Gợi ý 4 mẫu vali Eminent có thiết kế thời thượng, chất liệu bền bỉ vượt thời gian

20.02.2023 | 1,911 lượt xem
Vali Eminent ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng bởi thiết kế tối giản nhưng không kém phần thời thượng, đẳng cấp. Sở hữu lớp vỏ cứng cáp, bền bỉ với thời gian, đây được đánh giá là dòng vali giúp bảo vệ hành lý cá nhân cực kì tốt trong những chuyến du lịch hay công tác. Nếu đang tìm kiếm mẫu vali Eminent phù hợp với nhu cầu và sở thích giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, hãy để MIA.vn gợi ý đến bạn top 5 sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Eminent là thương hiệu vali vỏ cứng thuộc top đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất. Hãng phụ kiện này ra đời vào năm 1979 và có trụ sở tại Đài Nam (Đài Loan). Các dòng sản phẩm đến từ Eminent luôn nổi tiếng bởi chất lượng vượt trội so với tầm giá. Chất liệu nhựa Polycarbonate đặc trưng của thương hiệu mang đến chiếc vali nhiều ưu điểm như trọng lượng gọn nhẹ, khả năng chống trầy và chịu lực cao. Ngoài ra, để bảo quản tốt hành lý trước ảnh hưởng của thời tiết, item còn được phủ thêm lớp Polyester chống thấm nước.

Thương hiệu vali Eminent không chỉ có quy trình sản xuất chuyên nghiệp mà còn thường xuyên cập nhật những công nghệ mới để cải tiến dòng sản phẩm. Cần kéo được thiết kế bền chắc với ống nhôm kép có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài và hệ thống bánh xe xoay 360 độ giúp phân tán lực đều trên bề mặt là những tính năng cho thấy khả năng cập nhật xu hướng của hãng phụ kiện này. Đặc biệt hơn cả, hầu hết những chiếc vali Eminent đều được tích hợp bộ khóa TSA đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dù là xách tay hay kí gửi thì người dùng cũng có thể yên tâm về độ bảo mật của item.

Xem thêm: Vali Heys, cái tên nổi bật trong ngành hành lý với thiết kế cho người lớn và trẻ em

Gợi ý 4 mẫu vali Eminent có thiết kế thời thượng, chất liệu bền bỉ vượt thời gian 2

Thương hiệu Eminent gây tiếng tăm với những chiếc vali vỏ cứng chất lượng cao

2.1 Vali nhựa Kim cương TM802

Vali nhựa Kim cương TM802 là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Eminent nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Được làm bằng Polycarbonate, chiếc vali thừa hưởng nhiều đặc điểm nổi trội của chất liệu này như trọng lượng siêu nhẹ, đồ bền vượt trội... Lớp vỏ nhựa cứng cáp có khả năng chống va đập cũng giúp item bảo quản tốt hành lý cá nhân trong những chuyến công tác hay du lịch đường dài.

Về kích thước, vali có thông số 56 x 34 x 22cm khá lý tưởng. Khoang chứa rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện ích cần thiết như ngăn lưới, lớp lót chống sốc, dây đai chéo có khóa... mang đến món phụ kiện khả năng đựng và bảo quản đồ đạc tối ưu. Bộ khóa mật mã 3 số TSA bên ngoài cũng gia tăng tính bảo mật cho món phụ kiện du lịch.

Không dừng lại ở đó, item còn sở hữu hệ thống 4 bánh xe cân bằng, linh hoạt, Dù chịu tải trọng lớn và di chuyển trên bề mặt gồ ghề thì chiếc vali kéo cũng không gây tiếng động ồn ào. Kết hợp với cần kéo làm bằng chất liệu nhôm bền chắc, có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao, món phụ kiện mang đến trải nghiệm cực kì thoải mái cho người dùng khi di chuyển.

Hiện mẫu vali với thiết kế bề mặt gồm nhiều hình kim cương nhỏ hợp lại này có các màu đen, trắng, hồng và xanh để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Để sở hữu mẫu vali Eminent đảm bảo chất lượng, tín đồ xê dịch nên mua sắm tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng lớn như MIA.vn.

Gợi ý 4 mẫu vali Eminent có thiết kế thời thượng, chất liệu bền bỉ vượt thời gian 3

Vali nhựa Kim cương TM802 sở hữu thiết kế đặc biệt cuốn hút

2.2 Vali nhựa Eminent KG02

Vali nhựa Eminent KG02 với thiết kế sang trọng, tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến công tác hay du lịch. Mẫu vali sản xuất theo tiêu chuẩn của Ý, công nghệ vỏ ngoài Polycarbonate 100% nhập khẩu từ Đức và được gia công tại Đài Loan, do đó sở hữu ưu điểm cực kì toàn diện.

Chỉ riêng vẻ ngoài hình hộp chữ nhật cùng những tông màu như đen, xanh than... vali đã toát lên vẻ ngoài thời thượng, đẳng cấp và giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách. Những đường sọc nằm dọc theo phần thân vali bên cạnh mang đến tính thẩm mỹ cao còn hạn chế ma sát khi chịu lực tác động, bảo quản tốt lớp vỏ ngoài.

Chiếc vali Eminent được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết như cần kéo, bánh xe... vì vậy có thể đáp ứng tốt nhu cầu du lịch. Khoang chứa rộng rãi, đựng được nhiều quần áo và đồ dùng cần thiết cũng giúp người sử dụng tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân. Ngoài ra, vali còn có quai xách tay để bạn dễ dàng nâng, nhấc khi đi qua chỗ hẹp. Bộ khóa số mật mã cũng là tính năng có ích trong việc bảo quản hành lý trong suốt chuyến đi.

Gợi ý 4 mẫu vali Eminent có thiết kế thời thượng, chất liệu bền bỉ vượt thời gian 4

Vali Eminent KG02 được thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng

2.3 Vali kéo Eminent KE58

Vali kéo Eminent KE58 được làm bằng chất liệu nhựa 100% Polycarbonate mang đến độ bền vượt trội. Lớp vỏ ngoài có tính đàn hồi cao của chiếc vali giúp dễ dàng cơi nới không gian, đồng thời giữ cho item không bị biến dạng dù chịu tải trọng lớn. Chất liệu nhựa này cũng sở hữu nhiều đặc tính ưu việt khác như chịu nhiệt, chống thấm nước và hạn chế trầy xước khi va đập.

Mẫu vali kéo có đủ các size thông dụng là 20, 24 và 28 inch. Do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn kích cỡ phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng. Nhìn chung, khoang chứa của item không chỉ rộng rãi mà còn được may lớp lót chống sốc và trang bị đầy đủ tiện ích cần thiết cho việc đựng và bảo quản hành lý. Nếu đã từng gặp phải tình trạng đồ đạc trong vali bị xáo trộn sau một chuyến đi đường dài, gây khó khăn trong việc tìm kiếm, dây đai chữ X có khóa hay ngăn lưới... sẽ là những tính năng tiện lợi đến từ dòng vali này mà bạn không nên bỏ qua.

Về thiết kế, vali sở hữu 3 màu: đỏ, vàng và xanh lá cực kì trẻ trung, năng động cùng kiểu dáng hình hộp chữ nhật được bo tròn các góc. Những đường sọc nằm dọc theo phần thân vừa mang đến độ nhận diện cho chiếc vali Eminent này vừa hạn chế tối đa độ ma sát khi bị va quẹt hay chịu tác động từ bên ngoài. Item được đánh giá là người bạn đồng hành đáng tin cậy của tín đồ xê dịch trong những chuyến du lịch khám phá.

Gợi ý 4 mẫu vali Eminent có thiết kế thời thượng, chất liệu bền bỉ vượt thời gian 5

Vali kéo Eminent KE58 có các size 20, 24 và 28 inch thông dụng để bạn dễ lựa chọn

2.4 Vali Hình Da báo TM050

Vali Hình Da báo TM050 đến từ hãng Eminent nổi bật với kích thước phủ bì 78 x 56 x 33cm cực kì tối ưu, có thể đựng tới 32kg hành lý. Thiết kế chữ A sử dụng 8 bánh xoay 360 độ làm trọng tâm giúp chiếc vali di chuyển êm ái và không phát ra tiếng động. Bởi vì được làm từ chất liệu nhựa 100% Polycarbonate nên item chống thấm nước và chịu được va đập cực tốt.

Không dừng lại ở độ bền, lớp vỏ ngoài được tráng gương bóng loáng và in hình họa tiết da báo ấn tượng cũng giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ riêng. Vali sở hữu khoang chứa rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, do đó có thể đựng nhiều quần áo và đồ dùng đồ cần thiết cho chuyến du lịch. Ngăn kín chia đôi 2 nắp và dây giữ hành lý chữ Y là những tính năng rất tiện trong việc sắp xếp và phần loại đồ dùng.

Để đảm bảo an toàn cho hành lý đựng bên trong, món phụ kiện còn trang bị khóa mật mã 3 số TSA đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một số chi tiết khác như cần kéo làm bằng kim loại bền chắc có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài và quai xách dày dặn hỗ trợ nâng, nhấc vali khi đi qua chỗ hẹp cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Gợi ý 4 mẫu vali Eminent có thiết kế thời thượng, chất liệu bền bỉ vượt thời gian 6

Vali Hình Da báo TM050 mang đến sự lựa chọn độc đáo cho tín đồ phụ kiện

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn những chiếc vali Eminent sở hữu lớp vỏ cứng cáp, chất lượng bền bỉ hiện đang được quan tâm và tin dùng nhất trên thị trường. Tham khảo ngay để dễ dàng lựa chọn cho mình dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích cá nhân nhé mọi người.

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu vali kéo trẻ em Mykingdom dễ thương, ngộ nghĩnh
Gợi ý 4 mẫu vali Eminent có thiết kế thời thượng, chất liệu bền bỉ vượt thời gian
Vali Hasun sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo về chất lượng, giá cả

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png