banner flas-sale-topbar

Khám phá ngay những mẫu balo có ngăn đựng giày tiện lợi

27.12.2022 | 2,863 lượt xem
Balo có ngăn đựng giày luôn là những lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Với chiếc balo này thì bạn có thể mang theo một đôi giày để có thể thay thế phù hợp với phong cách thời trang của bạn. Các dòng balo du hiện nay thường luôn trang bị thêm một ngăn riêng cho đôi giày để bạn mang theo bên mình. Tìm hiểu ngay những dòng balo có ngăn đựng giày thông qua bài viết dưới đây cùng MIA.vn nào.

Mikkor chính là một trong những thương hiệu mang đậm phong cách châu Âu được phân phối tại MIA.vn. Đây được xem là thương hiệu tiên phong cho những dòng sản xuất vali vải có mặt tại Việt Nam. Mikkor luôn được các bạn trẻ ưa chuộng bởi những thiết kế hiện đại, nhiều tiện lợi cũng như bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Balo Mikkor The Royce Delux chính là một trong những sản phẩm balo có ngăn đựng giày nổi tiếng của Mikkor.

Balo Mikkor The Royce Delux được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng đơn giản cùng tông màu trang nhã cùng các chi tiết được sắp xếp gọn gàng mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng. Với phong cách trẻ trung, năng động mà mẫu balo này có thể đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường. Không những thế, Balo Mikkor The Royce Delux sở hữu ngăn chính vô cùng rộng rãi chứa các vật dụng cần thiết, trong đó có một ngăn chống sốc riêng biệt để đựng laptop 15.6 inch. Ngoài ra, phía trước còn có có ngăn phụ để đựng những phụ kiện nhỏ xinh như tai nghe, chìa khóa… hay thậm chí là đôi giày với khóa kéo an toàn và chắc chắn. Cuối cùng là hai ngăn bên để bạn đựng nước hay các loại ô dù nhỏ gọn. Với chất liệu vải PU nên Balo Mikkor The Royce Delux có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt và bền bỉ theo thời gian. 

Xem thêm:  Balo mini nữ cá tính, vẻ đẹp của những phong cách thời trang mạnh mẽ

Khám phá ngay những mẫu balo có ngăn đựng giày tiện lợi 2

Balo Mikkor The Royce Delux được trang bị nhiều ngăn để bạn đựng đồ

Một trong những sản phẩm dành cho những chuyến du lịch, dã ngoại mà bạn không nên bỏ qua chính là Balo Solo Velocity Max Backpack 17.3”. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Solo được lấy cảm hứng từ “American Style” với những thiết kế vô cùng phóng khoáng, hiện đại và độc đáo. 

Đây là một trong những dòng balo đi phượt được làm từ 100% vải polyester cao cấp hỗ trợ khả năng chống bụi, chống thấm khi di chuyển dưới mưa. Nhìn chung, chiếc balo này được thiết kế với ngăn chứa vô cùng rộng rãi để bạn có thể bỏ quần áo trong một tuần, được trang bị thêm ngăn chống sốc tuyệt vời để vừa chiếc laptop 17.3 inch. Điểm đáng chú ý nhất của chiếc Balo Solo Velocity Max Backpack 17.3” này chính là bạn có thể xách ngang, lại còn được tích hợp thêm ngăn chứa giày tiện lợi cùng những ngăn phụ bên ngoài thoài mái cho bạn đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, tai nghe… Để cuộc hành trình của bạn được suôn sẻ hơn thì sản phẩm còn được thiết kế với quai đeo và mặt giáp lưng có lớp đệm thông thoáng giúp giảm áp lực, không gây cảm giác nóng lưng. Không những vậy, Balo Solo Velocity Max Backpack 17.3” còn có thêm quai đeo khớp nhựa giúp bạn dễ dàng tăng giảm độ dài cùng đai trợ lực một phần nào đó giúp bạn chống mỏi trong cả ngày dài.

Khám phá ngay những mẫu balo có ngăn đựng giày tiện lợi 3

Balo Solo Velocity Max Backpack 17.3” là balo có ngăn đựng giày nằm ngay bên dưới 

Adidas là một trong những thương hiệu nổi tiếng với những dòng balo thể thao thể hiện phong cách năng động, trẻ trung. Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc balo có ngăn đựng giày thì bạn không nên bỏ qua Balo Adidas Predator Backpack - một trong những sản phẩm tuyệt vời dành cho những chuyến du lịch, dã ngoài.  

Khám phá ngay những mẫu balo có ngăn đựng giày tiện lợi 4

Balo Adidas Predator Backpack là chiếc balo thể thao được nhiều bạn lựa chọn 

Balo Adidas Predator Backpack được xem là một chiếc balo được may chắc chắn với lớp vải siêu nhẹ, nhưng có khả năng chống chịu tốt với các tác động bên ngoài, vừa giúp laptop của bạn được bảo vệ an toàn mà còn tạo nên sự thoải mái và an tâm khi sử dụng. Phần dây đeo của chiếc balo được làm bằng mút cao cấp với thiết kế thông hơi, có lưới, vải lót dày dặn tạo cho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ hơn. Chiếc balo này có thể đựng laptop lên tới 17 inch cùng chiếc ngăn chống sốc tuyệt vời. Không chỉ vậy, Balo Adidas Predator Backpack còn được trang bị thêm ngăn chứa giày riêng biệt vô cùng cứng cáp để bạn có thể tự tin thay đổi giày phù hợp với outfit bên ngoài của mình. 

Under Armour là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ với phong cách vô cùng đa dạng luôn hướng tới những bạn trẻ yêu thể thao và hay di chuyển. Những dòng balo của sản phẩm này luôn mang đến cho bạn phong cách năng động và tiện lợi, tự tin, giúp bạn luôn làm làm chủ trong mọi hoàn cảnh. Với thiết kế nhẹ nhàng cùng những gam màu và họa tiết riêng biệt độc đáo thì Under Armour hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những vẻ đẹp thời thượng. Balo Under Armour UA Hustle 3.0 chính là một trong những balo có ngăn đựng giày tiêu biểu của thương hiệu này. 

Khám phá ngay những mẫu balo có ngăn đựng giày tiện lợi 5

Balo Under Armour UA Hustle 3.0 với thiết kế đơn giản 

Balo Under Armour UA Hustle 3.0 được làm từ chất liệu 100% Polyester với khả năng chống thấm, chống nước cực tốt giúp bạn bảo vệ được những vật dụng có bên trong balo. Chiếc balo này được chia làm 4 ngăn riêng biệt và rộng rãi với ngăn đựng laptop được thiết kế vô cùng êm ái cùng ngăn đựng sách vở, quần áo với lớp lót mềm mại để bảo vệ đồ dùng tốt hơn. Ngay mặt phía trước có một ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, thẻ xe, chìa khóa vô cùng tiện lợi. Phần đáy balo được trang bị ngăn đựng giày dép hay đồ dơ vô cùng tiện lợi. Khóa kéo trơn trượt được dập logo Under Amour cao cấp và siêu bền. Đệm lưng và quai xách vô cùng êm ái có khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời. 

Jack Wolfskin được đánh giá là thương hiệu chuyên về những đồ dùng ngoài trời như quần áo, giày dép, lều trại, balo du lịch - dã ngoại. Với thiết kế cùng kiểu dáng của balo luôn được Jack Wolfskin nghiên cứu và thử nghiệm để có được những sản phẩm chất lượng nhất. Với dáng vẻ trẻ trung, năng động thì các sản phẩm của thương hiệu này đều có khả năng chống trầy xước và chống thấm cũng cực kỳ tốt. Balo Jack Wolfskin Moab Jam 30 chính là sản phẩm tiêu biểu của những tính năn tuyệt vời của thương hiệu này. 

Khám phá ngay những mẫu balo có ngăn đựng giày tiện lợi 6

Balo thể thao Jack Wolfskin Moab Jam 30 là dòng balo có ngăn đựng giàu đến từ thương hiệu chuyên ngoài trời 

Balo Jack Wolfskin Moab Jam 30 với thể tích 30 lít cung cấp khả năng di chuyển cơ động cho phép bạn thực hiện những chuyến đi từ 3 đến 5 ngày. Ngăn chính chia làm hai có ngăn đựng laptop từ 13 đến 15 in với ngăn riêng. Phía trên để đồ , phía dưới đựng giày hoặc đồ dơ. 2 ngăn chính được ngăn với nhau bằng lớp lót chống thấm , có khoá kéo được thiết kế mở , có thể tách hoặc ngăn riêng. Ngoài ra balo có hệ thống lưng ACS cung cấp khả năng lưu thông khí và làm mát cho lưng trong quá trình di chuyển, quai đeo hông bản lớn giảm trọng lượng tì lên vai bạn. Với màu sắc năng động, trẻ trung thì balo Jack Wolfskin Moab Jam 30 sẽ là người bạn đồng hành trên những con đường khám phá thế giới. 

Trên đây là những mẫu balo có ngăn đựng giày được sử dụng phổ biến và nhiều bạn ưa chuộng trong những cuộc hành trình của mình. Nếu bạn muốn sở hữu những dòng balo tuyệt vời như vậy thì hãy đến ngay các cửa hàng bán balo chính hãng uy tín như MIA.vn… nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không lên đường tậu ngay một “em” nào bạn ơi. 

Xem thêm:

5 mẫu balo đẹp đi học cho nữ sinh được yêu thích hiện nay
Có 7 mẫu balo cao cấp, phái mạnh hứa hẹn trở nên nổi bật giữa đám đông
Các mẫu balo nữ đi học, đi làm cá tính cho bạn gái thêm xinh

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất