Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay

18.01.2023 | 1,750 lượt xem
Những mẫu túi xách nữ màu hồng luôn có một sức hút vô cùng mãnh liệt đối với phái đẹp. Vì vậy, bất cứ cô nàng nào cũng đều sở hữu ít nhất vài bộ trang phục hay phụ kiện màu hồng, điển hình là chiếc túi xách. Hiểu được điều đó, hôm nay MIA.vn xin gợi ý đến các bạn top 10 mẫu túi xách nữ màu hồng dễ thương nhất qua bài viết dưới đây.

Mở đầu danh sách là chiếc túi xách nữ màu hồng Chunky Chain Link Small Shoulder đến từ thương hiệu Charles & Keith, Singapore. Chiếc túi sở hữu tone hồng ngọt ngào được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, đảm bảo luôn bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. 

Không thể phủ nhận, Charles & Keith rất tinh tế trong cách phối hợp chi tiết và màu sắc để cho ra đời những sản phẩm túi xách mang phong cách trẻ trung dành riêng cho phái đẹp. Túi xách nữ màu hồng Charles & Keith tạo ấn tượng với quai đeo thiết kế mắt xích móc nối cách điệu độc đáo, tạo điểm nhấn nổi bật khi kết hợp với các trang phục khác. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu chiếc túi xách nữ màu hồng Charles & Keith này thành nhiều cách đeo khác nhau như cầm tay, đeo vai hoặc đeo chéo.

Xem thêm: Túi đeo chéo Coach với phong cách cổ điển độc đáo, thời thượng

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay 2

Túi xách nữ màu hồng Charles & Keith Chunky Chain Link Small Shoulder

Túi xách MCM Boston Bag in Visetos Original được làm từ chất liệu da Visetos cao cấp trên nền họa tiết Monogram MCM đặc trưng mang vẻ đẹp sang trọng, đầy cá tính. Sản phẩm với thiết kế hình hộp nhỏ gọn, tay cầm vòng cung, phối kèm dây đeo chéo kim loại có thể điều chỉnh và tháo rời mang đến sự linh hoạt, tiện lợi khi sử dụng.

Mặc dù kích thước chỉ 9.7 x 18 cm, nhưng mẫu túi xách nữ màu hồng MCM lại sở hữu ngăn chứa khá rộng rãi cho bạn đựng vừa những vật dụng thiết yếu như thẻ ATM, giấy tờ hay tiền bạc khi đi ra ngoài. Chiếc túi xách MCM là món phụ kiện xứng đáng để bạn đầu tư vì độ bền cao cũng như màu sắc và thiết kế khó bị lỗi mốt.

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay 3

Túi xách nữ màu hồng MCM Boston Bag in Visetos Original

Túi xách Dior Mini Lady được xem là phiên bản thu nhỏ của dòng Dior Lady kinh điển, từ chi tiết trang trí bằng kim loại cao cấp cho đến những đường may chần bông đặc trưng vẫn được giữ nguyên từ phiên bản gốc. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu da Lambskin mềm mại và tông hồng ngọt ngào, Dior Mini Lady đã trở thành niềm ao ước của hàng triệu quý cô hiện đại. Chiếc túi xách nữ màu hồng Dior có kích thước là 17 x 15 x 7cm, đủ cho các nàng đựng vừa một chiếc điện thoại, nước hoa, son phấn và ví tiền mỗi khi ra ngoài.  

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay 4

Túi xách nữ màu hồng Dior Mini Lady

Túi xách nữ màu hồng Charles & Keith Quilted Flip-Lock Clutch tạo ấn tượng với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại được đông đảo phái nữ ưa chuộng. Chiếc túi được làm từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo về độ bền cao. Thiết kế form túi thời trang, ngăn chứa rộng rãi với kích thước 12.5 x 5cm x 20.5cm cho bạn đựng đủ đồ cá nhân cần thiết khi đi ra ngoài. Với kiểu dáng đơn giản cùng quai đeo tiện lợi, bạn có thể sử dụng chiếc túi Charles & Keith làm túi cầm tay, đeo vai hay đeo chéo để kết hợp nhiều phong cách và trang phục khác nhau.

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay 5

Túi đeo vai Charles & Keith Quilted Flip-Lock Clutch

Túi xách Chanel được lòng đông đảo tín đồ thời trang nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và mang đậm chất riêng dành cho giới thượng lưu. Túi xách nữ màu hồng Chanel Medium Classic được thiết kế trên nền chất liệu da Lambskin kết hợp họa tiết hình thoi đặc trưng mang đến cảm giác sang trọng, quý phái cho người sử dụng. Chiếc túi có kích thước vừa phải, bên cạnh ngăn chính còn có nhiều ngăn phụ, túi khóa zip và 1 ngăn nhỏ ở mặt sau rất tiện lợi khi sử dụng. 

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay 6

Túi xách nữ màu hồng Chanel Medium Classic Double Flap Bag

Tiếp theo sẽ là một chiếc túi xách nữ màu hồng đến từ thương hiệu thời trang Uniqlo. Với thiết kế đơn giản trẻ trung, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang theo đuổi phong cách năng động, cá tính. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu polyester có độ bền cao và khả năng chống thấm cực tốt. Đồng thời, bên trong túi đeo chéo Uniqlo còn được lót thêm một lớp polyester dày dặn có tác dụng ngăn cản nấm mốc và sự xâm nhập của côn trùng.

Sản phẩm được thiết kế gồm 1 ngăn chính rộng rãi và 2 ngăn phụ phía trong vừa đủ cho bạn gái đựng các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, đồ make up cơ bản khi ra ngoài. Hơn nữa để bảo vệ tối đa đồ dùng bên trong, Uniqlo đã tinh tế sử dụng một đường khóa kéo ẩn, nhờ vậy mà sản phẩm vừa có thể ngăn được bụi bẩn, nước mưa thấm vào, lại giúp người dùng hạn chế tình trạng trộm cắp, móc túi ở những nơi đông người. Đặc biệt, túi đeo chéo màu hồng Uniqlo không kén dáng, cho bạn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay 7

Túi đeo chéo màu hồng Uniqlo

Túi xách Herschel Sixteen Hip Pack S Fresh Salmon tạo ấn tượng cho phái đẹp bởi tone hồng cam ngọt ngào, nữ tính. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, bền bỉ có khả năng chống nước tốt, do đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về đồ dùng cá nhân luôn được bảo vệ an toàn kể cả khi gặp điều kiện thời tiết xấu. 

Herschel Sixteen có kích thước nhỏ gọn, dây đeo có chốt đóng mở dễ dàng điều chỉnh độ dài, bạn có thể mang chiếc túi đi chạy bộ, tập gym hoặc đựng đồ cá nhân khi đi du lịch. Hơn nữa, với chất liệu vải mềm, trọng lượng nhẹ dễ dàng gấp gọn khi không cần sử dụng cũng là một điểm cộng cho dòng túi xách nữ màu hồng Herschel Sixteen Hip Pack này. 

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay 8

Túi đeo chéo Herschel Sixteen Hip Pack S Fresh Salmon

Túi xách nữ màu hồng Herschel Heritage Crossbody S Ash Rose sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thời trang sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn riêng biệt cho từng outfit. Sản phẩm sử dụng chất liệu Polyester dày dặn có khả năng trượt nước và chống thấm cực tốt, bảo vệ đồ dùng bên trong luôn khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. 

Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn chỉ 17.5 x 15 x 6.25 cm đủ cho bạn đựng vừa ví tiền, điện thoại và một số đồ dùng cá nhân quan trọng khác. Kết hợp khóa kéo Prusik chắc chắn cho cảm giác kéo trơn mượt và thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa, bạn cũng không cần lo lắng việc dây túi quá dài hay quá ngắn nhờ thiết kế khoa thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp với dáng người. 

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay 9

Túi xách nữ màu hồng Herschel Heritage Crossbody S Ash Rose

Túi thể thao nữ Nike Futura 365 Crossbody tạo ấn tưởng bởi gam màu hồng thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi chuyến hành trình. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải polyester dày dặn mang đến khả năng chống thấm vượt trội với trọng lượng siêu nhẹ. 

Thiết kế vẻ ngoài đơn giản với kích thước 15 x 22.8 x 5 cm, bao gồm 1 ngăn chính lớn và 1 ngăn phụ ở mặt sau cho bạn thoải mái mang theo mọi đồ dùng cần thiết khi đi ra ngoài. Tuy không quá cầu kỳ nhưng chiếc túi xách nữ màu hồng Nike Futura 365 Crossbody sẽ khiến bạn hài lòng vì sự tiện dụng và dễ phối đồ của nó. 

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay 10

Túi thể thao nữ Nike Futura 365 Crossbody

Cuối cùng danh sách là chiếc túi xách nữ màu hồng Tweed Double Flap đến từ thương hiệu Pedro. Sản phẩm được đông đảo phái đẹp yêu thích nhờ kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cùng màu sắc vô cùng trending. 

Pedro Tweed Double Flap được làm từ chất liệu da cao cấp, thông qua công đoạn gia công khéo léo mang đến sản phẩm bền đẹp, cho thời gian sử dụng lâu dài. Thiết kế ngăn túi rộng rãi đủ đựng vừa những vật dụng thiết yếu của phái nữ khi đi ra ngoài. Đồng thời với thiết kế dây đeo có thể tháo rời, bạn có thể sử dụng sản phẩm như một chiếc ví cầm tay, túi đeo vai hoặc đeo chéo để phù hợp với phong cách bạn đang chọn. 

Top mẫu túi xách nữ màu hồng từ bình dân đến cao cấp được yêu thích hiện nay 11

Túi đeo chéo nữ Pedro Tweed Double Flap

Thật không khó hiểu khi những mẫu túi xách nữ màu hồng luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng hội chị em đến vậy. Hy vọng qua 10 mẫu túi xinh xắn mà MIA.vn vừa giới thiệu sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và phù hợp với sở thích của mình nhất.

Xem thêm:

Túi xách nam calvin klein, thời trang đẳng cấp không bao giờ lỗi mốt
Túi xách công sở size lớn, item đa năng dành cho các cô nàng văn phòng
Các mẫu túi xách đẹp sang trọng được lòng phái đẹp bạn không nên bỏ lỡ

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png