banner flas-sale-topbar

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại

28.02.2023 | 1,367 lượt xem
Túi da công sở là món phụ kiện không thể thiếu dành cho quý cô thời hiện đại. Với chất liệu da cao cấp, dòng túi xách này vừa có tính thẩm mỹ vượt trội lại bền bỉ vượt thời gian. Chỉ cần sở hữu một chiếc túi xách da nữ công sở trong tủ đồ, phái đẹp đã có thể đựng nhiều vật dụng cá nhân cần thiết, đồng thời tạo điểm nhấn cực kì hút mắt cho bộ trang phục đi làm có phần đơn điệu.

Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu tới các nàng top 10 mẫu túi da công sở nữ có thiết kế và chất lượng được đánh giá cao nhất hiện nay.

Nhắc đến túi da công sở nữ thời thượng, đẳng cấp, sao có thể bỏ qua những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu thời trang Juno. Một trong những item của hãng hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là chiếc túi xách Satchel 2 ngăn đa năng, tiện dụng.

Với chất liệu da tổng hợp, túi có bề mặt trơn lì chống thấm nước và độ bền tối ưu. Kích thước 23 x 30 x 10cm của túi có thể đựng tài liệu, đồ dùng cần thiết để mang đi làm. Kết hợp cùng quai xách đôi bền chắc, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô hiện đại đang tìm kiếm món phụ kiện có tính ứng dụng cao. Hiện sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau như xanh, nâu… để các nàng dễ dàng lựa chọn.

Xem thêm: Các mẫu túi da đựng laptop sang trọng cho dân văn phòng

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại 2

Túi xách lớn Satchel 2 ngăn Juno làm bằng chất liệu da cao cấp chống bong tróc, thấm nước

Lấy cảm hứng từ vị nữ thần tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp trong thần thoại Bắc Âu, bộ sưu tập Freya của thương hiệu LEKA mang đến nhiều mẫu túi da công sở cao cấp, thời thượng. Chiếc túi LEKA Freya 24.5 không ngoại lệ khi sở hữu cho mình kích thước tối ưu, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý cô.

Dòng túi này được làm từ chất liệu da bò 2 lớp đến từ Ý, do đó sở hữu nhiều ưu điểm như bề mặt mềm mịn, khả năng chống thấm nước, bong tróc… Kiểu dáng hình thang chéo đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của túi khi phối hợp cùng những đường vân da Espom toát lên vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Nhìn chung, túi cực kì phù hợp để phái đẹp diện đi làm hay dự tiệc.

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại 3

Thiết kế sang trọng của túi da công sở LEKA Freya 24.5 phù hợp mang đi làm, dự tiệc

Túi xách nữ da nữ công sở The Cellini là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu WT Leather. Món phụ kiện sở hữu thiết kế chuẩn phom của người phụ nữ Á Đông, giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục đi làm, dự tiệc…

Chất liệu của túi da bò nữ The Cellini là sự kết hợp hài hòa giữa loại da bò sần và dập vân cá sấu. Sở hữu tính đàn hồi ổn định cùng khả năng chống thấm nước tối ưu, dù sử dụng túi trong một thời gian dài, phái đẹp cũng không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng của mẫu sản phẩm này.

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại 4

Túi nữ da bò WT Leather The Cellini có kiểu dáng chuẩn phom của người phụ nữ Á Đông

Túi xách lớn tối giản của thương hiệu phụ kiện Juno ngay từ khi ra mắt đã nổi bật với kích thước tối ưu, đựng được nhiều đồ dùng mang đi làm cần thiết. Với phom dáng hình chữ nhật dễ phối đồ cùng chất liệu da tổng hợp bền chắc, chiếc túi đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

Khác với mẫu túi xách lớn Satchel 2 ngăn cũng đến từ Juno, món phụ kiện này có phần quai xách đôi tùy chỉnh độ dài theo vóc dáng. Hiện dòng túi da công sở này đang có mặt tại các cửa hãng chính hãng của thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng – Juno.

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại 5

Kích thước lý tưởng của túi xách lớn Tote tối giản Juno đựng được nhiều đồ dùng cần thiết

Giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế trên thị trường, túi xách da nữ Lee&Tee Jena được biết đến và đánh giá cao với kích thước 27 x 30 x 7cm và phom dáng hình chữ nhật đứng có thể đựng vừa iPad từ 11 inches trở xuống cùng nhiều món đồ mang đi làm cần thiết.

Sắc màu trung tính sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính của túi khá dễ phối đồ. Bên cạnh quai xách đôi dày dặn, item còn trang bị dây đeo tùy chỉnh được độ dài, giúp biến tấu phong cách và gu thẩm mỹ. Chất liệu da tổng hợp cao cấp đồng thời mang đến bề mặt chống thấm nước, bong tróc cực kì tối ưu và khả năng bảo quản tốt đồ dùng cá nhân đựng bên trong túi.

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại 6

Túi xách da nữ Lee&Tee Jena có kích thước đựng vừa iPad 11 inches

Xem thêm: Balo Lee&Tee, thương hiệu Việt với những thiết kế thời thượng

Túi da công sở nữ ELLY EL65 được làm bằng chất liệu da tổng hợp nhập khẩu, do đó có độ bóng đẹp cùng khả năng chống thấm, bám bụi tối ưu. Chỉ cần nhìn vào đường may đều tăm tắp, chắc chắn của mẫu túi xách, quý cô có thể tin tưởng ngay vào chất lượng sản phẩm.

Kích thước 27.5 x 21 x 13cm của chiếc túi da công sở này nhìn chung đựng được khá nhiều đồ dùng cần thiết mang đi làm. Túi có 2 màu cơ bản là đen và nâu khá dễ phối đồ và vệ sinh. Dù sử dụng túi lâu dài, bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về tính thẩm mỹ.

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại 7

Bên cạnh chất liệu cao cấp, túi da nữ công sở ELLY EL65 còn sở hữu đường may tỉ mỉ, chắc chắn

Với hơn 10 năm phát triển trên thị trường, thương hiệu thời trang Vascara luôn biết cách tạo ra những món phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu của phái đẹp. Mẫu túi xách Vascara sọc caro bên cạnh thiết kế độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn còn có độ bền tối ưu nhờ vào chất liệu da tổng hợp cao cấp.

Túi tuy chỉ có 1 ngăn chính nhưng với kích thước 28 x 13 x 20cm lý tưởng có thể đựng khá nhiều đồ. Dây khóa kéo làm bằng kim loại bóng loáng bền chắc giúp món phụ kiện bảo quản đồ đạc rất tốt. Ngoài ra, item cũng có dây đeo tùy chỉnh được độ dài để các nàng dễ dàng biến tấu diện đi làm, du lịch…

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại 8

Túi xách Vascara sọc caro đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý cô hiện đại

Túi xách da nữ công sở Gence là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô thời hiện đại. Sở hữu thiết kế sang trọng, lịch sử nhưng không kém phần trẻ trung, chiếc túi giúp các nàng dễ dàng phối đồ và làm mới hình ảnh thường ngày.

Bởi vì được làm từ chất liệu da bò đã qua quy trình xử lý công nghệ cao nên item sở hữu tính thẩm mỹ cùng độ bền vượt trội. Thiết kế nắp gập của mẫu túi da công sở giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong. Món phụ kiện cũng được trang bị cả quai xách và dây đeo tùy chỉnh độ dài để quý cô thoải mái biến tấu.

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại 9

Chất liệu của túi xách da nữ công sở Gence đã được xử lý qua quy trình công nghệ cao

Tuy sở hữu kích thước nhỏ gọn những chiếc túi da công sở nữ Lee&Tee Ariane đựng được khá nhiều đồ. Đây là mẫu túi đa năng, tiện dụng cực kì phù hợp để quý cô mang đi làm hay dạo phố. Chất liệu da tổng hợp giúp túi hạn chế tối đa tình trạng bong tróc sau một thời gian dài sử dụng.

Món phụ kiện với kích thước 27 x 22 x 8cm gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài. Thiết này rất thuận tiện cho việc phân loại và sắp xếp đồ đạc. Túi cũng có phần dây đeo dài 140cm có thể tháo rời và dễ dàng đổi kiểu mang, xách tùy theo phong cách.

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại 10

Túi da Lee&Tee Ariane gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ dễ sắp xếp đồ đạc

Vascara Premium Layer sở hữu kích thước 25.5 x 12 x 22cm có phần kém so với những mẫu túi xách da nữ công sở khác. Bù lại, chất liệu là sự kết hợp hoàn hảo giữa da thật có họa tiết ngựa vằn và da nhân tạo giúp túi phù hợp để mang trong nhiều dịp khác nhau, dù đi làm, đi chơi hay dự tiệc.

Phom dáng hình chữ nhật ngang cùng màu sắc sang trọng của chiếc túi da công sở nhìn chung khá dễ phối hợp cùng các kiểu trang phục. Túi có 2 ngăn lớn và 3 ngăn nhỏ để đựng đồ, do đó bạn cũng không lo lắng quá nhiều về sức chứa của chiếc túi cao cấp này.

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại 11

Họa tiết ngựa vằn là điểm nhấn độc đáo của túi Vascara Premium Layer

Trên đây là những mẫu túi da công sở rất được chị em ưa chuộng và tin dùng. Hy vọng qua bài viết đến từ MIA.vn, bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc túi phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích.

Xem thêm:

Mua túi chống sốc laptop ở đâu tại TPHCM?

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng

>  Túi tote vải, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp đơn giản và tính tiện lợi

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất