banner flas-sale-topbar

Những mẫu vali nam với thiết kế thời thượng mà quý ông lịch lãm không nên bỏ qua

20.02.2023 | 964 lượt xem
Các mẫu vali nam trên thị trường hiện nay sở hữu thiết kế đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu. Nếu có nhu cầu sở hữu một mẫu vali du lịch nam, theo dõi ngay bài viết bên dưới của MIA.vn!

Vốn được biết đến với bảng màu trung tính đáng yêu, thế nhưng, ít ai nghĩ rằng Pisani Lani lại có phiên bản màu đen ấn tượng. Đây là mẫu vali nam đẹp mà các quý ông tin tưởng khi sở hữu thiết kế bắt mắt cùng tính năng nổi bật ấn tượng.

Với phiên bản màu đen, Pisani Lani đã trở thành mẫu vali nam đầy ấn tượng với phom dáng cứng cáp, được làm từ 100% nhựa PP cao cấp nên có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, thích hợp sử dụng cả trong những ngày thời tiết xấu. 

Ngoài ra, với chất liệu nhựa PP, kết hợp cùng bề mặt vân nhám, chiếc vali nam này có khả năng giữ màu ấn tượng, đồng thời hạn chế trầy xước, bể vỡ nếu xảy ra va đập trong suốt thời gian sử dụng. 

Chiếc vali kéo đẹp cho nam này được tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong dù ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người. Với quai xách êm ái lót đệm cao su cùng hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng thao tác cũng như di chuyển chiếc vali nam Pisani Lani.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Pisani

- Chất liệu: 100% nhựa PP cao cấp

- Trọng lượng: 2.6kg (size S) / 3.2kg (size M) 

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Dây kéo: dây kéo đơn

- Khóa: khóa số TSA

Xem thêm: Top 3 vali nữ sang trọng của năm ai cũng muốn sở hữu

Những mẫu vali nam với thiết kế thời thượng mà quý ông lịch lãm không nên bỏ qua 2

Vali nam Pisani Lani màu đen thời thường được nhiều quý ông tin tưởng sử dụng 

Pisani Tarus tiếp tục là một mẫu vali nam khác đến từ thương hiệu Pisani. Với phiên bảng màu đen, tổng thể chiếc vali kéo cho nam này gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp cá tính, kết hợp cùng họa tiết vân sọc dài chạy dọc thân sản phẩm đầy thú vị.

Tiếp tục sử dụng 100% nhựa PP để sản xuất, vì thế, chiếc vali nam Pisani Tarus sở hữu phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế trầy xước bề mặt tuyệt đối, đồng thời không bể vỡ nếu xảy ra va đập mạnh. 

Mẫu vali nam này được thương hiệu tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng di chuyển chiếc vali nam Pisani Tarus trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức hay phát ra tiếng ồn.

Ngăn nội thất bên trong chiếc vali nam này có thiết kế thông minh với hai ngăn, được tích hợp dây đai cố định và vách lưới chống rơi. Vì thế, người dùng có thể an tâm hành lý bên trong không bị xáo trộn cả khi di chuyển vali.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Pisani

- Chất liệu: 100% nhựa PP cao cấp

- Thể tích: 53L 

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Dây kéo: dây kéo đơn

- Khóa: khóa số TSA

Những mẫu vali nam với thiết kế thời thượng mà quý ông lịch lãm không nên bỏ qua 3

Vali nam Pisani Tarus được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống va đập và trầy xước hiệu quả

Pisani CxO là chiếc vali kéo nam sở hữu vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ với thiết kế bo góc bốn viền kim loại. Với mẫu vali nam này, Pisani không sử dụng nhựa PP quen thuộc. Thay vào đó, thương hiệu đã tận dụng chất liệu nhựa PC cao cấp. Vì thế, chiếc vali nam này có trọng lượng cực nhẹ, giúp người dùng linh hoạt di chuyển mà không tốn quá nhiều sức.

Mẫu vali nam này đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi tích hợp song song cả khóa khung 2 điểm chắc chắn cùng khóa số TSA hiện đại. Điều này giúp cho Pisani CxO không chỉ toát lên sự sang trọng nhưng đồng thời có khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong.

Ngoài ra, chiếc vali du lịch cho nam Pisani CxO còn được trang bị hệ thống bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ linh hoạt. Điều này giúp vali phân tán lực đều, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn khó chịu. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp đẩy lùi nỗi lo rỉ sét, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Pisani

- Chất liệu: 100% nhựa PC cao cấp

- Trọng lượng: 3.8kg 

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Dây kéo: dây kéo đơn

- Khóa: khóa số TSA

Những mẫu vali nam với thiết kế thời thượng mà quý ông lịch lãm không nên bỏ qua 4

Pisani CxO sở hữu trọng lượng nhẹ nên có thể thoải mái di chuyển trên mọi địa hình 

Chiếc vali nam Larita TOSA là sản phẩm chứng tỏ sự đa dạng trong thiết kế của Larita, thương hiệu vali Việt gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu.

Larita TOSA được làm từ nhựa ABS có độ bền cao, kết hợp cùng bề mặt vân nhám với tông màu đen thời thượng đem đến cho quý ông thiết kế ấn tượng và có tính ứng dụng cao. 

Vì được làm từ nhựa ABS cao cấp, thế nên chiếc vali kéo dành cho nam Larita TOSA có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo. Ngoài ra, bề mặt vân nhám giúp giảm thiểu những tác động từ bên ngoài, đẩy lũi nỗi lo trầy xước, bể vỡ, giúp vali luôn nuhw mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Với mẫu vali nam này, Larita đã trang bị hệ thống khóa số TSA hiện đại nhằm đem lại sự an tâm cho người dùng cả khi cất những vật dụng cóa giá trị bên trong. Phần tay cầm chắc chắn có lót đệm cao su giúp người dùng thao tác dễ dàng, không gây khó chịu. Hệ thống bánh xe kép có lót đệm cao su cùng khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali di chuyển êm ái trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn khó chịu.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Larita

- Chất liệu: nhựa ABS

- Trọng lượng: 2.61kg 

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Dây kéo: dây kéo đơn

- Khóa: khóa số TSA

Những mẫu vali nam với thiết kế thời thượng mà quý ông lịch lãm không nên bỏ qua 5

Larita TOSA là một trong những dòng vali nam gây được ấn tượng mạnh đối với giới mộ điệu 

Austin Reed là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng vali kéo lấy cảm hứng từ phong cách Hoàng gia Anh sang trọng, lịch thiệp. Vì thế, toàn bộ các mẫu vali Austin Reed toát lên sự đẳng cấp, hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Đó là lý do vì sao các quý ông luôn yêu thích và ưa chuộng Austin Reed hơn cả mỗi khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali nam cùng đồng hành trong những chuyến đi.

Trong các thiết kế Austin Reed từng ra mắt, Austin Reed Ali 040 là cái tên được lòng các quý ông hơn cả. Không hổ danh là chiếc vali cho nam đến từ thương hiệu đẳng cấp nhất nhì Vương quốc Anh, Austin Reed Ali 404 toát lên sự sang trọng, cao cấp với họa tiết vân dọc trên nền nhựa PC cao cấp. Với thiết kế này, quý ông có thêm nhiều lựa chọn với bảng màu gồm các tông Pearl Navy, Hairline Black và Diamond Black.

Vì được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, thế nên, chiếc vali nam Austin Reed Ali 404 sở hữu phom dáng cứng cáp, đồng thời hạn chế trầy xước bề mặt hoặc bể vỡ tối đa. Ngoài ra, chiếc vali nam này còn có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng giúp sản phẩm bền màu luôn như mới.

Với mẫu vali nam này, Austin Reed đã tích hợp song song khóa khung 2 điểm chắc chắn cùng khóa số TSA hiện đại. VÌ thế, cả khi đựng các vật dụng, tư trang có giá trị bên trong, người dùng hoàn toàn có thể an tâm. 

Chiếc vali nam này còn được trang bị hệ thống bánh xe có lót đệm cao su êm ái cùng khả năng xoay 360 độ tiện lợi. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn. Khóa bánh xe giúp vali đứng vững, tránh tình trạng ngã hoặc xảy ra va chạm. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp có khả năng hạn chế rỉ sét và dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Austin Reed

- Chất liệu: 100% nhựa PC cao cấp

- Thể tích: 35L

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Khóa: khung

Những mẫu vali nam với thiết kế thời thượng mà quý ông lịch lãm không nên bỏ qua 6

Austin Reed Ali 040 toát lên sự đẳng cấp, sang trọng và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất 

Legend Walker LW6304 là mẫu vali nam có thiết kế sang trọng, đẳng cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản. Với 100% nhựa PC được sử dụng làm chất liệu chính, mẫu vali nam Legend Walker này có trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc rõ nét cùng khả năng chống thấm nước, chịu được va đập mạnh, hạn chế trầy xước đồng thời có thể quay lại hình dáng ban đầu.

Mẫu vali nam này được tích hợp cả khóa số TSA hiện đại cùng dây kéo chống rạch, giúp bảo vệ tuyệt đối hành lý bên trong. Quai xách tích hợp cả hai thân ngang dọc giúp người dùng dễ dàng thao tác.

*Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Legend Walker

- Chất liệu: 100% nhựa PC cao cấp

- Trọng lượng: 3kg

- Thể tích: 35L

- Bánh xe: bánh xe đôi

- Khóa: khung

Những mẫu vali nam với thiết kế thời thượng mà quý ông lịch lãm không nên bỏ qua 7

Legend Walker LW6304 đến từ thương hiệu Nhật Bản cực kỳ bền bỉ và tiện dụng 

Các mẫu vali nam gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế lịch thiệp cùng tính ứng dụng cao. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm ra chiếc vali nam ưng ý nhất!

Xem thêm:

Top 6 địa điểm mua hàng chính hãng hỗ trợ sửa vali ở Bình Dương
Bỏ túi những cách tẩy bút xóa trên vali nhựa dễ dàng, nhanh chóng
Hướng dẫn 10 cách tạo dáng với vali chuẩn như fashionista

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất