Gợi ý top 5 balo đi học nam cấp 2 phổ biến nhất hiện nay

04.01.2023 | 731 lượt xem
Việc lựa chọn cho các bạn nam một chiếc balo phù hợp để đến trường thì vô cùng đa dạng mẫu mã lẫn thiết kế. Tuy nhiên, với khối lượng sách vở phải mang đến trường thì bạn cần chú ý đến sự chắc chắc và chất lượng của balo. Những mẫu balo đi học nam cấp 2 đang được ưa chuộng nhất? Cùng MIA.vn khám phá ngay dưới bài viết này.

1.1 Chất liệu 

Với khối lượng sách vở phải mang đến trường khá nhiều nên bạn cần lựa ngay cho các bạn nam một chiếc balo gọn nhẹ, giản đơn được làm từ các chất liệu từ vải polyester, vải bố,… Những chất liệu này thường khá nhẹ giúp giảm trọng lượng balo nên khi các bạn nam đeo vào sẽ không quá nặng gây ảnh hưởng đến vai và lưng trong thời gian dài. 

Xem thêm: Top 5 cặp đi chơi mini xinh ngất ngây dành cho nàng

1.2 Kích thước

Đối với việc lựa chọn kích thước nên chọn kích thước phù hợp với dáng của các bạn nam; không nên chọn các mẫu balo cho học sinh cấp 2 quá bé hoặc quá lớn; gây ảnh hưởng và bất tiện đến việc học tập của các bạn. Mỗi balo đều có các thông số kỹ thuật trên các tem nhãn hoặc có thể kiểm tra trên website của cửa hàng. Và điều thực tế nhất là bạn dẫn các bạn nam đến trực tiếp cửa hàng và mang thử.

1.3 Số ngăn chứa

Khi lựa chọn sản phẩm, thì ngăn chứa của balo cũng khá quan trọng; các phụ huynh cũng nên chọn những mẫu cặp có nhiều ngăn chứa để giúp các em đựng được nhiều đồ đạc và tiện lợi hơn; dễ sắp xếp các dụng cụ đồ dùng học tập một cách khoa học và ngăn nắp hơn.

2.1 Balo Herschel Heritage

Đây là một trong những mẫu balo đi học nam cấp 2 được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chiếc balo này đến từ thương hiệu balo Herschel - Thương hiệu đang được MIA.vn làm nhà phân phối độc quyền chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của thời trang cao cấp. Herschel đã tự biến mình trở thành một xu hướng của thế giới. Với phong cách thiết kế vô cùng tối giản, lược bỏ những chi tiết không cần thiết thì balo này pha trộn một chút cá tính trên nền minimal khiến chiếc balo không chỉ hiện đại mà còn vô cùng tinh tế. Balo Herschel Heritage được trang bị với 2 ngăn, một là ngăn chính chứa sách vở, tài liệu cùng ngăn đựng laptop lên đến 15 inch luôn được trang bị khả năng chống sốc và bảo vệ tối ưu cho chiếc laptop của bạn. Quai đeo vô cùng êm ái và thoáng khí giúp bạn thoải mái khi hoạt động ngày dài. 

Gợi ý top 5 balo đi học nam cấp 2 phổ biến nhất hiện nay 2

Balo Herschel Heritage là một trong những mẫu balo đi học nam cấp 2 được sử dụng nhiều nhất

2.2 Balo Kmore The Abel

Phá cách trong thiết kế để tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới lạ, Kmore The Abel là mẫu balo đi học nam cấp 2 với kiểu dáng đơn giản và độ bền bỉ cao luôn được nhiều bạn lựa chọn. Không những thế, chiếc balo này còn có ngăn chứa vô cùng rộng rãi để bạn có thể thoải mái đựng sách vở. Phía trước có thêm ngăn đựng phụ kiện kèm logo thương hiệu làm nổi bật kiểu dáng của sản phẩm. Hai bên hông túi là 2 ngăn nhỏ, được thiết kế thêm móc tăng giảm để cố định hoặc nới balo tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài ra, phần quai đeo balo được may chắc chắn vào thân đệm lưng, sức chịu tải tốt kết hợp giữa mousse dày cùng lưới air thoát nhiệt cực nhanh sẽ làm bạn không còn cảm giác nóng bức khi mang ba lô bên mình.

Gợi ý top 5 balo đi học nam cấp 2 phổ biến nhất hiện nay 3

Balo Kmore The Abel với phong cách giản đơn phù hợp với những bạn nam cấp 2

2.3 Balo Fjallraven Kanken Mini

Một dòng balo đi học nam cấp 2 mà bạn không nên bỏ qua chính là balo Fjallraven Kanken Mini. Chiếc balo này sở hữu lối thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng, màu sắc thời trang, đa dạng cho bạn thoả sức lựa chọn. Chúng đều toát ra một phong cách cổ điển pha chút thêm nét hiện đại khiến cho nhiều bạn mê mẩn và lựa chọn. Không chỉ vậy, dòng balo này còn được sử dụng chất liệu Vinylon F chống gió, chống nước, phần lưng có lớp thêm mút PE đệm lưng giúp bạn thoải mái hơn khi đi dưới thời tiết khắc nghiệt. Balo Fjallraven Kanken Mini được xem là balo đi học nam cấp 2 quốc dân bởi trọng lượng nhẹ và nhiều ngăn đựng đồ cực tiện lợi.

Gợi ý top 5 balo đi học nam cấp 2 phổ biến nhất hiện nay 4

Balo Fjallraven Kanken Mini là dòng balo đi học nam cấp 2 không nên bỏ qua

2.4 Balo Rivacase 7562

Balo Rivacase 7562 có thiết kế hoàn hảo dành cho giới trẻ, phù hợp với những ai đang theo đuổi sự năng động, thích di chuyển. Chiếc ba lô 7562 dòng Prater này của Rivacase được thiết kế bằng vải Polyester cao cấp chống thấm nước, giúp bảo vệ tối đa các vật dụng của người dùng. Điểm đáng chú ý của chiếc balo đi học nam cấp 2 này chính là người dùng có thể cắm pin sạc dự phòng của mình vào cổng USB được đặt bên hông ba lô để sạc các thiết bị khi đang di chuyển. Hơn nữa, Rivacase 7562 được thiết kế nhỏ gọn, mỏng với số lượng hiển thị tối thiểu ngăn túi có thể nhìn thấy. Túi có khóa kéo ẩn phía trước giúp che giấu hoàn hảo các vật có giá trị như smartphone, thẻ CMND, ví,... Ngoài ra, không chỉ túi phía trước, ngăn chính của chiếc balo Rivacase  này cũng có khoá kéo ẩn giấu đi các tiện ích của người dùng, ngăn chặn rủi ro trộm cắp, móc túi. Ngăn chứa chính dọc với các cạnh mềm và dây giữ giúp cố định chắc chắn máy tính xách tay của người dùng. Hai túi bên hông phía trong để đựng chai nước và một ổ cắm điện.

Gợi ý top 5 balo đi học nam cấp 2 phổ biến nhất hiện nay 5

Balo Rivacase 7562 ấn tượng với lối thiết kế chống trộm tuyệt vời

2.5 Balo Mikkor The Lewie

Chiếc balo Mikkor The Lewie với thiết kế miệng túi được mở rộng kéo dài xuống mặt trước giúp tạo không gian chính túi rộng rãi và lớn, dễ dàng sắp xếp đồ đạc cần mang theo. Hơn nữa, 2 cánh hông mặt trước tạo sự cân đối và an toàn để có thể đồng hành cùng bạn suốt ngày dài đến trường học hay đến cơ quan làm việc thật hiệu quả và tiện lợi. Chiếc balo đi học nam cấp 2 này bao gồm 1 ngăn chính rộng, 1 ngăn laptop cho các dòng máy tính lớn đến 15.6”, 1 ngăn khoá kéo bên trong, 2 ngăn phụ kiện, 1 ngăn dắt viết. Được may bằng chất liệu vải Kodura 600D Supertex và vải P/210D twill in nổi logo, tráng PU, mẫu balo học sinh này có khả năng chống thấm nước tốt và bền bỉ theo thời gian. Về mặt sau của sản phẩm có đệm foam trên nền lưới airmesh thoáng nhiệt tạo sự êm ái và thoải mái khi đeo giúp giảm bớt cảm giác mỏi vai và lưng khi đeo trong thời gian dài. 

Gợi ý top 5 balo đi học nam cấp 2 phổ biến nhất hiện nay 6

Balo Mikkor The Lewie là dòng balo đi học nam cấp 2 với không gian lưu trữ rộng rãi

Những mẫu balo đi học nam cấp 2 mà MIA.vn đề cập đến hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chất lượng tuyệt vời cùng ngăn chứa vô cùng rộng rãi. Với mức giá phải chăng thì bạn đã có thể dễ dàng sở hữu ngay một chiếc. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với chi nhánh MIA.vn gần nhất nào bạn ơi. 

Xem thêm:

Những mẫu balo đẹp, có tính ứng dụng cao được ưa chuộng hiện nay
Gợi ý 4 mẫu balo nam đi học giá bình dân, chất lượng cao
Mua balo da hàng hiệu có phải lưu ý gì không và một số mẫu nổi bật

Tác giả: CTV Blog Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn