banner flas-sale-topbar

Những địa chỉ thay quai xách vali kéo giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

22.02.2023 | 5,673 lượt xem
Khi vali của bạn bị hư quai xách, đứt hay rách trong quá trình sử dụng sẽ gây ra nhiều bất tiện. Bạn nên đến ngay những cửa hàng thay quai xách vali uy tín với chất lượng cao. Cùng MIA.vn khám phá ngay những địa chỉ thay quai xách tại TP.HCM.

Thông thường khi mua vali kéo, quai xách là bộ phận ít được quan tâm nhất. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng phần này lại rất quan trọng. Quai xách hỗ trợ bạn mang xách vali khi gặp cầu thang hay địa hình ghồ ghề không thể kéo vali được. 

Nhìn chung, phần quai xách vali kéo khó hư hỏng hơn bánh xe hay cần kéo, vì tần suất sử dụng không thường xuyên như cần kéo hay bánh xe. Tuy nhiên, khi quai xách hư cũng gây nhiều bất tiện như gãy cần kéo hay hư bánh xe vali kéo. Và khi quai xách bị đứt, thay vì sửa hay thay quai xách mới thì lại chuyển sang sử dụng cần kéo vali khi cần xách vali lên tay. Ở những địa hình ghồ ghề mà không có quai xách sẽ rất khó để di chuyển vali. Việc xách hay nâng vali bằng cần kéo nhiều có thể khiến cần kéo bị cong vênh, lêch khớp hay bị gãy. Vì vậy, khi quai xách vali kéo hư hay rách tốt nhất bạn nên sửa chữa, thay thế quai xách mới.

Những địa chỉ thay quai xách vali kéo giá rẻ chất lượng tại TP.HCM 2

Quai túi xách luôn hỗ trợ bạn khi lên bậc thang

Bởi vì, tuy ít sử dụng nhưng quai vẫn là bộ phận cần thiết cho quá trình xách hàng lý của bạn. Bạn nhấc vali kéo nặng nề lên các bậc thang bằng cách nào? Bạn xách vali lên xe, thay đổi địa hình như thế nào? Bạn xử lý ra sao khi vali bị mắc kẹt tại những mặt phẳng gồ ghề? Tất cả những thao tác này bạn sẽ khó thực hiện rất nhiều nếu không có chiếc quai xách vali chắc chắn. Hơn nữa, một chiếc quai xách chắc chắn không chỉ giúp bạn thuận tiện, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ của hành lý và nét duyên dáng của bạn khi sử dụng vali kéo.

Xem thêm: Top 5 vali màu đồng ấn tượng với nét đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp

2.1 MIA.vn 

Nhắc đến việc thay quai xách vali thì bạn không nên bỏ qua hệ thống vali, túi xách, balo MIA.vn. Đến với MIA.vn, bạn không những được sở hữu những mẫu vali đến từ các thương hiệu độc quyền như Heys, vali Herschel… mà còn được hưởng chế độ bảo hành trọn đời trên toàn hệ thống. Chế độ bảo hành này rất ít cửa hàng áp dụng cho mọi sản phẩm. Đến với MIA.vn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm chính hãng với mức giá cực ưu đãi. Hơn nữa, MIA.vn còn được đánh giá là địa điểm mua sắm lý tưởng của hàng trăm sao Việt và được nhiều người tin dùng, giới thiệu. MIA.vn luôn mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất giúp chuyến du lịch của bạn thư giãn và thoải mái hơn. 

2.2 Balo Vạn Phúc

Một địa chỉ thay quai xách vali mà bạn không nên bỏ qua chính là cửa hàng Vạn Phúc. Nơi đây được trang bị đội ngũ thợ sửa chữa dày dặn kinh nghiệm và vô cùng tận tâm. Đến với cửa hàng Vạn Phúc, bạn sẽ được tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, Cửa hàng sử dụng đa dạng mẫu mã quai xách bền bỉ, đẹp mắt chính hãng. Khi thay quai xách vali kéo tại Cửa Hàng Vạn Phúc, bạn luôn được tư vấn lựa chọn loại quai xách mới hợp lý, tốt và tiết kiệm nhất. Với đội ngũ thợ sửa vali kéo lấy liền lành nghề và tận tâm, linh kiện chính hãng bền đẹp giá tốt, Vạn Phúc là giải pháp sửa vali kéo, thay linh kiện vali kéo tối ưu hàng đầu cho bạn. 

Những địa chỉ thay quai xách vali kéo giá rẻ chất lượng tại TP.HCM 3

Bạn nên thay quai xách vali khi đã bị hỏng hoặc đứt

2.3 Kos Shop

Cửa hàng KOS Shop chính là địa chỉ thay quai xách vali tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. KOS Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các thương hiệu vali kéo chính hãng, chất lượng. Vì thế khi sửa chữa vali tại đây bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Bởi KOS Shop với các dụng cụ, thiết bị cần thiết cùng phụ kiện chính hãng sẽ đảm bảo chiếc vali của bạn được sửa chữa, thay thế nhanh chóng và chất lượng nhất. Đặc biệt KOS có thời gian bảo hành lâu cùng mức giá phải chăng sẽ giúp bạn cực kỳ hài lòng.

Trên đây là những địa chỉ thay quai xách vali vô cùng uy tín, chất lượng cao được nhiều bạn tin tưởng chọn lựa. Nếu vali bạn có hư bộ phận nào thì hãy mang ngay đến cửa hàng gần nhất để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây.

Xem thêm:

Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu
Các mẫu vali đa năng hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo trong các chuyến đi
3 thương hiệu vali Thụy Sĩ khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất