Có gì trong chiếc vali kéo Sony giá rẻ nhưng chất lượng không ngờ

19.12.2022 | 1,127 lượt xem
Tuy giá rẻ, thế nhưng vali kéo Sony vẫn khiến nhiều người chú ý vì chất lượng ấn tượng. Cùng MIA.vn kiểm chứng ngay chiếc vali này có gì đặc biệt!

Vali kéo du lịch là vật dụng không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là các tín đồ đam mê xê dịch. Sở hữu một chiếc vali kéo trong tay sẽ giúp việc sắp xếp quần áo, tư trang cá nhân trong mỗi chuyến đi của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: Các size vali thông dụng nhất hiện nay bạn nên biết

Hiện nay, thị trường vali kéo khá sôi động với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Trong đó, chiếc vali kéo Sony là cái tên được mọi người ưa chuộng hơn cả khi hội tụ đủ các tiêu chí “ngon – bổ - rẻ”. 

Với mức giá dao động trong khoảng 450.000 VND, chiếc vali kéo Sony để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng với chất lượng xịn sò, chẳng thua kém gì các thương hiệu lớn khác. Vậy, thật sự một chiếc vali kéo Sony có phải là “món hời” đối với mọi người, cùng MIA.vn kiểm chứng ngay!

Có gì trong chiếc vali kéo Sony giá rẻ nhưng chất lượng không ngờ 2

Vali kéo Sony là cái tên được mọi người ưa chuộng hơn cả khi hội tụ đủ các tiêu chí “ngon – bổ - rẻ”

2.1 Vali kéo Sony được làm từ chất liệu cao cấp

Chiếc vali kéo Sony được làm hoàn toàn từ nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ, có khả năng chống bể vỡ tối đa cũng như chịu được những tác động ngoại lực mạnh. Bởi vì làm từ nhựa ABS nên chiếc vali kéo Sony có khả năng lên màu rõ nét, bề mặt sáng bóng, đảm bảo không bị trầy xước trong thời gian sử dụng.

Ngoài ra, bởi vì được làm từ chất liệu cao cấp nên chiếc vali kéo Sony có khả năng chịu được nhiệt độ cao, kháng nước, chống bám bụi hiệu quả cũng như có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng hoặc đi trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Hơn thế nữa, chiếc vali kéo Sony có trọng lượng gọn nhẹ, giúp mọi người dễ dàng thao tác, hạn chế tình trạng cồng kềnh khi di chuyển.

2.2 Thiết kế thông minh

Là mẫu vali kéo 20 inch, một trong các size vali thông dụng nhất hiện nay, thế nên mẫu vali kéo Sony thích hợp để theo cùng mọi người lên khoang máy bay. Mẫu vali kéo Sony gây ấn tượng với màu sắc trẻ trung, hiện đại cùng họa tiết đường gân nổi chạy song song dọc thân sản phẩm. Những chi tiết này không chỉ giúp vẻ ngoài chiếc vali kéo Sony trở nên thanh lịch mà còn có khả năng giảm các ma sát do va chạm xảy ra trong suốt quá trình sử dụng.

Khoang nội thất bên trong vali được thiết kế khoa học với một ngăn lớn chính có dây đai chữ X cùng các ngăn nhỏ có khóa kéo cùng một ngăn dùng để đựng các loại giày dép. Điều này giúp mọi người có thể sắp xếp vật dụng, tư trang và quần áo đầy đủ trong mỗi chuyến đi.

Có gì trong chiếc vali kéo Sony giá rẻ nhưng chất lượng không ngờ 3

Chiếc vali kéo Sony được làm hoàn toàn từ nhựa ABS cứng cáp, bền bỉ, có khả năng chống bể vỡ tối đa cũng như chịu được những tác động ngoại lực 

2.3 Các chi tiết phụ được chú trọng

Không chỉ được đầu tư, chăm chút về vẻ ngoài, chiếc vali kéo Sony còn gây ấn tượng bởi những chi tiết phụ được quan tâm. 

Chiếc vali kéo Sony sử dụng hệ thống bánh xe làm từ cao su thiên nhiên, có khả năng chịu được tải trọng lớn, chống mài mòn, không phát ra tiếng động khi di chuyển. Các bánh xe của vali kéo Sony còn có khả năng xoay 360 độ tiện lợi, có thể linh hoạt di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau.

Trong khi đó, phần cần kéo của chiếc vali kéo Sony được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn. Cần kéo có khả năng tùy chỉnh chiều cao, mang đến sự thoải mái, hạn chế tình trạng mỏi lưng cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Trên thân vali kéo Sony được tích hợp một quai xách bản to, dày và chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế một tay cầm phía trên vali, giúp mọi người dễ dàng vận chuyển hơn.

2.4 khóa số an toàn

Tuy thuộc phân khúc hàng giá rẻ, thế nhưng chiếc vali kéo Sony vẫn được thương hiệu tích hợp khóa số TSA đạt chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ cùng khả năng ngăn dò số và dây kéo đơn chống rạch. Với chiếc vali dây kéo đơn này, mọi người có thể yên tâm về các vật dụng bên trong, ngay cả khi phải ký gửi hành lý hoặc di chuyển tại những nơi đông người. 

Có gì trong chiếc vali kéo Sony giá rẻ nhưng chất lượng không ngờ 4

Vali kéo Sony có một bảng tên để mọi người ghi các thông tin cá nhân, hạn chế tình trạng thất lạc / nhầm lẫn hành lý

Tuy giá thành khá rẻ, thế nhưng chiếc vali kéo Sony vẫn hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết làm nên một sản phẩm chất lượng. Hiện nay, thị trường vali kéo khá sôi động với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các dòng vali kéo khác, hãy đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800 6198 để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

Gợi ý cách chọn vali theo độ tuổi
Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa?
Học cách phối đồ check-in cùng vali như sao Hàn khi ra sân bay

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất