banner flas-sale-topbar

Top 7 thương hiệu túi da nam chất lượng hàng đầu Việt Nam

27.02.2023 | 2,711 lượt xem
Các mẫu túi da nam là item được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, để sở hữu một sản phẩm da cao cấp thì bạn cần chọn đơn vị mua thật uy tín. Dưới đây sẽ là hãng túi mà MIA.vn muốn gợi ý đến bạn.

- Website: https://tamanh.net/

- Điện thoại: 1900 2192 - 0333 50 3333

Tâm Anh là thương hiệu đồ da tiền thân từ một xưởng sản xuất hình thành vào năm 1991. Trải qua hành trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty Tổng hợp đồ da Tâm Anh đã xây dựng hệ thống cửa hàng rộng khắp tại Hà Nội và TPHCM. Đồng thời, Tâm Anh cũng trở thành thương hiệu túi da nam được rất nhiều doanh nhân yêu thích.

Các mẫu túi của Tâm Anh được sản xuất từ chất liệu da cao cấp, kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại nên sản phẩm rất tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ đều cực kỳ chắc chắn. Sản phẩm chủ đạo của Tâm Anh là những chiếc túi đeo da nam kích thước lớn đựng laptop, phù hợp sử dụng khi đi làm, gặp gỡ đối tác. Tâm Anh áp dụng chế độ đổi trả túi xách trong vòng 15 ngày và bảo hành 6 tháng để khách hàng yên tâm sử dụng.

Top 7 thương hiệu túi da nam chất lượng hàng đầu Việt Nam 2

Các mẫu túi da nam Tâm Anh bằng chất liệu cực kỳ cao cấp

- Website: https://laforce.vn/

- Điện thoại: 1900 2033 - 0989 312 433

Các sản phẩm đồ da tại LaForce đều được làm sản xuất từ da bò thật nguyên miếng, chế tác cực kỳ tỉ mỉ, giữ nguyên được kết cấu. Vì vậy nên sản phẩm đảm bảo vẻ đẹp bên ngoài và chất lượng bên trong. Tuổi thọ trung bình túi da nam hàng hiệu của LaForce đạt từ 3 đến 5 năm.

LaForce được yêu thích với những sản phẩm mang thiết kế độc đáo, hiện đại, lịch lãm và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Túi da nam tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của các quý ông, thể hiện sự thành đạt và địa vị xã hội. Các sản phẩm có giá dao động từ 4 đến 5 triệu đồng, tùy kích thước và chất liệu. Hệ thống cửa hàng LaForce hiện đã có mặt tại Hà Nội, TPHCM, Quảng Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Huế, Quảng Ninh, Vũng Tàu, Thanh Hóa… Bạn nên trực tiếp ghé đến cửa hàng gần nhất để trải nghiệm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Top 7 thương hiệu túi da nam chất lượng hàng đầu Việt Nam 3

LaForce nổi tiếng với phong cách thanh lịch, những sản phẩm đẳng cấp dành cho phái mạnh

Xem thêm: Mách bạn 7 mẫu túi bao tử nam đáng mua nhất hiện nay

- Website: https://www.eccovietnam.vn/

- Điện thoại: (028) 39 255 200 - 0919 390 371

ECCO được sáng lập bởi Karl Toosbuy tại Đan Mạch vào năm 1963. Ban đầu, đây là một nhà máy nhỏ chuyên sản xuất giày nữ lấy tên là Venus. Về sau, vì tranh chấp thương hiệu nên nhà sáng lập đã đổi tên thành ECCO vào năm 1969. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng ngày càng đa dạng hơn, bao gồm giày dép, túi xách, balo, thắt lưng, phụ kiện…

Sau hơn nửa thế kỷ phát triển, hiện nay ECCO đã có mặt tại 50 quốc gia. Ở Việt Nam, chuỗi cửa hàng ECCO đã đạt mốc 26 cửa hàng tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy cả những mẫu túi da nam và túi da nữ với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã.

Ưu điểm của các sản phẩm túi da cao cấp dành cho nam của ECCO là thiết kế tinh tế, hợp thời trang, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Bên cạnh những mẫu túi xách laptop, bạn còn có thể tìm thấy các loại túi nhỏ, túi hộp, túi đeo chéo để sử dụng khi đi chơi, dạo phố. Với những bạn nam thích phong cách trẻ trung, cá tính thì các mẫu túi unisex sẽ cực kỳ phù hợp.

Với mức giá trong khoảng từ 4 đến 10 triệu đồng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn túi da nam ECCO. Ngoài ra, bạn cũng có thể chờ các dịp khuyến mãi để mua được các sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Top 7 thương hiệu túi da nam chất lượng hàng đầu Việt Nam 4

Thương hiệu đồ da ECCO luôn chú trọng đến chất liệu cao cấp, đảm bảo trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng

- Website: https://row.jimmychoo.com/

Jimmy Choo là một thương hiệu thời trang cao cấp của Hoa Kỳ, nổi tiếng trên toàn thế giới. Ban đầu, thương hiệu này chỉ cho ra mắt các sản phẩm trong lĩnh vực thời trang dành cho nữ. Tuy nhiên, bắt đầu từ những năm 2001, Jimmy Choo đã trình làng bộ sưu tập phụ kiện dành cho nam từ chất liệu da thật và được rất nhiều người yêu thích.

Các mẫu túi đeo da dành cho nam của Jimmy Choo tập trung vào vẻ đẹp của sự lịch lãm, tao nhã, sang trọng mà cũng không kém phần lôi cuốn. Tại thị trường Việt Nam, giá của các sản phẩm Jimmy Choo khá cao so với mặt bằng chung. Bù lại là chất lượng cao cấp, chất liệu bền bỉ, chế tác tinh tế và mới lạ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu túi da hàng hiệu thì Jimmy Choo sẽ là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Top 7 thương hiệu túi da nam chất lượng hàng đầu Việt Nam 5

Jimmy Choo cho ra mắt dòng túi da nam cao cấp với thiết kế đơn giản, lịch lãm

Salvatore Ferragamo là thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất tại Ý với sản phẩm đa dạng, từ trang phục đến phụ kiện. Tại Việt Nam, Salvatore Ferragamo hiện tại chưa có cửa hàng chính hãng. Vì thế, bạn có thể mua các sản phẩm của thương hiệu này thông qua order từ website nước ngoài hoặc tại một số cửa hàng chuyên bán đồ hiệu.

Các mẫu túi da nam của Salvatore Ferragamo ghi điểm với những người yêu thích sự đơn giản, mạnh mẽ và đẳng cấp. Thương hiệu này chú trọng chất liệu da cao cấp, kiểu dáng sản phẩm mang đậm nét cổ điển của phong cách Ý. So với những thương hiệu xa xỉ khác thì giá của túi da cho nam Salvatore Ferragamo có phần “mềm” hơn, dao động khoảng trên 10 triệu đồng.

Túi da cao cấp nam Salvatore Ferragamo không quá cầu kỳ hay trang trí nhiều họa tiết, thay vào đó là sự cổ điển và đơn giản. Vì thế, với đối tượng khách hàng là doanh nhân thành đạt muốn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, thượng lưu thì đây sẽ là sản phẩm cực kỳ thích hợp.

Top 7 thương hiệu túi da nam chất lượng hàng đầu Việt Nam 6

Salvatore Ferragamo tôn vinh sự cổ điển và đơn giản

Armani là một đế chế thời trang đình đám đến từ Ý. Thương hiệu này cũng được mệnh danh là biểu tượng cho sự tinh tế trong bản sắc thời trang Ý. Các sản phẩm túi đeo nam da của Armani được bán tại khá nhiều cửa hàng đồ hiệu Việt Nam với mức giá đa dạng, kiểu dáng thanh lịch, cổ điển. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn địa chỉ bán hàng uy tín để tránh mua phải túi nhái, hàng kém chất lượng.

Các mẫu túi da nam Armani mang trên mình vẻ đẹp truyền thống, sang trọng, từng đường nét vô cùng tinh xảo. Những chiếc túi xách laptop da là sản phẩm được ưa chuộng nhất, phù hợp để sử dụng đi làm, thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch lãm. Hầu hết sản phẩm có giá khoảng trên dưới 10 triệu đồng, cực kỳ xứng đáng với chất lượng mà thương hiệu Armani mang đến cho khách hàng.

Top 7 thương hiệu túi da nam chất lượng hàng đầu Việt Nam 7

Armani là niềm tự hào của thời trang Ý với rất nhiều sản phẩm chất lượng

Sau khi rời khỏi vị trí nhà thiết kế thời trang tại Gucci, Tomford đã thành lập nên nhãn hiệu của riêng mình. Dù sinh sau đẻ muộn, thương hiệu Tom Ford cũng đã nhanh chóng trở thành cái tên đình đám trong làng thời trang châu Âu. Các sản phẩm của Tom Ford mang tính thần hiện đại, trẻ trung, thời thượng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. 

Các mẫu túi da cao cấp cho nam của Tom Ford có nhiều kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh việc đầu tư vào chất liệu da cao cấp, Tom Ford cũng không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang trên thế giới để tạo nên các sản phẩm hợp thị hiếu nhất. Giá bán những chiếc túi da nam Tom Ford cũng khá hợp lý, là lựa chọn đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Top 7 thương hiệu túi da nam chất lượng hàng đầu Việt Nam 8

Tom Ford là thương hiệu cao cấp, đồng thời cũng rất thời thượng, hiện đại với những sản phẩm hợp thị hiếu

Trên đây là những mẫu túi da nam đến từ các thương hiệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền vượt trội. Hi vọng với các gợi ý từ MIA.vn, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem thêm:

Gợi ý 10 mẫu túi da công sở bền đẹp, cao cấp dành cho quý cô hiện đại

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng

>  Túi tote vải, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp đơn giản và tính tiện lợi

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất