banner flas-sale-topbar

Giải mã balo Muji, điều đặc biệt của những thiết kế đến từ Nhật Bản

24.02.2023 | 2,692 lượt xem
Balo Muji sở hữu những tính năng hiện đại của công nghệ Nhật Bản để trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt người dùng.

Balo Muji được hoàn thiện theo công nghệ Nhật Bản đã trở thành cái tên được lòng người dùng. Với hàng loạt tính năng cao cấp, balo Muji là người đồng hành hoàn hảo mọi người không thể bỏ qua.

Balo Muji là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên nổi tiếng ở Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1980, Muji gây ấn tượng mạnh mẽ với hàng loạt những sản phẩm chất lượng, có tính ứng dụng cao, bao gồm đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm, quần áo, mỹ phẩm và thực phẩm. 

Trong số những sản phẩm Muji từng ra mắt, balo chắc chắn là cái tên để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dùng hơn cả. Các dòng balo Muji được hoàn thiện theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, đồng thời tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp, biến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo của người dùng trong nhiều chuyến đi khác nhau.

Phom dáng cứng cáp, thiết kế tối giản hiện đại cùng tông màu trung tính là những ưu điểm giúp người dùng dễ dàng phân biệt các sản phẩm balo Muji so với những dòng balo đến từ các thương hiệu khác, ví dụ như balo Nike hoặc balo Deuter.

Mẫu mã đa dạng, có nhiều kích cỡ phù hợp với từng cỡ người nhất định, chất liệu cao cấp với độ bền cao, thiết kế ngăn chứa thông minh, đó là những mỹ từ người dùng sử dụng để miêu tả các dòng balo Muji đến từ thương hiệu Nhật Bản cao cấp.

Xem thêm: Balo Divoom với những thiết kế bắt mắt, ứng dụng hàng loạt tính năng hiện đại

Giải mã balo Muji, điều đặc biệt của những thiết kế đến từ Nhật Bản 2

 Balo Muji nổi tiếng với công nghệ sản xuất hiện đại, màu sắc tối giản và có tính ứng dụng cao 

2.1 Balo Muji dành cho dân công sở không thấm nước

Chiếc balo Muji được thiết kế dành riêng cho dân công sở, văn phòng nên có kích thước khá lớn, có thể đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân và cả các dòng laptop kích cỡ nhỏ bên trong ngăn chính có lót đệm chống sốc.

Phần vỏ ngoài của chiếc balo Muji này được làm từ 100% chất liệu nylon, trong khi lớp lót và lớp lưới hoàn thiện từ 100% vải Polyester cao cấp. Vì vậy, chiếc balo Muji này có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo, vừa giúp bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong, đồng thời đảm bảo sản phẩm bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu balo Muji này phải kể đến phần đệm vai được lót đệm êm ái, ứng dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế giúp hạn chế trọng lực lên vai, không gây mỏi cả khi đeo trong thời gian dài.

Với hai phiên bản màu đen và xám, mẫu balo Muji này là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi đối tượng, kể cả nam lẫn nữ. Với giá thành 799.000 VND, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc balo có thiết kế tối giản tinh tế cùng độ bền bỉ ấn tượng.

Giải mã balo Muji, điều đặc biệt của những thiết kế đến từ Nhật Bản 3

Chiếc balo Muji này là lựa chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ khi cần chứa đựng nhiều vật dụng đi làm 

2.2 Balo Muji chống bám nước Less Tiring

Được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, vì thế, đúng với chính tên gọi của mình, chiếc balo Muji này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng xù lông, bạc màu cả khi sử dụng trong thời gian dài. 

Với mẫu balo Muji này, thương hiệu tiếp tục đề cao lối thiết kế tối giản hiện đại với một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn nhỏ có khóa kéo phía mặt trước balo. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài, thậm chí là cả các dòng laptop cỡ nhỏ.

Điểm nhấn của mẫu balo Muji này phải kể đến phần đệm vai được hoàn thiện theo công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế. Vì thế, khi đeo trong thời gian dài, người dùng sẽ không cảm thấy mỏi vì phần lót đệm đã giảm thiểu trọng lực tác động trực tiếp lên vai.

Chiếc balo Muji này có giá 599.000 VND với ba tông màu trung tính, bao gồm đen, xanh navy và xám, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm ra phiên bản ưng ý và phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân.

Giải mã balo Muji, điều đặc biệt của những thiết kế đến từ Nhật Bản 4

Balo Muji Less Tiring được ưa chuộng nhờ khả năng chống thấm nước và bám bụi hoàn hảo 

Các mẫu balo Muji đến từ Nhật Bản gây chú ý với lối thiết kế tối giản tinh tế hiện đại, đồng thời tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Với giá thành phải chăng cùng mẫu mã đa dạng, MIA.vn tin rằng các dòng balo Muji sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người trong những chuyến đi.

Xem thêm:

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất