banner flas-sale-topbar

Các mẫu túi vải dù gấp gọn tiện lợi cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo

27.02.2023 | 3,171 lượt xem
Túi vải dù được đông đảo tín đồ du lịch yêu thích bởi kích thước rộng rãi, trọng lượng nhẹ và đặc biệt là khả năng chống nước siêu đỉnh.

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn bảo vệ đồ đạc bên trong luôn an toàn, khô ráo khi tham gia các chuyến du lịch vào mùa mưa. 

Vải dù hay còn gọi parachute fabric là một loại vải tổng hợp có thành phần chính từ cotton, sợi poly và các sợi nhân tạo khác. Ưu điểm của chất liệu này là khả năng chống thấm nước, chống thấm tốt và dễ dàng vệ sinh, bảo quản nên được nhiều người ưa chuộng. Với tính ứng dụng cao, chất liệu này được có mặt rộng rãi trên thị trường, phổ biến nhất là dùng để may những loại balo hoặc túi dù đựng quần áo.

Xem thêm: Ưu điểm của túi du lịch xếp gọn, top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay 

Các mẫu túi vải dù gấp gọn tiện lợi cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo 2

Túi xách từ chất liệu vải dù được đánh giá cao về khả năng chống nước

2.1. Khả năng chống nước, chống thấm

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là khả năng chống nước và chống thấm vượt trội hơn hẳn các loại vải nylon hay sợi polyester. Nhờ vậy, khi sử dụng túi vải dù chống nước bạn có thể tiết kiệm được thời gian cho việc giặt giũ, vệ sinh sản phẩm và rất nhanh khô.

2.2. Độ bền cao

Sản phẩm túi vải dù là sự kết hợp hoàn hảo của các loại vải cotton, poly và thêm cả sợi thô mang đến độ bền cao, chịu lực tốt và có thể thích nghi với mọi điều kiện thời tiết. Đây cũng là lý do các dòng túi vải dù rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như du lịch, leo núi, dã ngoại…

2.3. Trọng lượng nhẹ

Có thể nói, sản phẩm túi vải dù thường có trọng lượng nhẹ hơn cả vải Oxford và rất dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng đến. Nhờ tính năng này, người ta còn phát triển thêm nhiều dòng túi dù đựng quần áo du lịch có thể gấp gọn bằng lòng bàn tay để thuận tiện cho việc cất giữ, không chiếm quá nhiều không gian chứa hành lý trong vali.

3.1. Túi vải dù du lịch gấp gọn 

Mẫu túi vải dù được thiết kế với không gian chứa rộng rãi, trọng lượng siêu nhẹ trong kích thước chuẩn hành lý xách tay. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn tận dụng tối đa lượng hành lý cho phép được mang lên máy bay thay vì sử dụng các loại vali cabin thông thường. Sản phẩm còn được tích hợp 1 ngăn đựng phụ kiện ở mặt ngoài và 1 ngăn lưới bên hông để đựng nước, dù gấp gọn mang lại sự thuận tiện khi sử dụng. Thiết kế khóa kéo 2 đầu bằng nhựa cứng cáp, hiệu quả kéo trợn mượt và quai xách từ chất polyester bền bỉ hạn chế hư hỏng trong trường hợp cần mang lượng lớn hành lý. Đồng thời mặt sau sản phẩm với đai cố định với cần kéo vali tiện lợi, hạn chế tốn sức mang vác túi khi di chuyển. 

- Kích thước: 45 x 15 x 30 cm

Các mẫu túi vải dù gấp gọn tiện lợi cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo 3

Túi vải dù du lịch gấp gọn sở hữu trọng lượng siêu nhẹ

3.2. Túi vải dù đeo vai cỡ lớn

Mẫu túi vải dù được thiết kế theo kiểu đeo vai sở hữu kích thước siêu rộng, nhiều màu sắc thời trang thích hợp sử dụng đựng đồ dùng đi học, đi làm, tập thể thao và cả các chuyến du lịch ngắn ngày. Không gian chứa rộng rãi cho phép chứa cùng lúc quần áo, sách vở, máy tính bảng, dù gấp gọn, điện thoại và một số món phụ kiện thường xuyên sử dụng. Đáy túi tích hợp ngăn khóa kéo mở 180 độ chuyên dụng đựng giày dép hoặc áo mưa, ngoài ra còn có 1 ngăn nhỏ đựng đồ vệ sinh cá nhân, mỹ phẩm nhằm hạn chế thấm nước ảnh hưởng đến vật dụng khác. Bên cạnh đó, thiết kế đai cố định với cần kéo vali ở mặt sau túi xách giúp bạn không cảm thấy nặng nề khi phải mang lượng lớn hành lý trên tay trong mỗi chuyến du lịch.

- Kích thước: 33 x 23 x 41 cm

Các mẫu túi vải dù gấp gọn tiện lợi cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo 4

Túi vải dù đeo vai cỡ lớn thiết kế thời trang, thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

3.3. Túi dù đựng quần áo du lịch, tập thể thao

Sản phẩm được thiết kế theo dạng túi trống tiện lợi, nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho những buổi tập thể thao hoặc chuyến du lịch ngắn ngày. Cung cấp không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn phụ ở mặt trong, mặt ngoài và ngăn chứa giày riêng biệt giúp bạn thuận tiện cho việc sắp xếp, phân chia đồ dùng cần sử dụng. 

Mẫu túi vải dù sở hữu khả năng kháng nước vượt trội với bề mặt và lớp lót đều làm bằng chất liệu vải dù siêu nhẹ, nhờ vậy bạn có thể yên tâm về khả năng bảo vệ hành lý bên trong luôn khô ráo trước mọi tác động thời tiết. Bên cạnh đó, phần quai đeo chiếc túi được làm từ vải polyester chắc chắn có lớp đệm vai êm ái mang lại sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

- Kích thước: 46 x 23 x 21 cm

Các mẫu túi vải dù gấp gọn tiện lợi cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo 5

Mẫu túi trống thể thao được làm từ chất liệu vải dù với khả năng chống thấm tối ưu

3.4. Túi vải dù nhiều ngăn tiện lợi

Nếu đang tìm kiếm dòng túi vải dù có không gian chứa rộng rãi, thích hợp sử dụng cho những chuyến đi từ 4 – 7 ngày thì sản phẩm này sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Mẫu túi dù đựng quần áo sở hữu phom dáng chữ nhật với phần đáy sâu, tích hợp nhiều túi hộp và 1 ngăn đựng giày dép ở phía ngoài mang đến sự tiện lợi tối đa khi di chuyển. Thiết kệ miệng túi khóa kéo đóng mở 180 độ theo hình vòng cung giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp đồ dùng bên trong theo thứ tự ưu tiên cần sử dụng. Sản phẩm cung cấp 2 quai xách tay và đeo vai bằng chất liệu polyester cùng màu với bề mặt túi xách giúp bạn mang vác hành lý được thuận tiện hơn. Với trọng lượng chỉ 620g, bạn có thể dùng mẫu túi này đựng đồ đạc mang lên máy bay thay cho vali.

- Kích thước: 48 x 28 x 28 cm

Các mẫu túi vải dù gấp gọn tiện lợi cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo 6

Túi vải dù tích hợp nhiều ngăn thuận tiện cho việc phân chia hành lý

3.5. Túi vải dù đeo vai thời trang

Sản phẩm được thiết kế theo dạng túi đeo vai nhỏ gọn với nhiều màu sắc thời trang, thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích như đi chơi, đi học hay đi làm. Túi đeo vai được sản xuất từ chất liệu vải dù 2 lớp với 83% polyester, 17% sợi bông nguyên chất cùng bề mặt phủ PE bằng công nghệ tĩnh điện mang đến khả năng chống nước, chống thấm và độ bền cao. 

Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi với 1 ngăn khóa mặt lưng, 3 ngăn chính gồm 2 ngăn khóa nam châm 2 bên và 1 ngăn khóa lớn chính giữa, ngoài ra còn có nhiều ngăn nhỏ dùng để đựng chìa khóa, thẻ xe hay mỹ phẩm. Thiết kế một quai đeo vài và một quai đeo chéo có thể tùy chỉnh độ dài hoặc tháo rời khi cần thiết giúp người dùng dễ dàng sử dụng chiếc túi xách trong mọi hoạt động đời sống.

- Kích thước: 39 x 15 x 36 cm

Các mẫu túi vải dù gấp gọn tiện lợi cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo 7

Bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc túi cho nhiều mục đích khác nhau

3.6. Túi vải dù chống nước đựng mỹ phẩm Muji

Bên cạnh đựng quần áo, vải dù với khả năng chống nước ưu việt còn được sử dụng để sản xuất các loại túi phân loại hành lý, túi đựng mỹ phẩm kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện cho những chuyến du lịch. Mẫu túi vải dù đựng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Muji được thiết theo dạng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn cho phép chứa lượng mỹ phẩm make up, skincare bạn gái cần sử dụng khi đi du lịch. Tích hợp nhiều ngăn phân chia dụng cụ thông minh giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ, bạn cũng sẽ dễ dàng kiểm soát lượng đồ dùng cần mang theo.

- Kích thước: 19.5 x 9.5 x 6 cm

Các mẫu túi vải dù gấp gọn tiện lợi cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo 8

Túi mỹ phẩm Muji từ chất liệu vải dù chống thấm, dễ dàng vệ sinh

Các mẫu túi vải dù với trọng lượng siêu nhẹ, kiểu dáng thời trang và khả năng chống nước ưu việt sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chuyến hành trình của bạn thêm phần nhẹ nhàng, thoải mái. Bên cạnh đó, bạn đừng quên ghé đến hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu hành lý hàng hiệu chất lượng với mức giá đặc biệt ưu đãi. 

Xem thêm:

> Túi tote vải, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp đơn giản và tính tiện lợi

> Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại

> Top 7 thương hiệu túi da nam chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất