫu túi da đựng đồ kiểu dáng thời trang trong mức giá thành từ bình dân cho đến cao cấp mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang phong đuổi phong cách unisex, vintage hay theo xu hướng thời trang bền vững.

Xem thêm:

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng

>  Túi tote vải, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp đơn giản và tính tiện lợi

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất