Những mẫu vali hình kute dễ thương và xinh xắn

03.04.2023 | 1,037 lượt xem
Vali hình kute thường in các họa tiết nhân vật xinh xắn như gấu Brown, BT21, chuột Mickey… Dưới đây hãy cùng MIA.vn tham khảo chi tiết các sản phẩm này để bạn lựa chọn được chiếc vali phù hợp nhé.

Samsonite là thương hiệu vali, balo cao cấp của Mỹ. Tại Việt Nam hiện nay, Samsonite đã mở chuỗi cửa hàng đặt trong những trung tâm thương mại lớn ở nhiều tỉnh thành Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Thành Hóa, Bình Định, Bình Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng… Không chỉ ra mắt những mẫu vali cao cấp, Samsonite còn sở hữu các thiết kế vali hình kute cực kỳ dễ thương.

Những mẫu vali hình kute dễ thương và xinh xắn 2

Vali hình kute của Samsonite được rất nhiều người yêu thích

1.1 Vali kéo Samsonite x Disney Signature

Bộ sưu tập Samsonite x Disney Signature thiết kế trên cảm hứng của các nhân vật Disney đáng yêu với màu sắc hiện đại, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Kích thước vali nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, phù hợp để xách tay lên máy bay. 

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Samsonite x Disney Signature mang phong cách cổ điển, các hình in chuột Mickey và chuột Minnie rất dễ thương, sắc nét, tươi sáng. Vali hình kute Disney Signature được sản xuất từ chất liệu nhựa Polycarbonate (PC) siêu nhẹ, kết cấu chắc chắn, chống trầy xước hiệu quả. Bên cạnh đó, vali cũng được tích hợp khóa số TSA hiện đại, bánh xe linh hoạt, rất thích hợp sử dụng trong các chuyến du lịch ngắn ngày.

Những mẫu vali hình kute dễ thương và xinh xắn 3

Vali kéo Samsonite x Disney Signature với nhân vật chuột Mickey siêu dễ thương

1.2 Vali hình kute Samsonite x Disney Ultimate

Khác với bộ sưu tập Disney Signature chỉ xoay quanh nhân vật chuột Mickey và Minnie thì Disney Ultimate bổ sung thêm vịt Donald, vịt Daisy. Kiểu dáng vali nhựa này rất dễ thương, hình in đơn giản nhưng nổi bật, màu sắc tươi sáng. Sản phẩm cũng từ chất liệu nhựa Polycarbonate (PC) siêu bền, cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, khoang chứa đồ lớn trang bị lưới chống rơi. Tại Việt Nam, các bộ sưu tập Samsonite x Disney là sản phẩm bán cực kỳ chạy, được rất nhiều người yêu thích.

Những mẫu vali hình kute dễ thương và xinh xắn 4

Samsonite x Disney Ultimate in hình vịt Donald

Line Friend là một công ty của Hàn Quốc, giữ bản quyền các nhân vật hư cấu. Nhân vật của Line Friend lấy cảm hứng từ các bộ nhãn dán trên ứng dụng Naver Corporation và Line. Từ đó, các sản phẩm in hình nhân vật dễ thương được Line Friend ra mắt và nhận về rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay Line Friend chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Vì vậy để sở hữu những mẫu vali hình kute này, bạn cần trực tiếp đặt hàng qua website hoặc liên hệ các seller chuyên nhận order đồ Hàn.

Những mẫu vali hình kute dễ thương và xinh xắn 5

Các mẫu vali hình kute Line Friend với các nhân vật hư cấu dễ thương

2.1 Vali hình kute bộ ba Thỏ Cony, Gấu Brown, Vịt Sally

Bộ ba nhân vật hoạt hình Thỏ Cony, Gấu Brown, Vịt Sally rất nổi tiếng trên ứng dụng nhắn tin Line. Nhờ sự dễ thương, biểu cảm đáng yêu nên bộ ba này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Line Friend cho ra mắt các phiên bản vali in hình riêng từng nhân vật và in hình bộ ba. 

Những chiếc vali hình kute của bộ ba Cony, Brown, Sally có màu sắc rất tươi sáng, dễ thương. Mỗi nhân vật đều có nhiều phiên bản để bạn tha hồ lựa chọn. Chất liệu vali từ nhựa PC rất bền, khối lượng nhẹ. Giá thành các sản phẩm này trong khoảng 2 triệu đến 4 triệu đồng tùy size. Các chi tiết trên vali cực kỳ chắc chắn, xứng đáng với mức giá.

Những mẫu vali hình kute dễ thương và xinh xắn 6

Vali gấu Brown xinh xắn, đáng yêu

2.2 Vali hình kute BT21

BT21 là các nhân vật hư cấu được tạo ra bởi nhóm nhạc BTS hợp tác cùng Line Friend. 8 nhân vật gắn liền với từng thành viên và fan hâm mộ của BTS nên đã nhanh chóng nổi tiếng. Các sản phẩm in hình BT21 nhận được rất nhiều sự yêu thích, vali Line Friend cũng nằm trong số đó.

Bộ sưu tập BT21 gồm các nhân vật: Koya, RJ, Shocky, Mang, Chimmy, Tan, Coocky và Van. Bạn có thể chọn mẫu vali in hình từng nhân vật hoặc in đồng thời cả đại gia đình BT21. Ở Việt Nam, nhóm nhạc BTS và các nhân vật BT21 rất nổi tiếng nên có khá nhiều shop bán hàng có sẵn hoặc nhận order. Tuy nhiên, hàng nhái, hàng giả cũng rất nhiều nên bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Những mẫu vali hình kute dễ thương và xinh xắn 7

Các phiên bản vali BT21 được công đồng fan hâm mộ BTS cực kỳ yêu thích

Xem thêm: Những mẫu vali BTS khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

Ngoài các phiên bản vali hình kute ở trên, bạn còn có rất nhiều sự lựa chọn khác nếu muốn sở hữu sản phẩm bình dân không thương hiệu. Các nhân vật thường được in lên vali là Doraemon, mèo Hello Kitty, Minion, công chúa Disney, heo Peppa hoặc hình động vật dễ thương. Hầu hết các mẫu vali không thương hiệu đều từ chất liệu ABS với độ bền trung bình, hình in không quá sắc nét. Vali phù hợp dùng để xách tay, tránh ký gửi khiến vali va đập gây ra nứt vỡ.

Các mẫu vali hình kute này được bán rất nhiều tại những cửa hàng bình dân hoặc trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada với mức giá khoảng vài trăm ngàn đồng. Bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm, đảm bảo kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo giá từ nhiều nguồn để mua được sản phẩm xứng đáng với số tiền chi ra.

Những mẫu vali hình kute dễ thương và xinh xắn 8

Vali hình Doraemon được lòng các bạn nhỏ

Nếu không tìm được mẫu vali hình kute đúng sở thích thì bạn có thể liên hệ những đơn vị nhận in theo yêu cầu. Thông thường các sản phẩm này đều có chất lượng ở mức bình thường, không quá tốt. Nếu in 1 hoặc 2 chiếc thì giá cũng sẽ khá cao nên bạn có thể cân nhắc xem có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Những mẫu vali hình kute dễ thương và xinh xắn 9

Bạn có thể tìm nơi nhận in vali theo yêu cầu để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất

Trên đây là những mẫu vali hình kute mà MIA.vn muốn giới thiệu đến ban. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm các sản phẩm cao cấp, đến từ những thương hiệu hàng đầu thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Các mẫu túi Simplecarry gọn nhẹ đang được ưa chuộng hiện nay
10 mẹo bảo quản túi da không bong tróc, chống mốc hiệu quả nhất
Các loại da làm túi xách thông dụng trên thị trường

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png