banner flas-sale-topbar

MIA.vn - Địa chỉ mua vali kéo chất lượng và tin cậy tại TP.HCM

11.08.2023 | 23,093 lượt xem
Đâu là nơi bán vali giá rẻ tại TP.HCM? Khám phá ngay địa chỉ mua vali TP.HCM với hàng ngàn mẫu siêu chất, mức giá siêu cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn đang muốn tìm nơi bán vali giá rẻ, có nhiều mẫu “chất” và chất lượng phục vụ tốt tại TP.HCM? MIA.vn chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Với hàng ngàn mẫu vali đẹp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng cùng dịch vụ tận tình, MIA.vn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi có nhu cầu mua vali.

1MIA.vn - Siêu thị vali giá rẻ được giới trẻ TP.HCM yêu thích

Được thành lập từ năm 2014, cho đến nay, hệ thống MIA.vn đã có mặt rộng rãi tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu vali đẹp, chất lượng, MIA.vn còn ghi điểm bởi sự tận tình của đội ngũ nhân viên. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng chọn được vali phù hợp cho chuyến đi của mình. Cùng với phương châm “Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình”, MIA.vn đã và đang không ngừng hoàn thiện bản thân để nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm tại đây.

MIA.vn - Địa chỉ mua vali kéo chất lượng và tin cậy tại TP.HCM 2

MIA.vn là nơi bán vali giá rẻ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

2Tận hưởng các lợi ích tuyệt vời khi mua vali TP.HCM tại MIA.vn

Thương hiệu chính hãng, hàng thật 100%

MIA.vn luôn cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu vali kéo chất lượng nhất của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Epoch, Prince, Heys, Echolac… Hơn nữa, tại MIA.vn có đủ các dòng vali để phục vụ nhu cầu của người dùng như: vali du lịch, vali doanh nhân… cùng nhiều màu sắc và chất lượng khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Đặc biệt MIA.vn luôn cam kết không sử dụng và kinh doanh hàng nhái, kém chất lượng với nhãn mác và tem bảo hành chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng khi mua vali kéo tại MIA.vn sẽ được ưu đãi, chăm sóc và bảo hành từ 3 – 10 năm tùy theo từng sản phẩm.

Dịch vụ khách hàng tận tâm chuyên nghiệp

Đến với MIA.vn bạn sẽ được trải nghiệm tư vấn tốt nhất từ các nhân viên đầy kinh nghiệm và nhiệt tình. Chính vì thế, bạn sẽ dễ dàng có sự lựa chọn đúng đắn về người bạn “đồng hành” của mình. Không những thế còn được hưởng các dịch vụ hậu mãi như:

* Đổi trả 365 ngày.

* Bảo hành tận nhà trong phạm vi TP.HCM.

* Giao hàng miễn phí toàn quốc.

Nhiều ưu đãi lớn

Bỏ một số tiền khá lớn để “rinh” một em vali chính hãng về khiến rất nhiều người phải băn khoăn. Đừng lo lắng vì MIA.vn luôn cập nhập các chương trình khuyến mãi sale-off lên đến 50%. Vì thế, bạn chỉ cần bỏ ra nửa số tiền thì đã có thể mang chiếc vali yêu thích về.

Hệ thống siêu thị rộng khắp TP.HCM, nơi bán vali đáng tin cậy

Hiện tại MIA.vn đã có 13 siêu thị vali tại TPHCM được trải rộng các địa bàn trên thành phố giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn về địa điểm dễ dàng chọn được chiếc vali kéo chính hãng cho bản thân.

Ngoài ra MIA.vn còn có hệ thống website mua hàng trực tuyến dành cho các khách hàng ở tỉnh thành khác, chỉ cần truy cập vào website https://mia.vn/, mọi thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đều có sẵn. Hãy chọn sản phẩm và chỉ với 1 cú click chuột nhẹ thanh toán bằng thẻ hoặc tiền mặt, mẫu vali kéo yêu thích của bạn sẽ nhanh chóng được giao đến tận tay bạn. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có thể mua hàng bằng cách gọi đến hotline 1800 6198 (hoàn toàn miễn phí).

MIA.vn - Địa chỉ mua vali kéo chất lượng và tin cậy tại TP.HCM 3

Các cửa hàng MIA.vn đều nằm ở vị trí thuận tiện giúp người mua dễ dàng tìm thấy

3Những dòng vali không thể bỏ qua khi đến MIA.vn

MIA.vn không chỉ được người dùng xem như shop vali giá rẻ với chất lượng cao mà còn cung cấp cho người mua “thiên đường vali” với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Dưới đây những dòng sản phẩm độc đáo mà bạn có thể tìm được ở nơi bán vali hàng đầu cho giới trẻ này:

- Vali công nghệ: Không chỉ giới hạn ở những mẫu vali truyền thống, MIA.vn còn cung cấp những mẫu vali trang bị công nghệ hiện đại như tích hợp USB, cần kéo tích hợp đèn LED độc đáo, công nghệ định vị GPS chống mất cắp… Đặc biệt, tại đây bạn còn có thể mua mẫu vali tự duy chuyển duy nhất tại Việt Nam - Rovigo Trace.

- Vali kéo chống rạch: Vali bị kẻ xấu rạch để lấy cắp đồ là nỗi ám ảnh của nhiều người. Thế nhưng, vẫn những mẫu vali chống rạch tại MIA.vn đây không còn là vấn đề nhờ khóa kéo đôi, chất liệu cao cấp, khóa số tiêu chuẩn TSA...

- Vali kéo siêu nhẹ: Giờ đây, việc di chuyển vali lên, xuống bậc thềm đã trở nên vô cùng dễ dàng. Với trọng lượng vô cùng gọn nhẹ, bạn có thể thoải mái di chuyển vali trên bất kỳ địa hình nào. 

- Vali kéo trẻ em: Những mẫu vali nhỏ gọn với đầy đủ màu sắc, hình dáng sẽ giúp bé hứng thú hơn trong mỗi chuyến đi. Đặc biệt, tất cả mẫu vali trẻ em tại MIA.vn đều sử dụng chất liệu an toàn với trẻ.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm thấy những dòng vali khác tùy theo nhu cầu với mức giá ưu đãi và chất lượng tại đây như vali kéo vải, vali khóa khung, vali kim loại… 

MIA.vn - Địa chỉ mua vali kéo chất lượng và tin cậy tại TP.HCM 4

Mua vali TP.HCM với đa dạng các sản phẩm cùng mức giá hấp dẫn tại MIA.vn

4Điểm danh 21 siêu thị bán vali của MIA.vn tại TP.HCM

Quận 1:

2C Nguyễn Thị Minh Khai, P.DaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

185H Cống Quỳnh, Quận 1, Hồ Chí Minh

325 Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Quận 10:

209 3 Tháng 2, P.11, Quận 10, Hồ Chí Minh

1A2 Đường 3/2, P.11, Quận 10, Hồ Chí Minh

631 Cách Mạng Tháng Tám, P.15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Quận 12:

1A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

314 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh

Quận 3:

Số 3 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Quận 6:

674 Hậu Giang, P.12, Quận 6, Hồ Chí Minh

Quận 7:

378 Lê Văn Lương, Khu phố 1, P. Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Quận Bình Thạnh:

107 Bạch Đằng, P.15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Quận Phú Nhuận:

69 Hoàng Văn Thụ P15, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quận Gò Vấp:

219 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Quận Tân Bình:

415 Cộng Hòa, P.15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

51 Trường Chinh, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

349 Hoàng Văn Thụ, P2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Quận Tân Phú:

400 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

TP Thủ Đức:

1A Võ Văn Ngân, P.Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

340 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

91 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hiện nay có rất nhiều nơi bán vali, giúp cho việc mua vali tại TPHCM không quá khó khăn. Tuy nhiên không phải shop vali giá rẻ nào cũng cung cấp những mẫu vali đẹp và chất lượng. Đến với MIA.vn, bạn không chỉ tìm thấy mẫu vali ưng ý mà còn có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn còn đang băn khoăn vì có hàng trăm chiếc vali khiến bạn không thể quyết định được thì hãy nhanh chân đến MIA.vn để các bạn nhân viên phục vụ bạn nhé!

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất