Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng

16.02.2023 | 1,818 lượt xem

Mẫu vali gỗ không giống với vali kéo mà chúng ta vẫn thường biết đến bởi nó không chỉ được sử dụng cho mục đích du lịch, mà còn có công dụng khác cũng hữu ích không kém. Hãy cùng MIA.vn khám phá chức năng và một số mẫu vali gỗ đang được bán chạy hiện tại thông qua bài viết sau đây nhé.

Mẫu vali gỗ không giống với vali kéo mà chúng ta vẫn thường biết đến bởi nó không chỉ được sử dụng cho mục đích du lịch, mà còn có công dụng khác cũng hữu ích không kém. Hãy cùng MIA.vn khám phá chức năng và một số mẫu vali gỗ đang được bán chạy hiện tại thông qua bài viết sau đây nhé. 

Vali gỗvali cầm tay có công dụng chính là đựng đồ dùng cá nhân trong những chuyến đi xa, nhưng trọng lượng của chất liệu này không hề nhẹ nhàng chút nào nên công dụng chính với người sở hữu chính là làm đồ trang trí và đựng phụ kiện. Những chiếc vali gỗ vintage thường được những quán cà phê, nhà hàng, cửa hiệu quần áo sử dụng để bày biện làm không gian thêm độc đáo và sang trọng. Sản phẩm có kích thước đa dạng, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt vali gỗ thường được đặt làm riêng theo yêu cầu của khách hàng. 

Xem thêm: Vali chuyên dụng là gì và những điều bạn cần biết

2.1. Vali gỗ dành cho bé sơ sinh của kidsforglobe

Giá: 104.30 USD

Sản phẩm vali gỗ được đặt riêng theo yêu cầu, sử dụng như một chiếc hộp đồ lưu niệm cho trẻ sơ sinh. Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng để trang trí các góc trong nhà, đựng phụ kiện nhỏ xinh. Gian hàng kidsforglobe trên Etsy còn nhận in chữ cái đầu tiên trong tên trẻ hoặc tên khách hàng vào vòng tròn bên trên vali miễn phí. Đặc biệt loại sơn được sử dụng cho sản phẩm đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng nên có thể phần nào an tâm khi sử dụng cho cả trẻ em. Hiện mẫu vali gỗ này được bán với 3 kích cỡ sẵn, khách hàng có thể mua theo bộ hoặc mua lẻ. 

Hộp vali gỗ nhỏ màu hồng

- Chiều cao: 12 cm

- Chiều rộng: 39 cm

- Chiều sâu: 30 cm

Hộp vali gỗ trung màu kem 

- Chiều cao: 15 cm

- Chiều rộng: 50 cm

- Chiều sâu: 35 cm

Hộp vali đại màu xanh 

- Chiều cao: 19 cm 

- Chiều rộng: 60 cm

- Chiều sâu: 40 cm

Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng 2

Mẫu vali đáng yêu là quà tặng ý nghĩa cho các em nhỏ để đồ

2.2. Vali gỗ thủ công trang trí nhà cửa SesanDesign

- Giá: 219.58 USD

Sản phẩm vali gỗ thủ công có thể sử dụng để làm đồ trang trí, hộp đựng đồ chơi hoặc vali du lịch. Nguyên liệu chính để gia công sản phẩm chính là gỗ linh sam. Bạn có thể đặt chiếc vali này ở bất cứ đâu trong phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng để trang trí đều được. Kích thước cụ thể của sản phẩm như sau: 

- Chiều dài:40 cm

- Chiều rộng:25 cm

- Chiều cao:13 cm

Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng 3

Nguyên liệu chính để gia công là gỗ linh sam

2.3. Vali gỗ lớn umura

Giá: 70 USD

Sản phẩm vali gỗ tùy chọn với 2 phiên bản gỗ màu tối (Palisander) và gỗ màu sáng (Natural). Chiếc vali lớn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, kích thước khoảng 370x270x95 mm (dài x rộng x sâu). Đặc biệt nhà bán hàng umura còn nhận khắc những câu trích dẫn yêu thích, tên hoặc hình ảnh đặc biệt theo yêu cầu khách hàng. Bởi là sản phẩm thủ công gửi từ Ukaine nên mẫu vali gỗ này thường mất khoảng 7 – 10 ngày làm việc mới xong, sau đó tùy theo quãng đường vận chuyển mà khách hàng có thể chờ từ 1 – 6 tuần để nhận vali.

Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng 4

Vali gỗ lớn umura được làm thủ công hoàn toàn

2.4. Vali cổ của Luxury Maker Moynat Paris

Giá: 1,135.64 USD

Một mẫu vali gỗ cực hiếm và xa xỉ có kích thước khổng lồ đến từ hãng sản xuất Moynat Paris. Sản phẩm chất lượng hàng đầu với không gian lớn có thể sử dụng để đựng phụ kiện, quần áo... Ổ khóa chắc chắn sẽ giúp bảo vệ đồ dùng bên trong an toàn, tránh thất lạc. Có thể nói đây là món đồ dùng vừa mang tính chất kỷ niệm, vừa có độ thẩm mỹ cao. Nếu thích bạn cũng có thể sử dụng để đựng hành lý và trải nghiệm cảm giác như một quý ông hay quý cô thực thụ. 

Chất lượng sản phẩm được đánh giá khá cao tại trang bán hàng Etsy. Chúng còn mang đến cho căn phòng người mua một mùi thơm da thuộc riêng biệt. Khi đặt vào phòng khách bạn sẽ cảm thấy cả không gian cũng như sáng bừng lên với trung tâm thị giác là chiếc vali gỗ này.

Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng 5

  Vali cổ của Luxury Maker Moynat Paris hiếm có nên giá thành cũng cao

2.5. Mẫu vali gỗ hình tròn để đựng đồ chơi cho nữ của OBadeStore

Giá: 60 USD

Sản phẩm vali gỗ này sẽ là một món quà tuyệt vời cho các chị em để đựng phụ kiện hay những vật giá trị khác. Do được làm từ gỗ thủ công hoàn toàn nên vali cũng mang một âm hưởng khác biệt, độc đáo hơn hẳn so với vali nhựa khi đi du lịch. Loại gỗ được lựa chọn để gia công cũng là gỗ chất lượng cao với những đường vân phức tạp, được nghệ nhân khéo léo chế tác để đảm bảo mỗi chiếc chỉ có duy nhất trên đời. 

Kết cấu gỗ không những mang lại nét mộc mạc, thẩm mỹ mà còn có độ bền chắc. Bên trong còn được khéo léo may thêm một lớp lót vải mềm để bảo vệ đồ dùng. Trên hết, việc sử dụng vali gỗ cũng là một hình thức bảo vệ môi trường khi sử dụng vật liệu bền vững. 

Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng 6

Vali gỗ hình tròn được làm từ gỗ thủ công hoàn toàn

Cỡ nhỏ: 

- Đường kính: 26 cm

- Chiều cao: 513 cm

Cỡ vừa:

- Đường kính: 31 cm

- Chiều cao: 13 cm 

Cỡ lớn:

- Đường kính: 40 cm

- Chiều cao: 13 cm

2.6. Bộ vali gỗ phong cách thuộc địa jardindeslutins

Giá: 80.58 USD

Mẫu vali gỗ có phong cách thiết kế độc đáo, mang âm hưởng của những chuyến tàu viễn chinh đến vùng đất mới trong các bộ phim cướp biển. Sản phẩm thích hợp để trang trí nhà cửa, tạo vẻ hoài cổ cho không gian. Vali được chế tác từ gỗ với phụ kiện và móc cài bằng kim loại, dây đai và tay cầm bằng da giả. Kích thước vali cũng khá nhỏ, chỉ 35x23x14 cm cho size S và 42x30x17 cm cho size M. 

Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng 7

Bộ vali gỗ phong cách thuộc địa như trong các bộ phim hải tặc

2.7. Vali gỗ cổ điển lớn chưa hoàn thiện

Giá: 182.60 USD

Một sản phẩm vali gỗ độc đáo đang được bán trên Etsy khi được bán dưới dạng chưa hoàn thiện. Nhờ đó người dùng khi mua có thể tùy chỉnh mẫu mã và chọn đánh vecni, sơn theo phong cách cá nhân. Nếu không thích bạn cũng có thể sử dụng ở dạng thô nhưng phải đảm bảo vali không chạm vào nước. Chất liệu gỗ Mdf cũng khá chắc chắn và nặng tay. Để tạo thiết kế cho riêng mình một gợi ý cho người dùng là có thể sử dụng sơn acrylic gốc nước để phối màu nhé.

Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng 8

Vali gỗ cổ điển lớn chưa hoàn thiện có thể thiết kế thêm theo sở thích cá nhân

2.8. Vali đựng đồ lưu niệm bằng gỗ meminio

Một mẫu vali gỗ kiêm hộp lưu niệm cổ điển thích hợp để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời. Hẳn đây sẽ là món quà đặc biệt thích hợp vào những dịp thôi nôi cho bé. Ý tưởng độc đáo này sẽ giúp các bé có thể lấp đầy những cột mốc quan trọng vào bên trong vali. Sản phẩm có kích thước đủ lớn để chứa giấy tờ khổ A3. 

Bên trong vali được lót một lớp vải bông in hoa văn hoài cổ để lưu giữ các vật dụng an toàn nhất. Kích thước 18 cm (chiều cao) x 47 cm (chiều rộng) x 33 cm (sâu) vừa đủ cho nhu cầu lưu trữ giấy tờ, hình ảnh tương đối. Nếu muốn bạn cũng có thể gửi yêu cầu khắc tên riêng lên trên vali với số lượng ký tự tối đa lên đến 15 từ. 

Top 8 vali gỗ mang phong cách cổ điển sang trọng 9

Mẫu vali gỗ để đựng và bảo quản đồ lưu niệm là món quà ý nghĩa vào dịp thôi nôi

Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã tìm được vài mẫu vali gỗ ưng ý theo sở thích và hiểu được chức năng của nó. Nếu cần tìm những mẫu vali khác như vali kéo vải, vali nhựa, vali kéo khung... thì có thể đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để được hỗ trợ. 

Xem thêm:

Khám phá ngay những mẫu vali xách tay 7kg siêu nhẹ được ưa chuộng nhất
Kích thước vali 7kg bao nhiêu và các thiết kế được yêu thích hiện nay
Mách bạn cách chọn kích thước vali xách tay lên máy bay

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png