banner flas-sale-topbar

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay

01.03.2023 | 4,173 lượt xem
Balo Pedro dành cho nam là những sản phẩm chất lượng, thiết kế hợp thời trang, kiểu dáng bắt mắt, trở thành lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Pedro là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng của Singapore. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, trong đó phải kể đến những dòng balo Pedro dành cho nam được nhiều khách hàng yêu thích.

Kích thước: 29 x 39 x 14 (cm)

Chất liệu: Vải Polyester

Khóa kéo: Khóa zip chắc chắn

Màu sắc: Xám, đen

Mẫu balo Pedro này thiết kế theo form chữ nhật đứng trẻ trung, năng động. Sản phẩm có ưu điểm ở ngăn chính rộng rãi, có thể chứa laptop, máy tính bảng, sổ tay, đồ dùng, phụ kiện... Mặt trước balo còn có thêm một ngăn nhỏ. Mặt sau là đệm thoáng khí để giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái dù phải đeo balo laptop liên tục. Kiểu dáng góc cạnh giúp sản phẩm này được nhiều bạn nam yêu thích, thể hiện phong cách cá tính, năng động, trẻ trung.

Balo Pedro nam form chữ nhật Nomad còn có ưu điểm ở chất liệu vải cực kỳ chắc chắn, độ bền cao, chống nước hiệu quả. Giá bán của sản phẩm này hiện nay khoảng 3 triệu đồng, thích hợp với những bạn sinh viên, nhân viên văn phòng cần mang laptop đi học, đi làm mỗi ngày.

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 2

Balo Pedro nam form chữ nhật Nomad sở hữu thiết kế cá tính, các đường góc cạnh ấn tượng

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 3

Khoang chứa đồ bên trong balo Pedro nam form chữ nhật Nomad rất rộng rãi

Kích thước: 39 x 28 x 12 (cm)

Chất liệu: Faux Leather

Khóa kéo: Khóa zip 2 chiều chắc chắn

Màu sắc: Xanh than, đen

Phiên bản balo Pedro Puff thiết kế rất trẻ trung, năng động. Kiểu dáng balo form tròn, từ chất liệu giả da cao cấp. Bề mặt sản phẩm sử dụng vân ngang liti, có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Thiết kế sản phẩm khá đơn giản, sử dụng màu đơn sắc. 

Balo gồm một ngăn lớn, vừa với laptop 14inch trở xuống. Ngăn phụ phía trước có khóa kéo để chứa phụ kiện. Hai bên hông là ngăn nhỏ, có thể để chai nước, dù nhỏ. Kiểu dáng balo trẻ trung nên hợp với các bạn học sinh, sinh viên sử dụng khi đi chơi, dạo phố. Giá bán của balo Pedro Puff hiện nay cũng khoảng 3 triệu đồng, được Maison phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 4

Balo nam Pedro Puff bằng chất liệu Faux Leather cao cấp nên có độ bền vượt trội

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 5

Kiểu dáng balo khá trẻ trung, năng động, được nhiều bạn trẻ yêu thích

Kích thước: 40 x 32.5 x 16.5 (cm)

Chất liệu: Faux Leather

Khóa kéo: Khóa zip chắc chắn

Màu sắc: Xanh rêu, nâu, đen

Balo Pedro Snap Large ghi điểm với khách hàng bởi thiết kế khá độc đáo. Kiểu dáng giống với dòng balo túi rút nhưng từ chất liệu da nên form cứng cáp và mang tính thẩm mỹ cao. Phần miệng túi thiết kế hình chữ nhật, khóa kéo chắc chắn. Phía trên nắp túi còn có thêm một ngăn phụ lạ mắt. Đặc biệt là phần đáy balo vuông vức, có thể đặt đứng trên mặt đất rất chắc chắn.

Kích thước balo khá lớn, có ngăn chống sốc cho laptop. Phần quai đeo và sau lưng đều lót mút dày nên mang lại cảm giác thoải mái khi đeo, hạn chế đau vai và bí lưng. Một điểm cộng nữa là màu sắc của dòng balo Pedro này rất nhã nhặn, dùng tông trung tính nên dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. Với mức giá 3 triệu đồng thì đây là dòng balo nam rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 6

Thiết kế balo Pedro Snap Large rất đặc biệt với phần đáy bằng, có thể đứng vững chắc trên mặt phẳng

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 7

Từng chi tiết trên sản phẩm đều được Pedro chau chuốt vô cùng tinh tế, tỉ mỉ

Kích thước: 30 x 19.5 x 8.5 (cm)

Chất liệu: Vải Nylon, bên trong lót Satin

Khóa kéo: Khóa zip chắc chắn

Màu sắc: Vàng

Pedro Printed Technical là phiên bản balo thời trang, sở hữu thiết kế dễ dàng ghi điểm với những bạn trẻ thích phong cách streetwear cá tính, nổi bật. Balo bằng chất liệu vải nylon nên có ưu điểm ở khả năng chống nước, chống thấm, hạn chế bám bụi, dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, bề mặt vải còn chống tia UV, bền màu như mới sau thời gian dài sử dụng.

Thiết kế balo khá nhỏ gọn, khối lượng nhẹ do không lót đệm chống sốc. Balo gồm hai ngăn, một ngăn chính và một ngăn phụ ở mặt trước. Kiểu dáng sản phẩm thích hợp để sử dụng khi đi học, đi chơi, kết hợp với những outfit cool ngầu, trang phục oversize. Giá bán của mẫu balo Pedro Printed Technical cũng rất phải chăng, hiện được Maison sale đến 22%, chỉ còn khoảng 1.400.000 VND. Với các bạn học sinh, sinh viên thì đây là sản phẩm đáng mua, phù hợp với túi tiền và chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 8

Balo Pedro Printed Technical ghi điểm với sự trẻ trung, năng động, kiểu dáng thời trang

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 9

Chất liệu vải Nylon với màu sắc tươi sáng và khả năng chống thấm, chống bám bẩn

Kích thước: 42 x 33 x 15 (cm)

Chất liệu: Vải Nylon, bên trong lót Fabric

Khóa kéo: Khóa zip chắc chắn

Màu sắc: phối màu xanh - đen và nâu - đen

Balo Pedro Faux Fur Nylon là sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu Singapore này bởi kiểu dáng vừa đủ trẻ trung, đơn giản nhưng cũng rất sang trọng, bắt mắt. Thân balo bằng chất liệu vải nylon bền bỉ, bên trong lót lớp mút mỏng nên giữ form rất ổn định. Trong quá trình sử dụng, chỉ cần hạn giặt tay thì sẽ giữ được form dáng lâu dài.

Balo gồm một ngăn lớn, bên trong có ngăn chống sốc riêng chứa laptop. Ngăn thứ hai cũng có thể tích rất rộng, có thể thoải mái chứa sách vở, tài liệu cỡ A4. Mặt trước túi thêm một ngăn phụ, tiện để điện thoại, bóp viết, phụ kiện học tập, tai nghe… Ngoài ra, dòng Balo Pedro này còn có thêm hai ngăn bên hông và ngăn nhỏ trên quai đeo, tha hồ cho bạn sắp xếp đồ dùng, phụ kiện.

Balo Pedro Faux Fur Nylon hiện nay đang được Maison sale còn 2.399.000 VND. Với mức giá này để sở hữu một chiếc balo siêu chất lượng, có thể dùng đi học, đi làm, đi chơi đều được thì quá hợp lý phải không nào?

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 10

Balo Pedro Faux Fur Nylon thiết kế khá cầu kỳ với nhiều chi tiết trang trí

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 11

Trên quai đeo còn có thêm ngăn nhỏ đựng phụ kiện

Xem thêm: Balo MCM và những thiết kế chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu

Kích thước: 41 x 29 x 12 (cm)

Chất liệu: Da

Khóa kéo: Khóa zip chắc chắn

Màu sắc: Xanh đen

Cuối cùng MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn một phiên bản balo Pedro cao cấp, được sản xuất từ chất liệu da siêu bền. Thiết kế sản phẩm này rất gọn gàng với tông màu xanh đen nên dễ phối đồ, phù hợp với đa dạng phong cách. Chất liệu da giúp sản phẩm luôn bóng đẹp như mới, hạn chế bám bẩn, càng dùng lâu màu da lên càng lạ mắt.

Balo gồm một ngăn lớn, bên trong có thêm hai ngăn phụ. Phía trước là ngăn dạng hộp. Mặt lưng còn có thêm một ngăn nhỏ để người dùng chứa những đồ có giá trị, tránh bị móc túi. Kiểu dáng balo rất nhẹ nhàng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Giá bán của sản phẩm này hiện nay khoảng hơn 3 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý để bạn sở hữu một chiếc balo Pedro chính hãng, hoàn hảo từ chất lượng đến thẩm mỹ.

Điểm danh 6 dòng balo Pedro dành cho nam đáng mua nhất hiện nay 12

Phiên bản balo Pedro Casual được chế tác cực kỳ tinh xảo từ chất liệu da cao cấp

Pedro hiện chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Thay vào đó, các sản phẩm của Pedro được Maison phân phối độc quyền. Vì vậy, bạn có thể đến hệ thống cửa hàng Maison để lựa chọn được sản phẩm ưng và phù hợp nhất.

Nếu muốn mua sản phẩm Pedro balo với giá ưu đãi hơn thì bạn có thể tự order hoặc thông qua seller. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, mua qua seller là phương án tốt nhất vì họ am hiểu về hàng hiệu, có kinh nghiệm săn sale từ các thương hiệu luxury. Tuy nhiên, bạn cần chọn nơi mua uy tín, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chuyển khoản để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, tiền mất tật mang.

Trên đây là các dòng balo Pedro chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những mẫu balo nam cao cấp thì có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất